AMD Radeon กราฟิกการ์ดสุดคุ้ม ประสิทธิภาพการเล่นเกม Resident Evil 4 อย่างเหนือชั้น

กราฟิกการ์ด AMD Radeon ประสิทธิภาพคุ้มค่า ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม Resident Evil 4 อย่างเหนือชั้น ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเล่นอย่างแท้จริง

เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกม Resident Evil 4 ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ในเวอร์ชันปี 2023 จากที่เคยวางจำหน่ายและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเมื่อปี 2005 เพื่อส่งต่อประสบการณ์ความสยองและการเอาชีวิตรอดที่เป็นเอกลักษณ์ผ่านเกมเพลย์ที่ล้ำสมัย และเนื้อเรื่องของเกมที่ได้รับการพัฒนา รวมถึงกราฟิกที่คมชัดในทุกรายละเอียด

AMD เพิ่มการปรับแต่งการตั้งค่าต่าง ๆ ภายในเกมลงในไดรเวอร์ AMD Software เวอร์ชันล่าสุด เสนอภาพแสดงผลที่ยกระดับและประสิทธิภาพการประมวลผลที่ยอดเยี่ยมสำหรับรันองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในทั้งหมดของเกมรีเมคสุดคลาสสิคนี้ เพื่อให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นอย่างแท้จริง โดยเกมเมอร์ที่ใช้กราฟิกการ์ด AMD Radeon จะได้เพลิดเพลินไปกับ:

  • การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนกราฟิกการ์ด AMD Radeon ­- กราฟิกการ์ดตระกูล Radeon ที่มอบประสิทธิภาพการประมวลผลขั้นสูงในเกม Resident Evil 4 ผ่านความละเอียดการแสดงผลระดับ 1080p ไปจนถึง 4K โดยกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 7900 XT สามารถให้ประสิทธิภาพด้านอัตราเฟรมเรต 99 FPS บนความละเอียดระดับ 4K ที่สามารถตั้งค่าด้านกราฟิกระดับสูงสุด พร้อมเปิดใช้งานด้วยฟีเจอร์ raytracing และ FidelityFX Super Resolution 2 ในขณะเดียวกัน กราฟิกการ์ด AMD Radeon RX 6700 XT และ AMD Radeon RX 6650 XT สามารถรันเฟรมเรตได้อย่างน่าทึ่งบนความละเอียดระดับ 1080p รวมไปถึงกราฟิกการ์ดรุ่นอื่น ๆ ในตระกูล Radeon RX 6000 Series ที่ให้ประสิทธิภาพด้านเฟรมเรตที่ยอดเยี่ยมเช่นกันบนความละเอียด 1440p
  • FidelityFX Super Resolution 2 – ฟีเจอร์ข้ามแพลตฟอร์มที่ได้รับการยอมรับและใช้งานกันอย่างแพร่พลายของ AMD ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยในการอัปสเกลภาพการแสดงผล เพิ่มอัตราเฟรมในเกม Resident Evil 4 และเกมอื่น ๆ ที่รองรับฟีเจอร์พร้อมด้วยคุณภาพของภาพการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม
AMD Radeon Resident Evil 4

กราฟิกการ์ด AMD Radeon เป็นกราฟิกการ์ดที่มอบประสิทธิภาพต่อราคาที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมด้วยประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงที่สุดบนเกมยอดนิยมในปัจจุบัน

กราฟิกการ์ดใหม่ AMD Radeon RX 7900 XT พร้อมวางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทาง AMD.com และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 37,900 บาท นอกจากนี้ยังมีกราฟิกการ์ดซีรีย์ Radeon RX 6000 Series ในรุ่น Radeon RX 6650 XT และ Radeon RX 6700 XT ที่นำเสนอประสิทธิภาพการประมวลผลในระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมและมีประสิทธิภาพต่อราคาที่คุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ในราคาสุดคุ้มผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำเช่นกัน

นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ AMD Software: Adrenalin Edition ยังนำเสนอฟีเจอร์ขั้นสูงมากมายที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลและมอบคุณภาพการแสดงผลอันน่าทึ่ง ประกอบด้วย Radeon Boost, Radeon Anti-Lag และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย โดยฟีเจอร์ทั้งหมดนี้สามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทันสมัย และมีอินเทอร์เฟซที่ง่ายต่อการใช้งาน