รีวิว HUAWEI Watch Buds สมาร์ทวอทช์ x หูฟังไร้สาย อยู่ด้วยกันแบบ 2 in 1

รีวิว HUAWEI Watch Buds สมาร์ทวอทช์แนวคิดใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่ความสามารถอัจฉริยะในการวัดค่าสำคัญต่างๆ ของร่างกาย และบันทึกกิจกรรมออกกำลังกาย แต่ยังมีหูฟังไร้สายคุณภาพเสียงดี เอามาใส่เก็บซ่อนไว้ข้างใน ให้หยิบมาใช้ฟังเพลงหรือคุยสนทนาได้ทันที

ครั้งแรกที่เราได้เห็นข่าวของเจ้านาฬิกาเรือนนี้ เมื่อช่วงปลายปี 2565 ตอนนั้นก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เพราะ HUAWEI เอง ถือว่าเป็นแบรนด์ที่เป็นแถวหน้าในกลุ่มสินค้าทั้งสมาร์ทวอทช์ และ หูฟังไร้สาย TWS และด้วยความที่ HUAWEI นั้นมีการวิจัยและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง การเอา 2 ผลิตภัณฑ์มารวมร่างกัน ถือว่าเป็นการโชว์นวัตกรรมที่น่าสนใจเลยทีเดียว

และตอนนี้ ทีมงานล้ำหน้าฯ เราก็ได้ HUAWEI Watch Buds มาทดสอบ รีวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่า พอ 2 สิ่งนี้ถูกเอามารวมกัน เวลาใช้งานแล้วจะได้ประสบการณ์ที่แตกต่างจากเดิมๆ แค่ไหนกัน

รีวิว HUAWEI Watch Buds ราคา

แกะกล่อง Unbox

แพ็กเกจของ HUAWEI Watch Buds มาในกล่องสีดำขลับ มีรูปของสินค้าอยู่ที่หน้ากล่อง เพิ่มความหรูหราด้วยตัวหนังสือชื่อของรุ่นเป็นสีทองเงา

เปิดข้างในจะมีตัวนาฬิกา พร้อมกับเอกสารการใช้งานเบื้องต้น และสายชาร์จแบตเตอรี่ที่เป็นแบบไร้สาย และแท่นเป็นแบบแม่เหล็กที่ประกบติดด้านหลังได้แน่นหนา และจะมีตัวจุกซิลิโคนสำหรับหูฟังให้อีก 2 ขนาด เป็นไซส์ S และ L (ที่ติดมากับหูฟังจะเป็นไซส์ M)

Hand on ดูดีไซน์

HUAWEI Watch Buds เป็นสมาร์ทวอทช์ที่ทรงดีไซน์แบบคลาสิค ตัวเรือนจะเป็นโลหะขัดเงา ตัวเรือนขนาด 46.6 มิลลิเมตร ตัวสายเป็นสายหนังฟูลเกรนสีทูโทนข้างนอกเป็นสีกากี ส่วนด้านในจะเป็นสีน้ำตาล ความยาวของสายจะเหมาะสำหรับกับข้อมือ 140-210 มิลลิเมตร

รีวิว HUAWEI Watch Buds ราคา

สายนาฬิกาออกแบบเป็นแบบ Quick release ที่เลื่อนสลักแล้วถอดเปลี่ยนสายได้ง่าย โดยเราสามารถเอาสายนาฬิกาที่มีขนาด 22mm มาเปลี่ยนใส่ได้

ตัวเรือนงานสวยงามประณีต ด้านข้างจะมีปุ่มกดที่ออกแบบเป็นเม็ดมะยม ทำลวดลายโดยรอบแบบ Clous de Paris และสลักข้อความ “HUAWEI Watch Buds” เอาไว้ด้วย โดยที่จะใช้เป็นปุ่มกดได้อย่างเดียว ใช้หมุนเพื่อเลื่อนเปลี่ยนเมนูไม่ได้นะ

รีวิว HUAWEI Watch Buds ราคา

หน้าปัดเป็นจอแบบสัมผัส AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว ความละเอียด 466 × 466 พิกเซล PPI 326 กระจกด้านหน้าเป็นแบบขอบโค้งมน

