HONOR X7a ราคา

เปิดตัว HONOR X7a สมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมียม แบตเตอรี่ 6000mAh กล้องหลัง 4 เลนส์ ราคา 5,999 บาท

เปิดตัว HONOR X7a ราคา 5,999 บาท สมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมียม มาพร้อมแบตเตอรี่ 6000mAh ที่ได้มาตรฐานคะแนนในระดับท็อป 3 จากการทดสอบของ DxOMark ให้คุณใช้งานได้นานถึง 3 วัน พร้อมกล้อง Ultra-clear กล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียดกล้องหลัก 50MP ให้หน่วยความจำในเครื่อง 128GB และหน้าจอ HONOR FullView Display ขนาดใหญ่ 6.74 นิ้ว รีเฟรชเรท 9Hz

พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่ HONOR Official Store ทั้ง Lazada: www.lazada.co.th/shop/honorofficialstore/ และ Shopee: www.shopee.co.th/honor_official_store รวมทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ชั้นนำทั่วประเทศ

HONOR X7a ดื่มด่ำที่สุดแห่งโลกบันเทิงด้วยหน้าจอจัดเต็ม

HONOR X7a มาพร้อม ขนาดหน้าจอใหญ่จุใจ 6.74 นิ้ว รีเฟรชเรท 90Hz และการแสดงผลแบบ HONOR FullView Display ที่มีอัตราส่วนหน้าจอสูงถึง 90.07% มอบประสบการณ์ ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับทุกคอนเทนต์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะใช้ทำงาน สตรีมวิดีโอ หรือเล่นเกมก็ดื่มด่ำได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ หน้าจอดังกล่าวยังมีความละเอียดระดับ FHD และแสดงผลได้ถึง 16.7 ล้านสี ช่วยดึงสีสันให้โดดเด่นสะดุดตา พร้อมเพิ่มอรรถรสสูงสุด ไม่ว่าจะดูรูปภาพ รับชมวิดีโอ หรือภาพยนตร์

สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวยังมาพร้อมเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าจากหน้าจอที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland เพื่อถนอมสายตาและทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าแม้ต้องใช้งานเป็นเวลานาน อีกทั้งยังเพิ่มฟีเจอร์ Eye Comfort Mode, eBook Mode และ Dark Mode ซึ่งเป็นรูปแบบการแสดงผลหน้าจอที่หลากหลาย ให้ผู้ใช้งานได้เลือกสรรเพื่อถนอมสายตาตามแต่ละจุดประสงค์ของการใช้งาน

HONOR X7a ราคา

มอบประสบการณ์การใช้งานลื่นไหล กับกล้องคมชัด 4 เลนส์ พร้อมหน่วยความจำขนาดใหญ่จุใจ

HONOR X7a ยังมาพร้อมกับความคุ้มค่าในด้านความคมชัดของกล้อง Ultra-clear ความละเอียดสูงสุด 50MP โดยเลนส์หลักความละเอียดจะอยู่ที่ 50MP กล้องเลนส์อัลตร้าไวด์ความละเอียด 5MP เลนส์ Depth ความละเอียด 2MP และกล้องเลนส์มาโคร ความละเอียด 2MP ซึ่งจะช่วยยกระดับการครีเอทคอนเทนต์ได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ สำหรับกล้องหน้ายังมีความละเอียดสูงถึง 8MP เอาใจสายเซลฟี เพื่อเก็บโมเมนต์แสนประทับใจแบบ ไร้ขีดจำกัด

HONOR X7a ยังเติมเต็มความสะดวกสบายให้คุณเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว โดยไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่เต็มด้วยหน่วยความจำ ขนาด 128GB ที่สามารถเก็บรูปภาพมากกว่า 28,000 รูป, ดาวน์โหลดเก็บเพลงได้ถึง 11,000 เพลง ไปจนถึงเก็บวิดีโอความคมชัดระดับ HD ได้สูงสุดถึง 450 วิดีโอ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำ MicroSD Card ได้สูงสุดถึง 1TB ซึ่งเป็นอีกหนึ่งการทลายขีดจำกัดของ HONOR X7a เพื่อตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสำหรับการทำงาน การเรียน และสนุกกับความบันเทิง

HONOR X7a ราคา

ทั้งนี้ ทาง HONOR ยังการันตีคุณภาพด้วยบริการหลังการขาย Trusted by Synnex กว่า 11 ศูนย์บริการทั่วประเทศ พร้อมบริการ Door to Door Service ผ่านเบอร์ติดต่อ 1251 ที่ให้ลูกค้ามั่นใจหายห่วงตลอดการใช้งานอย่างแน่นอน

HONOR X7a เปิดจำหน่ายทั้งหมด 3 สีได้แก่ Titanium Silver, Ocean Blue และ Midnight Black ให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของใน ราคา สุดคุ้มค่าเพียง 5,999 บาท แล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม