เพลิดเพลินกับ ภาพยนตร์ และ ซีรีส์ หลากสไตล์บน HBO GO ตลอดเดือนมีนาคม 2023

ปักหมุดให้พร้อม เตรียมรับความเพลิดเพลินไปกับ ภาพยนตร์ และ ซีรีส์ หลากรสหลายสไตล์ที่พร้อมให้คุณรับชมบน HBO GO ตลอดเดือนมีนาคม 2023

เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ใหม่หลากหลายแนวตลอดเดือนมีนาคมนี้ ตั้งแต่ ภาพยนตร์ ที่จะสร้างเสียงหัวเราะอย่าง House Party ไปจนถึงเรื่องราวที่ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นอย่าง Gotham Knights ยิ่งไปกว่านั้น HBO GO พร้อมเสิร์ฟกองทัพภาพยนตร์แฟรนไชส์จูราสสิคให้รับชมกันอย่างจุใจ ตั้งแต่ภาพยนตร์ Jurassic Park ภาคแรกไปจนถึงภาคล่าสุดอย่าง Jurassic World Dominion นอกจากนี้สามารถรับชมตอนใหม่ของ ซีรีส์ La Brea ซีซั่น 2, Super Pumped: The Battle for Uber ซีซั่น 1, Sesame Street ซีซั่น 53 และ Quantum Leap ซีซั่น 1 รวมถึงการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์รางวัลที่ทุกคนตั้งตารอคอย Succession ซีซั่น 4 ซึ่งจะเข้าฉายตอนแรกในวันที่ 27 มีนาคม และบทสรุปส่งท้ายของซีรีส์ The Last of Us ในเดือนนี้

House Party
กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ทาง HBO GO

HBO ภาพยนตร์ ซีรีส์ - House Party

ดมอนและเควิน สองเพื่อนซี้ที่ใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นโปรโมเตอร์ไนท์คลับกำลังถึงคราวตกอับ เมื่อไม่มีเงิน โชคไม่ดี และกำลังจะไม่มีที่ซุกหัวนอน แถมยังเพิ่งจะถูกไล่ออกจากงานทำความสะอาด ทั้งคู่จำเป็นต้องได้ลาภก้อนใหญ่เพื่อกำจัดปัญหาทั้งหมดออกไป พวกเขาจึงตัดสินใจจัดปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่แห่งปีในคฤหาสน์หรูที่พวกเขาเคยทำงานเป็นคนทำความสะอาด นำแสดงโดย Tosin Cole, Jacob Latimore, Karen Obilom, D.C. Young Fly และ Scott Mescudi

Jurassic World Dominion (จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ทาง HBO GO

เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 4 ปีหลังจากอิสลาร์ นูบลาร์ ถูกทำลาย ตอนนี้เหล่าไดโนเสาร์ยังคงมีชีวิตอยู่ร่วมกับมนุษย์ และกำลังกลายเป็นภัยคุกคามที่อาจเข้ามาแทนที่มวลมนุษยชาติในฐานะผู้ล่าอันดับสูงสุดของโลก นำแสดงโดย Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Laura Dern, Jeff Goldblum, Sam Neill, DeWanda Wise, Mamoudou Athie, BD Wong, Omar Sy, Isabella Sermon, Campbell Scott, Justice Smith, Scott Haze, Dichen Lachman และ Daniella Pineda นอกจากนี้ยังสามารถรับชมคอลเลกชันภาพยนตร์ Jurassic อย่างจุใจได้ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม นี้ ทาง HBO GO อีกด้วย

Gotham Knights
กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 15 มีนาคม ทาง HBO GO

HBO ภาพยนตร์ ซีรีส์ - Gotham Knights

หลังจากเหตุการณ์ฆาตกรรมของบรูซ เวย์น เทอร์เนอร์ เฮย์ส ลูกชายบุญธรรมของเขาถูกใส่ร้ายในข้อหาฆ่าอัศวินรัตติกาลพร้อมกับลูก ๆ ของศัตรูบางคนของแบทแมน เมื่อฮาร์วีย์ เดนท์ อัยการเขตเจ้าเสน่ห์หัวรั้นและกรมตำรวจเมืองก็อตแธมกำลังตามล่าเพื่อจับกุมพวกเขา เทอร์เนอร์จึงต้องพึ่งพาอาศัยพันธมิตรอย่างสเตฟานี บราวน์ เพื่อนซี้และนักเขียนโค้ดผู้น่าเกรงขาม และ แคร์รี เคลลีย์ เพื่อนสนิทที่ไม่น่าเป็นไปได้ของแบทแมน ในไม่ช้าพวกเขาจะได้เรียนรู้ว่ามีกองกำลังที่ใหญ่และชั่วร้ายกว่าอยู่ในเมืองก็อตแธมและพวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อเป็นผู้กอบกู้รุ่นต่อไป นำแสดงโดย Oscar Morgan, Olivia Rose Keegan, Navia Robinson, Fallon Smythe, Tyler DiChiara, Anna Lore, Rahart Adams และ Misha Collins

