Beko ฉลองครบรอบ 8 ปี จับมือ “เบเบ้” เปิดตัวแคมเปญส่งเสริม สุขภาพ ที่ดีของคนไทย ลุ้นเป็นผู้โชคดีเที่ยวยุโรปฟรี!

Beko ฉลองการเดินทางเข้าสู่ปีที่ 8 จับมือ เบเบ้ เปิดตัวแคมเปญ ‘ใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดี’ ส่งเสริมแนวคิดคนไทยรัก สุขภาพ ลุ้นเป็นผู้โชคดีเที่ยวยุโรปฟรี!

Beko แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคระดับโลก ภายใต้บริษัท Arcelik ฉลองการครบรอบ 8 ปีในประเทศไทย ตั้งเป้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจในปี 2566 เปิดตัวแคมเปญการตลาดระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งแรก กับแคมเปญ ‘ใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดี’ ชูนวัตกรรม HarvestFresh และ NutriFreeze ในตู้เย็นเบโค ร่วมด้วย เบเบ้ ธันย์ชนก อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยสาย สุขภาพ นอกจากนี้โบโคยังได้เปิดตัวโปรโมชันรับหน้าร้อน ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองการเดินทางเข้าสู่ปีที่ 8 เปิดโอกาสให้ลูกค้าของเบโค ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี บินลัดฟ้าไปท่องเที่ยว ณ สาธารณรัฐออสเตรีย และสาธารณรัฐเช็กกันแบบฟรี ๆ

เบโค ตั้งเป้าโต 40% พร้อมเพิ่มการลงทุนด้านการตลาดจากปี 2565 ถึงสองเท่า โดยกว่า 80% ของการลงทุน มุ่งเน้นไปที่ช่องทางดิจิทัล และตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายถึง 200% ในกลุ่มตลาดพรีเมี่ยม และมุ่งโต 200% จากช่องทางออนไลน์ด้วยการใช้อินฟลูเอนเซอร์ โดยจับมือกับคุณเบเบ้ เพื่อส่งเสริมแนวคิดรักสุขภาพในหมู่คนไทย

การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ของเบโค นำแสดงโดยคุณเบเบ้ ธันย์ชนก เพื่อนำเสนอเทคโนโลยี HarvestFresh และ NutriFreeze ในตู้เย็นเบโคที่ช่วยคงคุณค่าสารอาหารให้ยาวนานยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดี’ เป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งที่สองระหว่างเบโคและคุณเบเบ้ โดยแนวคิดของภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความนิยมด้านการดูแลรักษาสุขภาพของคนในสังคมยุคปัจจุบัน

ในภาพยนตร์โฆษณา คุณเบเบ้ ได้บอกเล่าเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของธรรมชาติ และพื้นฐานการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพดี โดยเคล็ดลับเริ่มต้นจากการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่ง HarvestFresh และ NutriFreeze เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ทุกคนสามารถเก็บรักษาคุณค่าทางโภชนาการของอาหารได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เมื่อใดก็ตามที่เปิดตู้เย็นจะรู้สึกเหมือนได้รับวัตถุดิบที่สดใหม่ส่งตรงจากฟาร์ม หรือจากแหล่งผลิตส่งตรงถึงบ้านได้ทันที

นอกจากนี้เบโคยังมีแคมเปญฉลองครบรอบ 8 ปีอย่างยิ่งใหญ่กับ ‘ซัมเมอร์ โปรโมชัน’ ซึ่งเป็นแคมเปญโปรโมชันใหญ่ที่สุดเท่าที่เบโคเคยมีมา เปิดโอกาสให้ประชาชน ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ไปร่วมทริปท่องเที่ยวที่สาธารณรัฐออสเตรียและสาธารณรัฐเช็ก โดยการซื้อผลิตภัณฑ์ของเบโค ทุก ๆ 5,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2566 นี้

Beko เบเบ้ สุขภาพ

เมื่อมองย้อนไปถึงการเดินทางของเบโคในประเทศไทยนั้นมีจุดเริ่มต้นขึ้นจากการแนะนำแบรนด์ครั้งแรกผ่านช่องทางผู้จัดจำหน่าย ตามมาด้วยการเปิดสำนักงาน และโรงงานในประเทศไทยในปี 2559 พร้อมด้วยการเปิดตัวสินค้าตัวแรกในประเทศไทย อย่าง ตู้เย็น NeoFrost ในปีเดียวกัน โดยได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากลูกค้าชาวไทย และเพียงหนึ่งปีถัดมาโรงงานเบโค ประเทศไทย ก็สามารถผลิตตู้เย็นได้เต็มรูปแบบจากในประเทศ และหลังจากนั้นในปี 2561 – 2562 ได้มีการเปิดตัวแคมเปญ ‘Eat Like A PRO’ ส่งเสริมสุขภาพที่ดีในเด็ก รวมถึงแนะแนวความรู้ และการเข้าถึงโภชนาการที่ดีให้กับเยาวชน

ธุรกิจของเบโคในประเทศไทย เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยการเปิดตัวตู้เย็น HarvestFresh ได้นำไปสู่การเติบโตกว่า 54% ในปี 2563 และเติบโตอีกกว่า 35% จากความสำเร็จของการเปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาหน้า AquaTech ในปีถัดมา ซึ่งเบโค ยังคงความแข็งแกร่งในตลาดมาอย่างต่อเนื่องในปี 2565 ด้วยการเปิดตัวของเครื่องปรับอากาศ ‘GoClean’ และการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ เบโค ประเทศไทยอย่างคุณเบเบ้ ธันย์ชนก

ตลอด 8 ปีของการเดินทางในประเทศไทย เบโคยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตประจำวันอย่างรอบด้าน เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องชงกาแฟ Bean to Cup เครื่องล้างจาน Corner Wash รวมไปถึงเครื่องอบผ้า Rapidry

เบโคยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค และมุ่งเน้นในการเสริมสร้างพลังของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ผ่านกลยุทธ์และแคมเปญการตลาดอีกมากมายที่จะได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้