LINE Studio ส่ง “True Beauty” เกมเรียงพัซเซิล ดัดแปลงจาก Webtoon ยอดฮิต เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

LINE Studio นำ “True Beauty” ดัดแปลงจากผลงาน Webtoon ยอดนิยม ให้กลายเป็นเกมเรียงพัซเซิลพร้อมให้ผู้เล่นปรับแต่งตัวละครได้ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมแล้ววันนี้

LINE Studio True Beauty Webtoon

LINE Studio บริษัทผู้พัฒนาเกมแคชชวลในเครือ LINE เตรียมนําซีรีส์เว็บตูนสุดฮิต “True Beauty” เข้าสู่โลกแห่งเกมบนมือถือ เอาใจแฟน ๆ ทั่วโลก พร้อมความร่วมมือกับ STUDIO LICO Corp. บริษัทย่อยในเครือ Naver Webtoon ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม “True Beauty” แล้ววันนี้! โดยรองรับภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย และจีน

“True Beauty” ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์เว็บตูนที่ได้รับความนิยมข้ามประเทศอย่างถล่มทลาย กลายเป็นปรากฎการณ์ความฮิตระดับนานาชาติ ด้วยยอดวิวมากกว่า 5.8 พันล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2018 เรื่องราวของ ‘จูกยอง’ หญิงสาวที่เคยถูกบูลลี่ในอดีต ก่อนที่เธอจะเรียนรู้วิธี กลายมาเป็นสาวป๊อบปูล่าร์ที่ต้องมาตกอยู่ในวังวนของรักสามเส้า เรื่องราวความสนุกที่มาพร้อมแง่คิดในเรื่องของความรัก วิธีการยอมรับและเคารพในตนเอง

ด้วยการออกแบบที่สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และดีไซน์ของลายเส้นที่สดใสจากครีเอเตอร์ ‘ยองยี’ นำมาสู่เกม “True Beauty” ในรูปแบบเกมพัซเซิล โดยผู้เล่นจะสวมบทเป็นตัวละครหลักของซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น จูกยอง, ซูโฮ และซอจุน ซึ่งรูปลักษณ์ของคาแรคเตอร์แต่ละตัวจะเปลี่ยนไปตามเลเวล พัฒนาการในเกม เช่นเดียวกับการอัพเกรดและดีไซน์ที่ปรับแต่งเพิ่มขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถแข่งขันกับผู้เล่นอื่นได้ สะสมเครื่องแต่งกายและไอเท็มพิเศษมากมาย ไปจนถึงเข้าร่วมอีเวนท์พิเศษต่าง ๆ ในเกมได้เช่นกัน

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับไอเท็มชุดนักเรียนสีเขียวรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สวยงาม โดนใจ ตรงกับสีเขียวแบรนด์ LINE และ LINE WEBTOON แบบสุด ๆ โดยของรางวัลจะเพิ่มเติมตามจํานวนการลงทะเบียนล่วงหน้า ยิ่งลงทะเบียนมาก ของรางวัลยิ่งเพิ่มมากขึ้น! ดูรายละเอียดเกี่ยวกับเกมและวิดีโอแนะนำเกมสุดพิเศษได้ผ่านหน้าเว็บไซต์สำหรับลงทะเบียนล่วงหน้า (https://bit.ly/TrueBeautyUS1) และช่องทางโซเชียลมีเดีย

LINE Studio บริษัทผู้พัฒนาและผลิตเกมแคชชวลบนแพลตฟอร์มมือถือระดับโลกอย่าง LINE พร้อมนำเกมที่น่าสนใจสู่ตลาดใหญ่ อาทิ ไต้หวัน ไทย และฮ่องกง โดย LINE Studio ได้พัฒนาเกมยอดฮิตต่าง ๆ มาแล้วมากมาย อาทิ LINE เรนเจอร์, LINE บับเบิ้ล 2 และ LINE เชฟ ซึ่งมียอดผู้เล่นรวมมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก

เกี่ยวกับ True Beauty
ชื่อเกม: True Beauty
อุปกรณ์ที่รองรับ: iPhone และ Android
ประเภท: เกมพัซเซิล
ภาษาที่รองรับ: เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไทย สเปน และอังกฤษ
ประเทศที่ให้บริการ: ทั่วโลก
เปิดให้บริการ: มีนาคม 2023
ราคา: เล่นฟรี (มีการซื้อขายไอเท็มในแอปฯ)
ผู้พัฒนา: LINE Studio
ผู้ให้บริการ: LINE Studio, STUDIO LICO Corp.
ลิขสิทธิ์: © LINE Studio
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://bit.ly/TrueBeautyUS1
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/TrueBeautyGame
เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/TrueBeautyGame
อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/truebeautygame/