realme 10T 5G รับเทรนด์เน็ต 5G ด้วยราคาที่คุ้มกว่าเดิม เปิดตัว 21 มี.ค. นี้

realme 10T 5G เตรียม เปิดตัว 21 มีนาคมนี้ เสริมทัพ Number Series รับเทรนด์เน็ต 5G พร้อมดีไซน์ฝาหลังที่โดดเด่นแบบ “HyperSpeed” ในราคาที่คุ้มกว่าเดิม

หลังสร้างปรากฏการณ์สุดยอดดีไซน์ “HyperSapce” ทั้งในรุ่น Pro และ Pro+ ที่ทำเอาสายออกแบบทึ่งไปตาม ๆ กัน จนทำให้ realme 10 Series กลายเป็นสมาร์ตโฟนที่ครองใจหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไปเรียบร้อย และด้วยกระแสเรียกร้องจากน้อง ๆ ที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ realme 10 Series ในราคาที่จับต้องได้มากขึ้น เรียลมีไม่รอช้า จัดรุ่น realme 10T 5G ให้ทันที มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังสุดเฟี้ยวแบบ “HyperSpeed” ล้อไปกับรุ่นพี่จนเรียกว่าสวยสูสีกันเลยทีเดียว และเปลี่ยนมาใช้ซีพียู Dimensity 810 5G ที่รอง รับเทรนด์เน็ต 5G ของปีนี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และที่ขาดไม่ได้คือประสิทธิภาพกล้องระดับแฟล็กชิปที่ให้คุณได้ภาพและคลิปที่สวยเกินเบอร์แบบสุด ๆ! แถมด้วยเทคโนโลยี 8+8 Dynamic RAM ที่ผสานพลังกับแบตเตอรี่ยักษ์ขนาด 5,000 mAh ให้คุณใช้งานได้อย่างลื่นไหลและยาวนนานตลอดวันจนแทบไม่ต้องพกเพาเวอร์แบงก์

โดย realme 10T 5G พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ตโฟนระดับแชมป์เปี้ยนในเซกเมนต์อย่าง realme C55 สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่ถือเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่มาพร้อมการอัปเกรดฟีเจอร์หลักใน 4 ด้านทั้ง ดีไซน์ กล้อง แบตเตอรี่และหน่วยความจำ งานนี้ผู้ใช้งานสามารถเลือกสมาร์ตโฟนที่ถูกใจและเข้ากับสไตล์ของตัวเองได้อย่างครบครัน

เปิดตัว realme 10T 5G รับเทรนด์เน็ต 5G

พูดเลยว่า realme 10T 5G และ realme C55 จัดเต็มให้แบบไม่กั๊กและเสนอขายในระดับราคาที่ทุกคนซื้อหาได้แน่นอน เตรียมพบกับความเซอไพรส์และความปังแบบคูณสองได้ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ สาวกเรียลมีห้ามพลาด! รับชมพร้อมกันผ่านทุกช่องทางของ realme official ไม่ว่าจะเป็น Facebook Fan page: realme TH, Youtube channel: realme Thailand, TikTok: realme_Thailand ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ ผู้ที่รับชมไลฟ์ผ่านช่องทาง Facebook Fan page ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมตลอดทั้งไลฟ์ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษได้อีกด้วยเช่นกัน

สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com