Mahajak เปิดโครงการ “ขอเสียงหน่อย” ชวนกำจัด e-waste อย่างถูกวิธี

Mahajak ชวนเป็นส่วนหนึ่งในการกำจัด e-waste อย่างถูกวิธีกับโครงการ “ขอเสียงหน่อย” เพียงส่งเครื่องเสียงที่ไม่ใช้แล้วให้มหาจักร เราจะบริจาค ซ่อม และแยกชิ้นส่วนอย่างถูกต้อง

Mahajak e-waste

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำด้านให้บริการโซลูชั่น และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี ด้วยปัจจุบันปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์ (e-waste) ของไทยมีปริมาณสูงถึง 435,187 ตัน ซึ่งขยะเหล่านี้มีสารเคมีปนเปื้อนมากมาย เช่น สารตะกั่ว สารหนู แคดเมียมซึ่งเป็นอันตราย ทำลายระบบการทำงานของร่างกายในระยะยาว ทางบริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญด้าน Sustainable โดยสร้าง Ecosystem ด้านการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างยั่งยืน กับโครงการ “ขอเสียงหน่อย by Mahajak”

จึงอยากชวนร่วมส่งต่อหูฟัง ไมค์ ลำโพง ยี่ห้อใดก็ได้ที่ไม่ใช้แล้ว ให้เรานำไปส่งต่อให้น้อง ๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และ มูลนิธิกระจกเงา เครือข่ายชมรมคนตาบอด ตามกระบวกการ Reuse อีกทั้งยังส่งเสริมการสร้างงาน และสร้างอาชีพให้แก่นักเรียนอาชีวะ เพื่อต่อยอดการทำงานในอนาคตด้วยการ ฝึกเรียนรู้ ซ่อมเครื่องเสียงบางส่วน ฟื้นชีวิตให้เครื่องเสียงนำกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง ตามกระบวนการ Repair และ สำหรับส่วนสุดท้ายที่ไม่สามารถซ่อมได้แล้ว จะถูกคัดแยกชิ้นส่วนวัสดุตามกระบวกการ Recycle อย่างถูกวิธี เพียงส่งเครื่องเสียงมาให้มหาจักรทางไปรษณีย์หรือที่สาขามหาจักรใกล้บ้านคุณ เราจะบริจาค ซ่อม และแยกชิ้นส่วนอย่างถูกต้อง

สิทธิพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม
รับ ส่วนลดในการซื้อสินค้าในเครือมหาจักร และ ลุ้น รับรางวัลพิเศษจากศิลปิน ตั้งแต่วันนี้ – 31 เมษายน 2566 นี้

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ add line: @mahajakstore
ลงทะเบียนได้ที่ https://www.mahajak-ewaste.com/

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมจากขยะอิเล็กทรอนิกส์ทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธี