Insta360 Flow ราคา

Insta360 Flow ไม้กันสั่นสมาร์ทโฟน เพื่องานวิดีโอระดับมืออาชีพ ราคา 5,490 บาท

เปิดตัว Insta360 Flow ไม้กันสั่นสำหรับสมาร์ทโฟน เพื่อใช้งานในการถ่ายวิดีโอระดับมืออาชีพ ด้วยระบบ AI Tracking ขั้นสูงที่ช่วยจับโฟกัสและติดตามวัตถุที่ต้องการถ่ายได้อย่างแม่นยำ พร้อมระบป้องกันภาพสั่นไหว แบบ 3 แกน และยังใช้งานเป็นไม้เซลฟี่ ขาตั้งกล้อง และเป็นพาวเวอร์แบงค์สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนได้ภายในตัวเดียว พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา เริ่มต้น 5,490 บาท

Insta360 Flow ออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องมือสำหรับครีเอเตอร์ ที่ต้องการใช้สมาร์ทโฟนในการถ่ายวิดีโอระหว่างการเดินทาง ให้ได้ภาพเพื่อใช้งานโปรดักชั่นระดับมืออาชีพได้ ด้วยระบบ AI ที่ช่วยรักษาความเสถียรในการถ่ายวิดีโอให้นิ่งในทุกสถานการณ์ ด้วยเทคโนโลยี Deep Track 3.0 ที่ช่วยให้ Flow สามารถล็อคตำแหน่งแบบเรียลไทม์ หมุนตามการเคลื่อนไหวและจัดเฟรมให้อย่างอัตโนมัติ

  • แม่นยำยิ่งขึ้น ด้วยการระบุตัวบุคคลที่ต้องการติดตามได้อย่างต่อเนื่อง ตลอดการบันทึกภาพ แม้ว่าตัวบุคคลนั้นจะถูกบังให้มองไม่เห็น เมื่อกลับมาก็จะติดตามต่อได้ทันที
  • หลายหลายมากขึ้น ด้วยการติดตามการซูม, ติดตามการเคลื่อนไหวแบบ Slow Motion และใช้ในการ Live ขณะสนทนาผ่านวิดีโอคอลหรือสตรีมมิ่งในแอป FaceTime, Instagram และ TikTok
  • เชื่อมั่นได้มากขึ้น กับการติดตามวัตถุได้ทันทีแม้ว่าวัตถุจะเคลื่อนออกจากเฟรมไปแล้ว ระบบจะพยายามติดตามต่อด้วยการซูมภาพออก หรือหันไปในทิศทางที่วัตถุนั้นเคลื่อนออก เหมาะสำหรับใช้แบบตั้งขาตั้งกล้อง และใช้งานสั่งงานแบบแฮนด์ฟรี ด้วยท่าทางได้อีกด้วย

Insta360 Flow ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้งานที่จำเป็นในการถ่ายภาพ และวิดีโอด้วยมือถือได้ในเครื่องเดียว ให้ความสะดวกที่จะใช้ระหว่างการเดินทางทริปต่าง ๆ แล้วต้องการถ่ายวิดีโอได้อย่างดีเยี่ยม และการใช้งานรองรับกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android

  • สามารถยืดความยาวของก้านได้ยาวสูงสุดถึง 2.15 เมตร เพื่อใช้ถ่ายเซลฟี่หรือถ่ายภาพในมุมต่ำและมุมสูงแบบ Cinematic
  • กางตัวด้ามจับออกมาเพื่อใช้เป็นขาตั้งกล้อง เพื่อใช้ถ่ายภาพตัวเอง, ถ่าย Timelapse หรือภาพ 360 องศา
  • แบตเตอรี่ในตัวความจุ 2900mAh ใช้งานต่อเนื่องได้นานสุด 12 ชั่วโมง และสามารถเสียบสาย USB เพื่อชาร์จสมาร์ทโฟนได้ด้วย
  • มีช่อง Cold Shoe เพื่อใช้ติดตั้งอุปกรณ์เสริมอย่างไมโครโฟน หรือไฟเพิ่มเติมได้

ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา เพียงแค่ 391 กรัม สามารถแบกน้ำหนักของสมาร์ทโฟนได้สูงสุด 300 กรัม การควบคุมทำได้ง่ายผ่าน Smart Wheel ให้ใช้เลือกเปลี่ยนฟังก์ชันเมนูต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Insta360 Flow ราคา

พร้อมกันนี้ยังมีเครื่องมือในการถ่ายภาพและตัดต่อด้วย AI ผ่านทางแอพ Insta360 ไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดองค์ประกอบภาพ มี Shot Genie ที่ช่วยแนะนำเทคนิคการถ่ายภาพตามซีนต่าง ๆ และมีเทมเพลตให้ทำตามมากกว่า 80 แบบ และมี

Hoop Mode สำหรับแฟนกีฬาบาสเก็ตบอล ที่ตั้งค่าการบันทึกภาพ จากนั้น AI จะติดตามลูกบาสเก็ตบอลและห่วง เพื่อบันทึกช็อตทำคะแนน และบันทึกไฮไลท์ออกมาเป็นคลิปเดียวได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพอีกหลายหลายให้เลือก อาทิ พาโนรามา, TimeShift, ไทม์แลปส์แบบเคลื่อนไหว และ Dolly Zoom

Insta360 Flow ราคา

Insta360 Flow พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย Vantage Marketing

  • Insta360 Flow Standalone ราคา 5,490 บาท
  • Insta360 Flow Creator KIt ราคา 7,190 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ Aquapro, AV Value, Digital2Home, DroneOfficial Store, EC Mall, FOProdiveTOFILE, Gadget Play, GinkoTown, Home Camera, lnwGadget Store, Memorix, Mercular, PANDA RIDER, Photo Bug, Pix-One, Imaging, World Camera, Zoom Camera

ติดตามข่าวสาร Insta360 ได้ทาง Facebook Group: Insta360 Community Thailand https://www.facebook.com/groups/1009549683114409/ และ Instagram: https://instagram.com/insta360thailand