ด้านล่างตัวเรือน วัสดุจะเป็นเซรามิค ช่วยให้เวลาสวมใส่ไม่เกิดอาการแพ้หรือเป็นผื่นบนผิวหนัง โดยจะมีซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบออปติคัล 5.0 และ เซ็นเซอร์ออปติคอลรอบข้าง ที่ใช้เก็บข้อมูลชีวมาตรของผู้สวมใส่ ไปใช้ในการประเมินค่าด้านสุขภาพ, การออกกำลังกาย และการนอนพักผ่อน ตลอด 24 ชั่วโมง

และที่ด้านล่างของหน้าปัด จะมีปุ่มให้กดสำหรับเปิดฝาตัวเรือนขึ้น เพื่อหยิบใช้งานหูฟังที่ซ่อนอยู่ด้านใน ตัวบานพับมีความแน่นหนา ทางหัวเว่ยให้ข้อมูลว่า ตัวฝาพับนี้ผ่านการทดสอบจากในห้องแล็บ สามารถเปิดปิดได้มากกว่า 1 แสนครั้ง และใช้งานได้อย่างไม่ติดขัด

พอเราเปิดฝาหน้าปัดขึ้นมา จะกางได้ถึง 90 องศา และตัวหูฟังทั้ง 2 ข้างจะติดอยู่กับตัวฝา เพราะว่าตัวหูฟังนี้จะใช้ระบบแม่เหล็กรอบตัว 360 องศา ทำให้ดึงตัวหูฟังขึ้นมาจากตำแหน่งที่เก็บขึ้นมา ทำให้เวลาจะหยิบหูฟังออกมาใช้ทำได้สะดวกง่ายขึ้น

รีวิว HUAWEI Watch Buds ราคา

ตัวหูฟังออกแบบมาเป็นแบบ 8 เหลี่ยม ที่ลบเหลี่ยมให้มีความโค้งมน ได้สัมผัสเวลาหยิบจับได้ง่ายขึ้น และสวมใส่ได้สบายหู กระชับไม่หลุดร่วง จะเห็นเป็นแทบสีเงินรอบหูฟัง 2 เส้น นั่นคือตัวคอนแทคที่จะสัมผัสกับจุดชาร์จที่อยู่ในเบ้าอยู่ด้านใน

ข้อมูล สเปค HUAWEI Watch Buds

  • นาฬิกา
    • ขนาด : 47 มม. × 47.5 มม. × 14.99 มม.
    • น้ำหนัก : 66.5 กรัม (ไม่รวมสาย)
    • แบตเตอรี่ : ใช้งานได้ 3 วัน (ใช้งานปกติ) สูงสุด 7 วัน (โหมดประหยัดพลังงาน)
  • หูฟัง
    • ขนาด : 21.8 มม. × 10.3 มม. × 10.3 มม.
    • น้ำหนัก : ประมาณ ข้างละ 4 กรัม
    • แบตเตอรี่ : เล่นเพลงได้ 4 ชม. / โทรได้ 2.5 ชม. (ปิดการตัดเสียงรบกวน), เล่นเพลงได้ 3 ชม. / โทรได้ 2 ชม. (เปิดการตัดเสียงรบกวน)
  • หน้าจอ : 1.43 นิ้ว AMOLED ความละเอียด 466 x 466
  • ตัวเรือน : เหล็กกล้าไร้สนิม
  • สายนาฬิกา : สายหนัง ขนาด 22 มม.
  • ระบบเซ็นเซอร์ (นาฬิกา) : เซ็นนเซอร์ 6-axis inertial (เซ็นเซอร์ความเร่งและเซ็นเซอร์ไจโรสโคป), เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบออปติคัล 5.0, เซ็นเซอร์ออปติคอลรอบข้าง, เซ็นเซอร์เอฟเฟกต์ Hall, เซ็นเซอร์ capacitive
  • ระบบเซ็นเซอร์ (หูฟัง)ส่วนประกอบส่งเสียงผ่านโบนคอดักชัน (VACC)
  • รองรับการชาร์จแบบไร้สาย มาตรฐาน Qi
  • รองรับการใช้งานร่วมกับ : โทรศัพท์ที่ใช้ Android 7.0 หรือใหม่กว่า EMUI 12 หรือใหม่กว่า โทรศัพท์ที่ใช้ iOS 9.0 หรือใหม่กว่า
  • การกันน้ำ : มาตรฐาน IP54 กันน้ำกระเซ็น, ละอองฝน, เหงื่อจากการออกกำลังกาย
  • การเชื่อมต่อ : GPS, NFC, Bluetooth

การใช้งานในความเป็นนาฬิกาสมาร์ทวอทช์

มาดูกันในส่วนของสมาร์ทวอทข์กันก่อน สัมผัสแรกของเราที่ได้ลอง HUAWEI Watch Buds ก็คือ ตัวเรือนค่อนข้างหนาและหนัก ตามสเปคก็คือ ตัวเรือนจะหนา 14.99 มม. ถ้าเทียบกับสมาร์ทวอทช์ทั่วๆ ไปแล้วจะหนาอยู่ที่ประมาณ 11 มม. แต่ต้องเข้าใจว่าความหนานี้เพิ่มขึ้นมา เพราะต้องทำกลไกให้เปิดฝาและเก็บหูฟังไว้ข้างใน

ส่วนเรื่องของน้ำหนักนั้น จะอยู่ที่ 66.5 กรัม (ไม่รวมสาย) แล้วรวมน้ำหนักของหูฟังอีกข้างละ 4 กรัม ก็ประมาณน้ำหนักของมันแล้วก็อยู่ที่เกือบๆ จะ 80 กรัมเลยทีเดียว

การใช้งานจะต้องทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ร่วมกับแอปพลิเคชัน HUAWEI Health ที่มีรองรับให้ใช้งานได้ในทุกระบบ สำหรับผู้ใช้งาน HUAWEI ที่เป็น EMUI ดาวน์โหลดได้ที่ App Gallery ส่วนระบบ Android ก็มีให้ดาวน์โหลดใน Google Play Store และใครที่ใช้ iPhone ก็ดาวน์โหลดได้ใน App Store ได้เลย

การใช้งานด้านสุขภาพ มีการเก็บข้อมูลกิจกรรมผ่านเซ็นเซอร์ต่างๆ ตลอดทั้งวัน เพื่อบ่งชี้สุขภาพของผู้ใช้

  • การนอนหลับ มี HUAWEI TruSleep 3.0 ที่ติดตามและวิเคราะห์การนอนหลับอย่างแม่นยำและละเอียด บอกช่วงการหลับตื้น, หลับลึก, REM และการตื่นระหว่างคืน รวมถึงให้คะแนนการนอน และแนะนำวิธีปรับพฤติกรรมเพื่อการนอนหลับพักผ่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ สามารถติดตามตรวจวัดตลอดทั้งวัน และมีแจ้งเตือนให้ทราบหากพบความผิดปกติ
  • SpO2 วัดค่าระดับออกซิเจนในเลือด ติดตามให้ได้ตลอดทั้งวัน
  • ความเครียด ที่จะตรวจจับความเครียดได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคำแนะนำให้ช่วยผ่อนคลาย
  • ก้าวเดิน ที่จะวัดจำนวนก้าวเดือนในแต่ละวัน พร้อมการกระตุ้นให้ลุกขยับร่างกายเมื่อนั่งต่อเนื่องเป็นเวลานาน

ส่วนในของการออกกำลังกาย HUAWEI Watch Buds มีโหมดการออกกำลังกายและกีฬาให้เลือกมากกว่า 80 โหมด พร้อมโหมด Aerobic/Anaerobic training effect ที่จะวัดค่าคะแนนในการออกกำลังกายที่มีผลด้าน Aerobic แอโรบิค ที่เป็นการออกกำลังกายที่ไม่รุนแรงมาก และแบบ Anaerobic แอนแอโรบิค และแบบ HIIT

มีการให้ข้อมูล Condition updates ที่จะให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับสถานะทางกายภาพของเราในระหว่างการออกกำลังกาย เพื่อให้เราปรับเปลี่ยนได้ระหว่างออกกำลังกาย อย่างเช่น ให้ปรับความเร็วระหว่างที่วิ่งให้เร็วขึ้นหรือช้าลง

สำหรับคนที่ชอบวิ่ง HUAWEI Watch Buds มีโปรแกรมในการจัดแผนฝึกซ้อม แผนการวิ่ง และการวิเคราะห์ศักยภาพร่างกาย โดยมีการวิเคราะห์ค่าการวิ่งขั้นสูงอย่าง Running Ability Index (RAI), VO2 max เพื่อให้คุณพัฒนาการวิ่งให้ดีขึ้นตามแผนที่ต้องการ

เรื่องของการใช้งานแบตเตอรี่ ถ้าใช้งานแบบปกติคือเปิดใช้การแจ้งเตือน, เปิดการติดตาม SpO2 ตลอดเวลา มีใช้ติดตามการนอน พร้อมมีใช้ในการออกกำลังกายบ้างเล็กน้อย และใช้หูฟังในการฟังเพลง ตามสเปคที่หัวเว่ยแจ้งไว้ว่าจะได้ประมาณ 3 วัน จากที่เราได้ทดสอบ ปรากฎว่าอยู่ได้ราว 3 วันนิดๆ

ฟีเจอร์การใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน ทำได้ดีทั้งการแสดงผลแจ้งเตือนที่รองรับภาษาไทย ตัวอักษรใหญ่ชัดเจน การเตือนจะเป็นการสั่ง ไม่มีเสียงเพราะว่าตัวนาฬิกาไม่มีลำโพงในตัว รวมถึงไม่มีไมโครโฟนในการรับสาย ก็คือถ้าจะใช้สนทนาก็คือเปิดฝาแล้วเอาหูฟังมารับสายเอาเลย

การใช้งานในส่วนของหูฟังไร้สาย

ตัวหูฟังที่เก็บไว้ใน HUAWEI Watch Buds รูปทรงจะดูเล็กๆ แนะนำให้เลือกจุกยางที่ขนาดเหมาะกับหูของคุณ ลองใส่แล้วอุดให้สนิทและกระชับ เพื่อให้ได้เสียงที่ดีขึ้น โดยเราจะไปทดสอบการสวมหูฟังได้ในแอป HUAWEI Health

รีวิว HUAWEI Watch Buds ราคา

จุดที่น่าสนใจอย่างแรกคือ ตัวหูฟังจะมีเทคโนโลยีระบุตัวตนที่จะสลับเป็นหูฟังซ้ายและขวาให้อัตโนมัติ คือคุณจะหยิบข้างไหนใส่หูก็จะถูกตั้งค่าให้ตรงกับหูที่ใส่ให้ทันที ไม่ต้องสนว่าจะใส่ข้างไหนกับหูไหน

ระบบเสียงตัวไดรเวอร์เป็นไดอะแฟรมระนาบ ให้เสียงที่แยกมิติได้ค่อนข้างสมบูรณ์ และสามารถเลือกปรับโปรไฟล์เสียงได้หลายรูปแบบที่เลือกปรับได้จากในแอปพลิเคชัน

รวมถึงยังมีระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ทำให้ในเวลาที่ฟังเพลงไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอกเข้ามารบกวน ส่วนเสียงไมค์สนถนา ก็มี AI Noise Cancellation Calling ที่จะมีไมโครโฟน 2 ตัว ช่วยตัดเสียงรบกวนขณะการโทร ให้เสียงในการคุยปลายสายได้ยินเสียงของเราชัดเจนมากขึ้น

และด้วยขนาดของหูฟังที่มีขนาดเล็ก การควบคุมผ่านหูฟังจะใช้เป็นระบบสัมผัสด้วยการแตะ แต่เจ๋กว่าเพราะว่าเราใข้การแตะที่ใบหูที่อยู่รอบๆ หูฟังได้ด้วย โดยการแตะ 2 ครั้ง จะเป็นการสั่งเล่น/หยุดเพลง หรือ รับสาย/วางสาย และแตะ 3 ครั้ง เป็นการเปลี่ยนโหมดการตัดเสียงรบกวน ก็ถือว่าสะดวกดีเหมือนกัน

การจัดการเกี่ยวกับตัวหูฟัง เราสามารถดูได้ทั้งเมนูในตัวสมาร์ทวอทช์และในแอป HUAWEI Health ที่จะดูได้ว่าแบตเตอรี่มีเหลือปริมาณเท่าไร แยกแสดงให้เห็นทั้งหูข้างซ้ายและขวา

การเชื่อมต่อไร้สายของหูฟัง สามารถสลับจับคู่กับตัว HUAWEI Watch Buds เพื่อฟังเพลงที่เก็บไว้ในนาฬิกา หรือจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพื่อฟังเพลงและรับสายสนทนาได้

สรุป รีวิว หลังลองใช้งาน HUAWEI Watch Buds

รีวิว HUAWEI Watch Buds ราคา

อย่างแรกที่ต้องพูดเลยคือ เราขื่นชมในการนำเสนอนวัตกรรมของทางหัวเว่ย ที่กล้าสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาในตลาดที่มีความแตกต่างอย่างน่าสนใจ การเอาหูฟังไร้สายมาเก็บไว้ในสมาร์ทวอทช์ ช่วยให้หมดปัญหาเรื่องลืมหยิบใส่กระเป๋าเวลาออกจากบ้าน หรือลืมชาร์จเคสจนแบตเตอรี่หมด และการใช้งานร่วมกันก็ออกแบบมาให้ประสบการณ์ใช้งานราบรื่นและน่าประทับใจ

ในแง่ของความเป็นสมาร์ทวอทช์ ถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐานของหัวเว่ย ตั้งแต่ดีไซน์ที่สวยหรูดูพรีเมียม หน้าปัดที่จอแสดงผลสีสันคมชัด การใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบปฏิบัติการแบบไม่แบ่งค่าย และใช้งานได้เต็มฟีเจอร์เหมือนกัน

HUAWEI Watch Buds

อีโคซิสเต็มของ Watch Face ต้องบอกว่านาฬิกาของหัวเว่ยนั้นมีให้เลือกโหลดใช้งานเยอะแบบมหาศาล ถึงแม้ว่าจะมีแบบที่ต้องเสียเงินซื้อแต่ก็สวยและคุ้มที่จ่ายเพื่อมาใช้งาน และถ้าใครเคยใช้รุ่นก่อนๆ ซื้อเอาไว้ก็เอามาใช้ต่อในรุ่นใหม่ได้แบบไม่มีปัญหา

คุณภาพของหูฟังไร้สาย ถือว่าทำได้ดี คือให้เสียแยกมิติได้ค่อนข้างชัด แต่เสียงเบสเองยังไม่ได้หนักแน่นมาก ส่วนเรื่องของไมโครโฟนสนทนาตัดเสียงรอบข้างช่วยให้เวลาคุยสายได้ยินชัดเจนมากขึ้น

คราวนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องข้อจำกัดหลายๆ อย่างในตัว HUAWEI Watch Buds ที่คุณควรทราบ เพื่อใช้ในการตัดสินใจว่าจะเลือกมาใช้งานและเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ เราแบ่งเป็นข้อๆ ดังนี้

  • การกันน้ำ ตัวหูฟังนั้นเป็นมาตรฐาน IP54 คือสามารถกันน้ำกระเซ็น ฝนพรำ หรือเหงื่อได้ ส่วนตัวนาฬิกาในข้อมูลสเปคไม่ได้มีแจ้งมาแต่คาดว่าจะเป็นมาตรฐานเดียวกัน ดังนั้นจะต้องระวังเรื่องของการเปียกน้ำเวลาที่ล้างมือที่อาจจะซึมเข้าไปในด้านในที่เก็บหูฟังได้ และใช้ในการเล่นกีฬาทางน้ำไม่ได้ รวมถึงลงน้ำไม่ได้ด้วยเช่นกัน
  • แบตเตอรี่ที่หมดเร็วกว่ารุ่นอื่นๆ โดยปกติแล้วสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ยนั้น แบตเตอรี่จะอยู่ได้ประมาณ 7-14 วัน แต่รุ่นนี้จากที่ทดสอบจะอยู่ที่ประมาณ 3-5 วันเท่านั้น ดังนั้นจะต้องชาร์จค่อนข้างบ่อย
  • ขนาดตัวเรือนที่หนาและน้ำหนักค่อนข้างมาก เพราะการรวมเอาหูฟังมาไว้ในตัว ทำให้มันหนากว่ารุ่นอื่นๆ พอสมควร รวมถึงน้ำหนักที่ใส่แล้วอาจจะรู้สึกไม่สบายมือ ยิ่งสำหรับผู้หญิงแล้ว จะรู้สึกเทอะทะมาก
HUAWEI Watch Buds

