GIGABYTE เปิดตัว AORUS รุ่นใหม่ แล็ปท็อปเกมมิ่ง รุ่นเรือธงระดับพรีเมียม โปรเซสเซอร์ Intel 13th-gen

GIGABYTE เปิดตัว AORUS หลายรุ่นในปีนี้ แล็ปท็อปเกมมิ่ง รุ่นเรือธงระดับพรีเมียม อัปเกรดเพิ่มประสิทธิภาพให้โดดเด่นกว่าเดิม พร้อมให้เกมเมอร์จับจองเป็นเจ้าของแล้ว

GIGABYTE AORUS แล็ปท็อปเกมมิ่ง 2023

GIGABYTE แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัว แล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS ที่หลายคนตั้งตารอคอย พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ทั้งรุ่น AORUS 17X, AORUS 15X, AORUS 17 และ AORUS 15 โดยแล็ปท็อประดับพรีเมียมทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบใหม่หมดให้มีจุดแข็งอยู่ที่ประสิทธิภาพการเล่นเกมสูงสุด มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำและขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก มอบประสบการณ์การเล่นเกมไร้เทียมทานทุกที่ทุกเวลา

AORUS 17X และ AORUS 15X เป็นแล็ปท็อปรุ่นเรือธงที่มอบประสิทธิภาพสูงสุด เครื่องจักรเล่นเกมอันทรงพลังเหล่านี้มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel® 13th-gen 24-core และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce® RTX™ 4090 ค่าการใช้พลังงานของกราฟิกการ์ด (TGP) สูงสุด 175W ดันประสิทธิภาพการเล่นเกมเพิ่มขึ้นถึง 86% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า รับประกันว่าแม้แต่เกมกราฟิกสูงก็ยังเล่นได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด ส่วนทางด้าน AORUS 17 และ AORUS 15 เป็นแล็ปท็อปเกมมิ่งขนาดพกพาสะดวก ได้รับการอัปเกรดด้วยชิปเจนใหม่ มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel® Core 13th-gen i7 H Series และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce® RTX™ 4070 ค่า TGP สูงสุด 140W

นอกจากนี้ แล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS ยังได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพการระบายความร้อนด้วยระบบระบายความร้อน WINDFORCE Infinity ที่ผ่านการอัปเกรดมาเรียบร้อย โดยมีท่อระบายความร้อนขนาดใหญ่แบบ Vapor Chamber และมีพัดลมระบายอากาศมากถึง 4 ตัว สามารถรับมือกับค่าพลังงานความร้อนที่ซีพียูปล่อยออกมา (TDP) ได้สูงถึง 230W สำหรับแล็ปท็อปรุ่น AORUS 17X และ 160W สำหรับแล็ปท็อปรุ่น AORUS 17 โดยระบบระบายความร้อนขั้นสูงนี้ทำงานได้ดีและเงียบ นอกจากนั้นยังช่วยให้ตัวเครื่องแล็ปท็อปมีขนาดเล็กลงและพกพาสะดวกขึ้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา

แล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS มีหน้าจอให้เลือกสองขนาด ได้แก่ 17.3 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ QHD และ Refresh Rate สูงสุด 240Hz มอบภาพคมชัดสมจริงและลื่นไหล ขณะเดียวกัน มาตรฐานความกว้างของช่วงสี DCI-P3 ระดับ 100% ยังให้สีสันแม่นยำสดใสสำหรับแล็ปท็อปรุ่น AORUS 17X และ AORUS 15 นอกจากนี้ แล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS ยังมีรูปลักษณ์เพรียวบางดูทันสมัย โดดเด่นด้วยแถบไฟ RGB และรูปทรงเรขาคณิต เติมเต็มสุนทรียภาพในการเล่นเกมอย่างเต็มอารมณ์

หากคุณพร้อมแล้วที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขั้น ถึงเวลาจับจองเป็นเจ้าของแล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS ที่วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ดีไซน์ที่สวยงาม และฟีเจอร์ที่อัดแน่น แล็ปท็อปเหล่านี้จึงเป็นสุดยอดเครื่องจักรเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการแล็ปท็อปที่ดีที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/AORUS_laptop_th