Lenovo เปิดตัว ThinkPad, ThinkCentre และ IdeaPad รุ่นใหม่ ตอบโจทย์การทำงานแบบ ไฮบริด

Lenovo เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ ThinkPad, ThinkCentre และ IdeaPad รุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานในแบบ ไฮบริด โดยมาพร้อมฟีเจอร์รองรับการทำงานที่แตกต่างในแต่ละสายอาชีพ

ThinkPad แล็ปท็อปที่มาพร้อมดีไซน์ ประสิทธิภาพ และประสบการณ์การใช้งานที่หาไม่ได้จากผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

Lenovo ไฮบริด ThinkPad Z13 Gen 2
ThinkPad Z13 Gen 2
Lenovo ไฮบริด ThinkPad Z16 Gen 2
ThinkPad Z16 Gen 2

ใหม่ล่าสุดกับผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป ThinkPad Z13 Gen 2 และ ThinkPad Z16 Gen 2 ที่มาพร้อมชิปประมวลผล AMD Ryzen™ 7000 Series และ AMD Radeon™ 700M Series กราฟฟิก ระบบปฎิบัติการณ์ Windows 11 หน่วยความจำแบบ Dual Channel สูงสุด 64G และความจุฮาร์ดดิสก์ PCIe SSD สูงสุดถึง 2TB ให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวแม้จะเป็นการประมวลผลหนัก ๆ เคสของแล็ปท็อป ThinkPad Z13 Gen 2 ยังมาพร้อมตัวเลือกวัสดุที่ทำขึ้นจากไฟเบอร์ธรรมชาติผสมผสานเข้ากับอลูมินั่ม รีไซเคิล 75% โดยเป็นการนำเอาเส้นใยของต้นแฟลกซ์จากธรรมชาติ 100% มาเป็นวัสดุ

Lenovo ไฮบริด ThinkPad X13 Gen 4
ThinkPad X13 Gen 4
ThinkPad X13 Yoga Gen 4

ThinkPad X13 Gen 4 และ ThinkPad X13 Yoga Gen 4 มาพร้อมการปรับโฉมขนาดพื้นที่หน้าจอให้กว้างขึ้นด้วยขอบจอที่บางลง ระบบเสียง Dolby Audio ที่มีการปรับมุมให้ตัวลำโพงหันเข้าหาผู้ใช้งานจึงให้คุณภาพเสียงที่คมชัดยิ่งกว่าเดิม ตัวเลือกกล้องเว็บแคมแบบอินฟาเรด ความละเอียด 5MP ช่วยให้การประชุมผ่านวีดีโอคอลทำได้อย่างคมชัด เพิ่มความสมจริงให้ภาพทั้งสีและขาวดำด้วยหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด 2.8K OLED ระบบภาพ Dolby Vision® นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีกรองแสงสีฟ้ามาตรฐาน Eyesafe® Certified Natural Low Blue Light technology เพื่อปกป้องดวงตาจากความเหนื่อยล้า ระบบ facial recognition ช่วยให้การล๊อกอินเข้าใช้งานเครื่องทำได้สะดวกผ่าน Windows Hello พร้อมให้ความปลอดภัยจากการตรวจจับใบหน้าด้วยระบบอัลตร้าโซนิค ที่สามารถตรวจจับได้แม้กระทั่งการแอบมองหน้าจอ

ThinkPad X13 Gen 4 และ X13 Yoga Gen 4 รองรับการใช้งาน Windows 11 Pro หน่วยประมวลผล Intel® Core™ processors ที่มาพร้อม Intel vPro® เจนเนอร์เรชั่นที่ 13 ใหม่ล่าสุดพร้อม กราฟฟิกจอIntel Iris® Xe graphics นอกจากนี้ยังมาพร้อมตัวเลือกหน่วยประมวลผล AMD Ryzen 7000 Series และกราฟฟิก AMD Radeon 700M Series

ThinkPad T14s Gen 4
Lenovo ไฮบริด ThinkPad T16 Gen 2
ThinkPad T16 Gen 2

ThinkPad T ซีรี่ย์รุ่นใหม่ล่าสุด T14 Gen 4, T16 Gen 2 และ T14s Gen 4 มาพร้อมกล้องอินฟาเรดความละเอียดสูงถึง 5MP และหน้าจอตัวเลือกความละเอียด 2.8 OLED ตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบไฮบริดในปัจจุบันที่เน้นการประชุมผ่านวีดีโอคอล เทคโนโลยีช่วยกรองแสงสีฟ้าช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการมองหน้าจอ

ThinkPad L13 Yoga Gen 4

ThinkPad L13 Gen 4 และ L13 Yoga Gen 4 มาพร้อมตัวเลือกลดแสงสีฟ้าที่มีคุณสมบัติช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่จึงให้การใช้งานที่ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ สำหรับรุ่น L14 Gen 4 และ L15 Gen 4 ยังสามารถปรับแต่งเพื่อเพิ่มหน่วยความจุได้สูงถึง 2TB SSD ซึ่งมากกว่ารุ่นเดิมถึง 2 เท่า

เสริมประสิทธิภาพให้ธุรกิจ SMB ด้วย ThinkPad E Series

ThinkPad E14 Gen 5

แล็ปท็อป ThinkPad E14 Gen 5 และ ThinkPad E16 มาพร้อมหน้าจอสัดส่วน 16:10 ให้มุมมองภาพที่มากถึง 90% ทั้งยังมาพร้อมคีย์บอร์ดและทัชแพดขนาด 115 มิลลิเมตร ช่วยให้ผู้ใช้งานใช้แล็ปท็อปได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์ทุกการทำงาน

เครื่องรองรับระบบปฎิบัติการณ์ Windows 11 Pro และตัวเลือกหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่จาก Intel® Core™ processors เจนเนอร์เรชั่น 13 หรือ AMD Ryzen 7000 Series และกราฟฟิก AMD Radeon 610M เครื่องรองรับหน่วยความจำสูงสุดถึง 40GB และความจุฮาร์ดดิสก์ SSD storage ขนาดสูงสุดถึง 2TB สัญญาณ Wi-Fi 6E ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แบตเตอรี่ตัวเลือกความจุ 47 Whr หรือ 57 Whr ช่วยให้ ThinkPad E14 Gen และ E16 รองรับการใช้งานของคนทำงานในยุคไฮบริดอย่างแท้จริง

จอมอนิเตอร์ ThinkCentre TIO Gen 5 (22” & 24”) อัปเกรดทั้งประสิทธิภาพ ครบครันแบบ All-in-One

เผยโฉมจอมอนิเตอร์ของ ThinkCentre TIO (Tiny-in-One) รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อม 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ขนาด 21.5 นิ้ว และ 23.8 นิ้ว การแสดงผลระดับ sRGB FHD แบบไร้ขอบ 3 ด้าน อัปเกรดประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มสตรีมทั้งภาพและเสียง VoIP ที่ดียิ่งขึ้น มอบความละเอียดเว็บแคมระดับ 1080p, ไมโครโฟน และลำโพง 2 ตัวที่หันเข้าหาผู้ใช้งาน จอมอนิเตอร์ทั้งสองมีเทคโนโลยีกรองแสงสีฟ้าในระดับที่เหมาะสม เพื่อให้สบายตาขณะใช้งาน หน้าจอสัมผัส 10 จุด ทั้งยังรองรับการใช้งานปากกาสไตลัส

ผลิตภัณฑ์ ThinkCentre TIO ยังมาพร้อมช่องเสียบแบบ 3-in-1 เพื่อเชื่อมต่อเดสก์ท็อปในไลน์อัพ Tiny เข้ากับจอภาพโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลใดเพิ่ม มอบความสะดวกและการใช้งานที่ครบครันให้แก่ผู้ใช้

ThinkCentre TIO Gen 5 ยังมาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่ออย่าง HDMI และ Display Port ที่ช่วยให้สามารถใช้งานร่วมกันกับเครื่องพีซีได้สูงสุด 2 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป, ทาวเวอร์ เวิร์กสเตชัน หรือเดสก์ท็อปอื่น ๆ

Lenovo IdeaPad Duet 3i มอบการทำงานแบบมัลติฟังก์ชันบนแล็ปท็อปเพรียวบาง

IdeaPad Duet 3i with optional Digital Pen

IdeaPad Duet 3i เจนเนอเรชันล่าสุด นำเสนอจอภาพรูปแบบใหม่ มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Windows 11 และ โปรเซสเซอร์ Intel N-series รุ่นใหม่ที่ทรงพลังกว่าเดิม โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นสำหรับแล็ปท็อปแบบ detachable เหมาะสำหรับการพกพาในราคาย่อมเยา

แล็ปท็อป IdeaPad Duet 3i มาพร้อมความโดดเด่นในด้านน้ำหนักที่เบาและบางเพียง 8.95 มม. คล่องตัวทุกการใช้งานกับโหมดที่หลากหลาย อาทิ โหมดแล็ปท็อปเพื่อการใช้งานทั่วไป โหมดแท็บเล็ตที่สามารถใช้ปากกาดิจิทัลเขียนได้บนหน้าจอขนาด 11.5 นิ้วแบบจอสัมผัสความละเอียด 2K DCI-P3 100% มอบขอบเขตสีสันที่สดใสด้วยความสว่างสูงสุด 400 นิต กล้องหน้าความละเอียดระดับ 5MP ที่ได้รับการอัปเกรด และกล้องเว็บแคมด้านหลัง 8MP พร้อมลำโพง Dolby Audio เปิดรับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในด้านความบันเทิง จดบันทึกอย่างราบรื่นและรวดเร็วด้วยอุปกรณ์เสริม Lenovo Digital Pen เตรียมพร้อมสำหรับการทุกประชุมและการเรียน

ราคาและการวางจำหน่าย

ราคาและการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในไทย จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อผลิตภัณฑ์พร้อมวางจำหน่าย
ติดตามข้อมูลข่าวสารเลอโนโวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.lenovo.com/th/th หรือ https://www.facebook.com/LenovoTH