Apple iPhone 14 สีเหลือง

Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 14 สีเหลือง ในเร็วๆ นี้ (ข่าวลือ)

กระแสข่าวลือยังมาต่อเนื่อง เกี่ยวกับ iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สีใหม่ ที่ว่ากันว่าจะเป็น “สีเหลือง” ล่าสุด Mark Gurman จากสำนักข่าว Bloomberg ได้ทวีตในวันนี้ว่า “ใกล้จะเปิดตัวแล้ว”

ข่าวลือนี้เริ่มมีการเผยแพร่กันตั้งแต่ช่วงอาทิตย์ที่แล้ว โดยมีแหล่งข่าวในประเทศระบุว่าทาง Apple กำลังวางแผนในการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับผู้สื่อข่าวในวันนี้ (7 มีนาคม) ซึ่งอาจจะเกี่ยวข้องกับการเปิดตัว iPhone สีใหม่

ที่มีการคาดเดาว่าจะเป็นการเปิดตัว iPhone สีใหม่ ก็เพราะว่าทาง Apple มักจะเปิดตัวไอโฟนพร้อมกับตัวเลือกสีใหม่ เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเป็นช่วงกลางหลังจากที่ไอโฟนเปิดตัวมาแล้วประมาณ 6 เดือน เพื่อช่วยกระตุ้นความสนใจในการซื้อนั่นเอง

โดยในปีที่แล้ว Apple ได้เปิดตัว iPhone 13 และ iPhone 13 mini สีเขียว กับ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max สีเขียวอัลไพน์ ในวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2022 ส่วนในปี 2021 ช่วงเดือนเมษายน Apple ก็มีเปิดตัว iPhone 12 และ iPhone 12 mini สีม่วง

สำหรับการเปิดตัว คาดว่าจะเป็นการเผยแพร่ข่าวสารทางหน้าเว็บของ Apple โดยไม่ได้มีการจัดงานเปิดตัว และมีแนวโน้มว่าจะมีออกสินค้าอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย อย่างเช่น เคส iPhone และสายนาฬิกา Apple Watch สีใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิ

ข้อมูลจาก : macrumors