Apple Arcade เดือนมีนาคม ยังคงมีเกมใหม่จากนักพัฒนาทั่วโลก กับ 4 เกม Kimono Cats, Osmos+, Cluedo: Hasbro’s Mystery Game และ Human: Fall Flat+

แนะนำ 4 เกมใหม่ ใน Apple Arcade พร้อมให้เล่นเดือน มีนาคม นี้

Apple Arcade ยังคงมีเกมใหม่ๆ มาให้สมาชิกเล่นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับในเดือน มีนาคม นี้ มีเพิ่มใหม่อีก 4 เกม คือ

  • Kimono Cats ผลงานจาก HumaNature Studios สตูดิโอจากฮาวายที่มุ่งเน้นสร้างเกมที่สนุกและเต็มไปด้วยเสน่ห์ 
  • Osmos+ จาก Hemisphere Games นักพัฒนาสัญชาติแคนาดา 
  • Cluedo: Hasbro’s Mystery Game จาก Marmalade Game Studio จากกรุงลอนดอนที่เชี่ยวชาญด้านการนำบอร์ดเกมสุดคลาสสิกมาทำเป็นเกมบนโทรศัพท์มือถือ
  • Human: Fall Flat+ จาก 505 Games 
Apple Arcade มีนาคม

Kimono Cats จาก HumaNature Studios เกม Original ใหม่จาก Apple Arcade พร้อมให้เล่น 3 มีนาคม นี้

Kimono Cats คือเกมมือถือแนวโซเชียลแบบดั้งเดิม ที่ผสมผสานทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ การให้ของขวัญ และการแข่งขันกันภายในเกมเข้าด้วยกัน ก้าวเข้าสู่โลกของเจ้าแมวเหมียวและเดินทางผ่านเทศกาลมัทซึริของญี่ปุ่น และเล่นมินิเกมสนุกๆ เพื่อรับเหรียญและเดินไปยังพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อค้นพบสิ่งต่างๆ แล้วนำเหรียญไปซื้อบ้าน ร้านค้า และชิ้นส่วนตกแต่งให้หมู่บ้านของเราไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเยี่ยมหมู่บ้านของเพื่อนๆ เพื่อมอบของจขวัญ ข้อความ และสแตมป์ในสมุดเยี่ยมชมได้ด้วย

Apple Arcade มีนาคม

Osmos+ จาก Hemisphere Games พร้อมให้เล่น 17 มีนาคมนี้

Osmos+ คือเกมเอาตัวรอดแนววิทยาศาสตร์ที่ได้รับรางวัลมากมายจากเกมเพลย์แนวฟิสิกส์ที่สวยงามและภาพที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมเพลงประกอบสไตล์อิเล็กทรอนิก โดยผู้เล่นจะได้เริ่มจากด่านที่เงียบสงบและค่อยๆ เลื่อนขั้นไปจนถึงด่านที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น Osmos+ จะพาทุกคนไปสำรวจพื้นที่ที่ว่างเปล่า ระบบสุริยะ และอื่นๆ อีกมากมายที่ทุกคนคาดไม่ถึง

Apple Arcade มีนาคม

Cluedo: Hasbro’s Mystery Game จาก Marmalade Game Studio พร้อมให้เล่น 24 มีนาคมนี้

Cluedo: Hasbro’s Mystery Game คือเกมสไตล์ตามหาฆารกรสุดคลาสสิกที่สร้างจากบอร์ดเกมดั้งเดิมของ Hasbro โดยผู้เล่นจะต้องหาความจริงจากหกผู้ต้องสงสัย หกอาวุธ และห้องเก้าห้องให้สำเร็จ เริ่มทอยลูกเต๋า สืบเสาะหาหลักฐาน และทดสอบทักษะความเป็นนักสืบของเราได้เลยว่าใครเป็นคนฆ่า ฆ่าด้วยอะไร และฆาตกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นที่ไหนให้สำเร็จก่อนคนอื่น

Human: Fall Flat+  จาก 505 Games พร้อมให้เล่น 31 มีนาคมนี้

Human Fall Flat+ คือเกมแนวแพลตฟอร์มเมอร์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันซึ่งมีฉากหลังเป็นโลกเหนือจริงให้ผู้เล่นสามารถเล่นแบบเดี่ยวหรือแบบกลุ่มได้มากสุดถึง 4 คน โดยแต่ละด่านคือพัซเซิลที่ถูกออกแบบมาให้คุณต้องเอาชนะและผ่านสิ่งรบกวนต่างๆ ไปให้ได้

และพบกับเนื้อหาอัปเดตใหม่จากเกมในแคตาล็อกของ Apple Arcade อย่างสูตรอาหารธีมเทศกาลมัตซึริในเกม Cooking Mama: Cuisine! 10 ผู้เล่นใหม่ของทีม Greatest Players ใน NBA 2K23 Arcade Edition และ ด่านใหม่ในการเล่นแบบเนื่อเรื่องของ Jetpack Joyride 2 และระดับความยาก “Legend” ใน Warped Kart Racers รวมถึงเนื้อหาใหม่จากเกมอย่าง Dead Cells+Football Manager 2023 TouchMini MotorwaysTemple Run: Puzzle AdventureCastle CrumbleLEGO Star Wars: Castaways และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับ Apple Arcade เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมเกมที่สนุกและโดดเด่นจากสตูดิโอนักพัฒนาทั่วโลก ให้คุณเล่นได้แบบไม่มีโฆษณา และไม่มีการจ่ายเพิ่มเติมในแอป สามารถเล่นได้ทั้งบน iPhone, iPad, Apple TV และ Mac โดยบริการจะเป็นแบบสมัครสมาชิกเพียง 99 บาทต่อเดือน โดยสามารถใช้งานได้ฟรี 1 เดือนเมื่อซื้ออุปกรณ์ของ Apple หรือใช้งานร่วมกับ Apple One แบบบุคคล เดือนละ 295 บาท และแบบครอบครัว เดือนละ 379 บาท