Perry Mason ซีซั่น 2
กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 7 มีนาคม เวลา 9.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO ภาพยนตร์ ซีรีส์ - Perry Mason

หลายเดือนหลังจากคดี Dodson สิ้นสุดลง ทายาทตระกูลน้ำมันผู้ทรงอำนาจถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม เมื่ออัยการเขตเดินทางไปที่เมือง Hoovervilles เพื่อระบุตัวผู้ต้องสงสัยที่น่าสงสัยที่สุด Perry, Della และ Paul พบว่าพวกเขาอยู่ในใจกลางของคดีที่จะนำไปสู่การเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่และสถานการณ์กำลังบีบให้พวกเขาต้องต่อกรกับคนร้ายตัวจริง ซีรีส์ซีซั่น 2 นำแสดงโดย Matthew Rhys, Juliet Rylance, Chris Chalk, Diarra Kilpatrick, Eric Lange, Justin Kirk, Katherine Waterston, Hope Davis, Fabrizio Guido, Peter Mendoza, Mark O’Brien, Paul Raci, Jen Tullock, Jon Chaffin, Onahoua Rodriguez, Jee Young Han, Sean Astin, Tommy Dewey, Shea Whigham และ Wallace Langham

Downton Abbey: A New Era (ดาวน์ตัน แอบบีย์ : สู่ยุคใหม่)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

ภาคต่อของ Downton Abbey ซีรีส์ชุดที่สร้างความประทับใจมาอย่างยาวนาน ภายใต้การสร้างสรรค์ของผู้สร้างมือรางวัล จูเลียน เฟลโลว์ส (Julian Fellowes) กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของภาพยนตร์ในชื่อ Downton Abbey: A New Era และเป็นการกลับมารวมตัวอีกครั้งของทีมนักแสดงที่ผู้ชมต่างหลงรัก เมื่อเหล่าสมาชิกคฤหาสน์ดาวน์ตันต้องออกเดินทางไปทางตอนใต้ของฝรั่งเศสเพื่อไขเรื่องราวความลับในอดีตเกี่ยวกับวิลล่าซึ่งเป็นมรดกใหม่ที่ Dowager Countess เพิ่งได้รับมา

Succession ซีซั่น 4
กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม เวลา 8.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO ภาพยนตร์ ซีรีส์ - Succession

เรื่องราวในซีซั่นที่ 4 เมื่อการขายเครือบริษัทสื่อ Waystar Royco ให้กับ Lukas Matsson ผู้มีวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีกำลังใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ข้อตกลงการขายครั้งใหญ่ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนนี้กระตุ้นให้เกิดความวิตกและการแบ่งพรรคแบ่งพวกในครอบครัวรอยยิ่งขึ้นกว่าเดิม ขณะที่สมาชิกแต่ละคนพยายามคาดการณ์ถึงชะตาชีวิตของพวกเขาเมื่อข้อตกลงเสร็จสิ้นลง การต่อสู้แย่งชิงอำนาจภายในครอบครัวจึงเกิดขึ้น เมื่อบทบาททางวัฒนธรรมและการเมืองของพวกเขาอาจจะถูกหักโค่นอย่างรุนแรง นำแสดงโดย Brian Cox, Jeremy Strong, Sarah Snook, Kieran Culkin และ Alan Ruck

ตอนใหม่และตอนจบของซีรีส์ยอดนิยม ทาง HBO GO

ห้ามพลาดกับบทสรุปของซีรีส์หลากหลายแนวตลอดทั้งเดือนนี้ อาทิ La Brea ซีซั่น 2 ในวันที่ 1 มีนาคม, Super Pumped: The Battle for Uber ซีซั่น 1 ในวันที่ 2 มีนาคม และ The Last of Us ในวันที่ 13 มีนาคม นอกจากนี้สามารถติดตามรับชมตอนใหม่ของซีรีส์ Quantum Leap ซีซั่น 1 ได้ทุกวันอังคาร และ Sesame Street ซีซั่น 53 ทุกวันพฤหัสบดี

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast