Lazada ส่งแคมเปญ “เซลใหญ่จัดเต็ม 11 วัน” เพิ่มประสบการณ์การช้อปที่เหนือกว่า สร้าง อีคอมเมิร์ซ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

Lazada ต่อยอดความแข็งแกร่งผู้นำ อีคอมเมิร์ซ ส่งมอบแคมเปญ “เซลใหญ่จัดเต็ม 11 วัน” จัดเต็มยาวถึง 11 วัน ระหว่างวันที่ 3 – 13 มีนาคม 2566 นี้

Lazada เซลใหญ่จัดเต็ม 11 วัน 2023

Lazada ประกาศจัดมหกรรมช้อปปิงสุดยิ่งใหญ่กับแคมเปญ “เซลใหญ่จัดเต็ม 11 วัน” ต่อยอดความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซ ในไทย เดินหน้าสร้างการเติบโตให้อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศอย่างมั่นคงและยั่งยืน ควบคู่กับการมอบประสบการณ์การช้อปปิงออนไลน์ที่แตกต่างและครบวงจร พร้อมเอาใจนักช้อปกับเซลใหญ่ของเดือนมีนาคม จัดเต็มด้วยส่วนลดแรงสูงสุดถึง 6 ต่อ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ดีลลดสูงสุดถึง 90% และโปรโมชันอื่น ๆ อีกมากมาย จัดเต็มยาวถึง 11 วัน ระหว่างวันที่ 3 – 13 มีนาคม 2566 นี้

อีคอมเมิร์ซไทยยังเติบโตต่อเนื่อง

ข้อมูลจากรายงานแนวโน้มตลาดอีคอมเมิร์ซระบุว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ปี 2566 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับข้อมูลจากรายงาน Transforming Southeast Asia – From Discovery to Delivery ที่ลาซาด้าจัดทำขึ้นเพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมนักช้อปในปีที่ผ่านมาซึ่งชี้ว่า ผู้บริโภคในปัจจุบันคุ้นเคยกับการซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดย 74% ของผู้บริโภคชาวไทยซื้อสินค้าออนไลน์อย่างน้อยเดือนละครั้ง และ 25% ซื้อสินค้าหลายครั้งต่อสัปดาห์ พร้อมคาดการณ์ว่า จำนวนผู้ใช้อีคอมเมิร์ซในประเทศไทยจะเพิ่มเป็น 61.8% หรือ 43.5 ล้านคน ภายในปี 2568 นอกจากนี้ ยังมีจำนวนผู้ขายในไทยที่ดำเนินธุรกิจบนลาซาด้าเพิ่มขึ้นกว่า 30% ในช่วงปี 2565 ที่ผ่านมา

ตั้งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืน

เป้าหมายหลักของลาซาด้าในปีนี้ คือ การต่อยอดความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืน ด้วยการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างผลลัพธ์ที่ยั่งยืนต่อธุรกิจ ควบคู่ไปกับการนำเสนอบริการและฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปออนไลน์และสร้างความประทับใจให้ผู้บริโภคชาวไทยอยู่เสมอ

คุณธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ลาซาด้าได้พิสูจน์ให้นักช้อปเห็นแล้วว่า เรามุ่งเน้นการเติบโตในระยะยาวอย่างมีคุณภาพ ด้วยการสร้างแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ครบวงจร ซึ่งไม่เพียงสร้างคุณค่าให้กับผู้ซื้อและผู้ขาย แต่ยังยกระดับชุมชนและขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของไทยโดยรวม โดยลาซาด้าให้ความสำคัญกับการนำเสนอบริการที่แตกต่างให้กับผู้บริโภค ประสบการณ์การซื้อขายออนไลน์ที่ราบรื่นและปลอดภัย และการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการสร้างอีโคซิสเต็มที่ยั่งยืน ทั้งนี้ เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยให้ก้าวไปอีกขั้น”

ต่อยอดประสบการณ์การช้อปที่แตกต่าง

ในปีที่ผ่านมา ลาซาด้ามุ่งมั่นพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปให้ตอบโจทย์ผู้บริโภค ตั้งแต่ระบบการซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม ตัวเลือกสินค้าที่มีความหลากหลายและครบครัน ไปจนถึงบริการที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น LazLive การถ่ายทอดสดแบบอินเทอร์แอกทีฟในรูปแบบซีรีส์จากลาซาด้า, Virtual Try-On ฟีเจอร์ที่ออกแบบมาให้นักช้อปได้ลองสินค้าแบบเสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยี AI และ AR บนแอปฯ ลาซาด้า, Brands Membership โปรแกรมที่เปิดโอกาสให้เหล่านักช้อปสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์ที่ชื่นชอบใน LazMall บนลาซาด้า โดยไม่มีค่าใช้จ่าย, Try & Buy โปรแกรมที่นักช้อปสามารถรับสินค้าในขนาดทดลองได้ฟรี หรือในราคาสุดประหยัด เพื่อทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า รวมถึง LazLOOK และ LazBEAUTY ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นและความงามบนแพลตฟอร์มครบจบในที่เดียว

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังได้แนะนำฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น LazPayLater ฟีเจอร์การชำระเงิน ช้อปสินค้าก่อน จ่ายทีหลัง, บริการห่อของขวัญ พร้อมแนบข้อความ โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม, บริการติดตั้งสินค้าหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า, การคืนสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ตลอดจนการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

จัดใหญ่กับแคมเปญ “เซลใหญ่จัดเต็ม 11 วัน”

ลาซาด้าชวนนักช้อปมาเติมเต็มความสุขรับเดือนมีนาคม ด้วยแคมเปญ “เซลใหญ่จัดเต็ม 11 วัน” เปลี่ยนเดือนที่แสนเหี่ยวเฉา ไม่มีเทศกาลวันหยุดยาวและมีแต่ชีวิตการทำงานที่แสนวุ่นวายให้เป็นเดือนแห่งความสนุก ด้วยมหกรรมช้อปปิง เซลใหญ่ลดจัดเต็มจุก ๆ 11 วัน ภายใต้คอนเซปต์ “จัดใหญ่สนั่นเมือง” แจกดีลจัดเต็ม ลดสูงสุด 90% ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำและส่วนลดสูงสุด 6 ต่อ

คุณชยพร ลัทธิโสภณกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “ลาซาด้าเดินหน้านำเสนอแรงบันดาลใจและความแปลกใหม่มาให้ผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับแคมเปญ “เซลใหญ่จัดเต็ม 11 วัน” ในครั้งนี้ เราตั้งใจเปลี่ยนเดือนมีนาคมให้เป็นเดือนที่มีสีสัน ด้วยมหกรรมช้อปปิงสุดยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมดีลจัดเต็มตลอด 11 วัน ตั้งแต่วันที่ 3 – 13 มีนาคม ในหลากหลายหมวดหมู่ พร้อมส่วนลดสูงสุด 6 ต่อ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และดีลลดสูงสุด 90% นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ใน LazMall และกิจกรรมสุดพิเศษจากศิลปินชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าบน LazLive เพื่อเพิ่มความสนุกให้แฟน ๆ อีกด้วย”

Lazada เซลใหญ่จัดเต็ม 11 วัน 2023

แคมเปญครั้งนี้จัดใหญ่ให้นักช้อปเพลิดเพลินกับดีลสุดคุ้ม พร้อมปฏิทินช้อปทั้ง 11 วัน โดยแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา ได้แก่ ดีลลดใหญ่ วันที่ 3 – 5 มีนาคม ลดแรงสูงสุด 90% และ Category Highlight ที่ลาซาด้าได้รวบรวมไอเทมเด็ดจากหลายหมวดหมู่ให้เลือกช้อป ทั้งสินค้าแม่และเด็ก, บิวตี้, แฟชั่น, สินค้าอิเล็กทรอนิกส์, ดีลของกินติดเทรนด์, กีฬา, บ้านและไลฟ์สไตล์ รวมถึงสุขภาพ ระหว่างวันที่ 6 -13 มีนาคม พร้อมรับส่วนลดและโปรโมชันมากมายตลอดแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น

  • ดีลลดแรง สูงสุด 90%
  • ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ
  • ส่วนลดถึง 6 ต่อ 2 ช่วงเวลา ดังนี้
  • รวมดีลคุ้มสุด ที่ต้องช้อปให้ไว
    • Crazy Deal ดีลขายขาดทุน สูงสุด 9 ช่วงเวลา เฉพาะวันที่ 3 – 5 มีนาคม
    • รับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์และร้านค้า เฉพาะวันที่ 3 – 5 มีนาคม
    • รับส่วนลด 50% เฉพาะเวลา 11 โมง วันที่ 3 – 5 มีนาคม
    • LazFlash Sale ทุกวัน ตลอดแคมเปญ สูงสุด 6 ช่วงเวลา
    • Everyday Low Price ช้อปสินค้าราคาพิเศษเพียง 11 บาท ตลอดแคมเปญ
  • ข้อเสนอพิเศษจาก LazMall
    • Pre-sale จองก่อน คุ้มกว่า ได้ชัวร์ โดยชำระค่ามัดจำ 10% ตั้งแต่วันนี้ – 2 มีนาคม ก่อนจ่ายที่เหลือในวันที่ 3 – 5 มีนาคม
    • Crazy Brand Mega Offers ให้นักช้อปจุใจกับดีลราคาดีที่สุด จากแบรนด์แท้ใน LazMall ตั้งแต่
    • เที่ยงคืนถึงตีสอง เฉพาะวันที่ 3 มีนาคม เท่านั้น
    • Try & Buy ให้นักช้อปรับผลิตภัณฑ์ในขนาดทดลองได้ฟรี หรือในราคาประหยัด ก่อนตัดสินใจซื้อ ตั้งแต่วันนี้ – 5 มีนาคม

นอกจากส่วนลดในมหกรรมช้อปปิงครั้งยิ่งใหญ่แล้ว ยังมีกิจกรรมและโชว์พิเศษจากแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอตของลาซาด้า อย่างพีพี-กฤษฎ์ และบิวกิ้น-พุฒิพงศ์ นนน-กรภัทร์ และนนท์-ธนนท์ รวมถึงวงบอยแบนด์ LAZ1 จัดเต็มตลอด 3 วัน ผ่าน LazLive ในวันที่ 2, 3 และ 6 มีนาคม พร้อมลุ้นรับคูปองส่วนลดรวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมของรางวัลอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางทวิตเตอร์ @LazadaTH ได้เลย

ไม่ว่าจะเป็นนักช้อปสายไหนรับรองว่าคุ้มแน่นอน กับโปรโมชันและดีลสินค้าลดราคาแบบนอนสต็อป ตลอด 11 วัน ให้เลือกปักหมุดปฏิทินกันอย่างจุใจ เตรียมนับถอยหลังไปช้อปสินค้าชิ้นโปรดและกิจกรรมสุดฟิน ในวันที่ 3 – 13 มีนาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3xMQ0k5

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th