ถ้าถามว่า HUAWEI Watch Buds รุ่นนี้ เหมาะสำหรับใคร เราแนะนำว่าเหมาะสำหรับคนที่ไลฟ์สไตล์ทันสมัย ชอบในเรื่องของการฟังเพลงและใช้งานหูฟังไร้สายเพื่อสนทนาเป็นประจำ เพราะคุณจะได้ความสะดวกสบายที่ไม่ต้องพกเป็นเคสใส่กระเป๋าอีกมัน และได้นาฬิกาที่ลุคดูเรียบหรู พร้อมฟีเจอร์ครบรอบด้าน

แต่อาจจะไม่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากเอาไว้ออกกำลังกายหนักๆ เพราะตัวเรือนที่มีน้ำหนักค่อนข้างมาก แบตเตอรี่ที่น้อย ไม่กันน้ำ จะเหมาะสำหรับคนที่ออกกำลังกายทั่วไป วิ่งในสวน ฟิตเนส หรือกิจกรรมต่างๆ

และสำหรับคนที่มีหูฟังไร้สายในระดับโปรที่มีคุณภาพเสียงขั้นสูงเอาไว้ใช้งานอยู่แล้ว ก็คงจะไม่จำเป็นที่จะต้องมีหูฟังมาใช้งานเพิ่มอีกชุด เราแนะนำว่าเลือกเป็นรุ่นอื่นอย่าง HUAWEI GT 3 Pro จะเหมาะกว่า

ล้ำหน้า Choice | HUAWEI Watch Buds

ล้ำหน้า Choice | HUAWEI Watch Buds

สำหรับ รีวิว HUAWEI Watch Buds ทีมงานล้ำหน้าฯ ขอให้ Award ในส่วนของ ดีไซน์ และ ฟีเจอร์การทำงานที่โดดเด่นอย่างน่าประทับใจ

Best Design 8/10

ความแปลกแตกต่างที่ทำให้นาฬิกาและหูฟังรวมอยู่เป็นชิ้นเดียวกัน และออกแบบให้การใช้งานออกมาได้อย่างเหมาะสม ลงตัว

Best Feature 8.5/10

สมาร์ทวอทช์ที่มีหูฟังไร้สายอยู่รวมกัน การใช้งานให้ประสบการณ์ที่ดีทั้งการเป็นสมาร์ทวอทช์และหูฟังไร้สาย รองรับใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนทุกระบบปฏิบัติการ ติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายได้อย่างครบถ้วน

ราคา และ โปรโมชัน

HUAWEI WATCH Buds วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ Lazada ราคา ต่ำสุดเพียง 9,999 บาท จากราคาปกติ 13,990 บาท เมื่อสั่งซื้อบนช่วงเวลา Flash Sale ในราคา 12,717 บาท ของวันที่ 27 มีนาคม 2566 ตั้งแต่ 00.00 น. – 01.59 น. และใช้ร่วมกับคูปองส่วนลด Early bird coupon มูลค่า 100 บาท พร้อมคูปองส่วนลดพิเศษจาก Lazada มูลค่า 1,778 บาท (จำนวน 100 ใบเท่านั้น) และ Lazada Bonus มูลค่า 840 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าคำสั่งซื้อ 200 ท่านแรก รับร่ม HUAWEI มูลค่า 390 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 27 มีนาคม 2566 ถึง 29 มีนาคม 2566 นี้

สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่ https://bit.ly/3l5Pz1z

รีวิว
วันที่
สินค้า
HUAWEI Watch Buds
คะแนน
41star1star1star1stargray
สินค้า
HUAWEI Watch Buds
ราคา
THB 13999