RoV เปิดศักราชแห่ง สกินไทย “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” แจกฟรี ถึง 26 มี.ค. 66

RoV เปิดศักราชแห่ง สกินไทย ด้วยสกิน “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” ตัวแรกของปี 2566 แจกฟรี เพียงร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม – 26 มีนาคม 2566

RoV สกินไทย พฤกษามาศ เทลแอนนาส

RoVเปิดศักราชแห่ง สกินไทย ด้วยการแจกสกินใหม่ เสน่ห์แห่งดอกไม้ประจำชาติ “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” ดึงความสวยงามของ “ดอกราชพฤกษ์” หรือ “ดอกคูน” ที่ผสมผสานความเป็นไทยและรังสรรค์ออกมาเป็นสกินอันงดงามเพื่อเผยแพร่สู่สายตาชาวโลก พร้อมโชว์ตัวตนของ “อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” ผ่านสกิน “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” ที่นำเสนอทั้งความงดงาม พลิ้วไหล และความแข็งแกร่ง

เปิดตัวแล้ว กับสกินไทยใหม่ตัวแรกประจำปี 2566 อย่าง “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของดอกไม้ประจำชาติไทย “ดอกคูน” หรือ “ดอกราชพฤกษ์” ผสมผสานกับเครื่องแต่งกายอันเป็นเอกลักษณ์ของไทย “สไบ” สร้างสรรค์ออกมาเป็นสกินได้อย่างวิจิตรงดงาม

RoV สกินไทย พฤกษามาศ เทลแอนนาส

“พฤกษามาศ เทลแอนนาส” ผู้ปกป้องป่าไม้อันศักดิ์สิทธิ์ในเกาะบาดาล สวมชุดไทยสีขาวขลิบทองสุดพลิ้วไหว มีศรธนูทองคำที่ตกแต่งด้วยดอกราชพฤกษ์ พร้อมใช้กำราบผู้บุกรุกให้มลายสิ้น โดยเรื่องราวจะอยู่ภายในกิจกรรม “สกินไทยฟรี” โดยในกิจกรรมจะมีภารกิจสุดง่าย ทั้งเรื่องราวอันน่าติดตาม พร้อมรับสกิน “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” ฟรี โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม – 26 มีนาคม 2566

นอกจากนี้ทางRoV ยังดึง “อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ” มาร่วมนำเสนอความงดงามและความแข็งแกร่งของวีรสตรีผู้ปกป้องป่าศักดิ์สิทธิ์ ผ่านสกิน “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” โดยสามารถรับชมได้ที่นี่ และยังมาพร้อมกับเพลงประจำตัวเธอสุดน่ารัก “มะงึก ๆ อุ๋ง ๆ” ในเวอร์ชันดนตรีไทย ที่ผสานทั้งความเป็น “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” สุดน่ารัก อ้อน กวน และความเป็นไทยได้อย่างดี

นอกจาก “พฤกษามาศ เทลแอนนาส” แล้ว ปีนี้ RoV ยังจะมีการออกสกินไทยอื่น ๆ มาร่วมเฉลิมฉลองในช่วงสงกรานต์ปีใหม่ไทยอีกแน่นอน สามารถติดตามข่าวสาร RoV ได้ก่อนใคร ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

Facebook: https://www.facebook.com/ROVTH/
YouTube: https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand
Website: https://rov.in.th/