RoV เปิดตัว สกินไทย “Rahu Lauriel” ดึง “อิงฟ้า วราหะ” เป็นพรีเซนเตอร์

RoV เปิดตัว สกินไทย ล่าสุด “Rahu Lauriel” หรือ “จันทรคราส ลอเรียล” ดึง “อิงฟ้า วราหะ” นางงามชื่อดังแห่งยุคเป็นพรีเซนเตอร์

Rov Rahu Lauriel สกินไทย

RoV ประกาศเปิดตัว สกินไทย ใหม่ประจำปี 2566 ในชื่อ “จันทรคราส ลอเรียล” หรือ “Rahu Lauriel” พร้อมคว้าตัวนางงามชื่อดังแห่งยุค “อิงฟ้า วราหะ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์สกินไทยประจำปีนี้ โดย “อิงฟ้า วราหะ” โชว์ศักยภาพทั้งด้านการแสดง การพากย์เสียง การขับเสภาอันไพเราะ ให้ประจักษ์แก่แฟน RoV ชาวไทยและออกสู่สายตาชาวโลก

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของสกินไทยที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาตลอด ในปีนี้จะมีอีก 3 สกินในซีรีส์สกินไทย ได้แก่ Full Moon : Naga Mina ที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานพญานาค, Full Moon : Yaksha Omen ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยักษ์ในตำนานพื้นบ้านของไทย และ Full Moon : Kunchorn Violet แรงบันดาลใจมาจากสัตว์ในเทพนิยายของไทย โดยทั้ง 3 สกินออกแบบมาได้อย่างประณีตและร่วมสมัย ทั้งนี้ 3 สกินไทยจะได้รับการร่วมมือพิเศษกับเซเลบริตี้ชื่อดังในไทยอีกอย่างแน่นอน

Rov Rahu Lauriel สกินไทย จันทรคราส ลอเรียล

สกิน “จันทรคราส ลอเรียล” หรือ “Rahu Lauriel” นี้จะอยู่ในกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ภายในเกม RoV ในคอนเซปต์ “ปาร์ตี้ร้ายสาด” ที่จะแจกทั้งสกินไทยประจำปี สกินใหม่สุดน่ารักของ Cresht พร้อมกิจกรรมและรางวัลในเกมอื่น ๆ อีกมากมาย โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2566 ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่สนใจเกม RoV ในการดาวน์โหลดและเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลมากมายรวมถึงสกินไทย “จันทรคราส ลอเรียล” หรือ “Rahu Lauriel” อีกด้วย

RoV ไม่หยุดที่จะมอบความสุขให้กับผู้เล่น เตรียมรับความพิเศษมากมายตลอดปีได้เลย โดยสามารถติดตามข่าวสาร RoV ได้ก่อนใคร ผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
Facebook: https://www.facebook.com/ROVTH/
YouTube: https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand
Website: https://rov.in.th/