Shopee แชร์สูตรไม่ลับ ทำตามง่าย นักช้อปออนไลน์ ช้อปสุดคุ้มไม่มีสะดุดผ่าน ช้อปปี้

Shopee แชร์สูตรไม่ลับ ทำตามง่าย ให้เหล่า นักช้อปออนไลน์ ได้จับจ่ายสินค้าราคาพิเศษที่มาพร้อมดีลเด็ดเพื่อการช้อปสุดคุ้มไม่มีสะดุดบน ช้อปปี้

Shopee ช้อปปี้ นักช้อปออนไลน์

Shopee (ช้อปปี้) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน กระตุกต่อม นักช้อปออนไลน์ ที่ต้องการจับจ่ายสินค้าราคาสุดพิเศษ แถมดีลเด็ด ๆ เพื่อความคุ้มค่า เสียเงินไม่ว่า ช้อปคุ้มกว่าให้ได้วันนี้ช้อปปี้ขอรวบตึงสูตรไม่ลับ ทำตามได้ ที่จะทำให้คุณจ่ายหนักเป็นเบาที่ช้อปปี้เท่านั้น

1. อย่าพลาดช้อปในช่วงแคมเปญ

เชื่อว่าเหล่านักช้อปน่าจะคุ้นเคยกับตัวเลขพิเศษ อย่าง “ดับเบิ้ลเดท” ที่สะเทือนไปถึงเงินในกระเป๋าสตางค์ โดยเฉพาะแคมเปญใหญ่ ๆ ที่ช้อปปี้จัดหนักจัดเต็มให้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น 3.3, 9.9, 11.11 ไปจนถึง 12.12 แถมช้อปปี้ยังมีดีลเด็ดกลางเดือนอย่างแคมเปญ Mid Month Sale ครึ่งเดือน ครึ่งราคา หรือว่าจะสายช้อปหลังเงินเดือนออกก็มี Shopee Payday ช้อปมันส์ วันเงินเดือนออก และสำหรับแบรนด์ออฟฟิเชียลสินค้าแท้ 100% จาก Shopee Mall และ Shopee Premium ก็จัดเต็มกับแคมเปญ Brand of the day และ Super Brand Day ให้ช้อปกันเสมอ หากนักช้อปติดตามแคมเปญเหล่านี้ย่อมไม่พลาดโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอย่างแน่นอน

2. เก็บโค้ดส่วนลดให้ครบ เก็บคอยน์ให้พร้อม

ช้อปคุ้มผ่านช้อปปี้เพราะมากกว่าราคาพิเศษแล้ว ช้อปปี้จัดเต็มโค้ดส่วนลดมากมายให้แก่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโค้ดรับคอยน์คืน ช้อปปี้คอยน์จากเกม โค้ดส่งฟรี โค้ดส่วนลดจากแบรนด์ที่คุณชื่นชอบไปจนถึงโค้ดส่วนลดเพิ่มเติมจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ ตามเก็บโค้ดส่วนลดไว้ก่อนเพียงหาสินค้าที่มีสัญลักษณ์รถส่งฟรีร้านค้าพิเศษ (ส่งฟรี special) และโค้ดเงินคืน (cashback) จะได้ช้อปอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น

3. ส่องข้อเสนอของสินค้าหลาย ๆ ร้าน

เทคนิคในการช้อปสินค้าให้คุ้มค่าคือ ลองดูข้อเสนอรวมถึงส่วนลดอื่น ๆ เพิ่มเติมจากทางร้านค้าและช้อปปี้ เพื่อที่จะทำให้คุณได้พบกับดีลและข้อเสนอที่ดีกว่า ในราคาที่คุ้มยิ่งกว่าและอย่าลืมกดติดตามร้านค้าที่ถูกใจ เก็บโค้ดไว้ให้มั่น เพราะร้านค้าเหล่านี้มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษ โค้ดส่วนลดต่าง ๆ มานำเสนอให้คุณอยู่เรื่อย ๆ สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่คอยติดตามข่าวสาร ให้ไม่พลาดโปรโมชันดี ๆ อีกทั้งช่องทางในการชำระเงินก็เป็นปัจจัยสำคัญเพราะแต่ละช่องทางก็ยังมีสิทธิพิเศษไม่เหมือนกันอีก

4. ช้อปปี้ผ่อนสบาย ใคร ๆ ก็ผ่อนได้

เพื่อให้การช้อปไม่มีสะดุด คุณสามารถจัดการกับรายจ่ายได้อย่างคล่องตัวโดยสามารถแบ่งชำระได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นของชิ้นเล็กหรือใหญ่ ก็สามารถเลือกช้อปออนไลน์กับช้อปปี้ ผ่อนสบาย[1]ที่ช้อปปี้ได้รวบโซลูชั่นทางการเงินเพื่อให้ นักช้อปสามารถเลือกผ่อนสินค้าแบรนด์ดังบนช้อปปี้ที่อัตราดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน ผ่านทาง บัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด หรือ SPayLater พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสถาบันการเงินชั้นนำ

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ต้นปี ช้อปปี้ผ่อนสบายเลือกซื้อสินค้าที่เล็งไว้จากแบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วมโปรแกรมผ่อนชำระ ครอบคลุมในหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์, สินค้าบ้านและไลฟ์สไตล์, สินค้าบิวตี้และแฟชั่นพรีเมี่ยม จากแบรนด์ดังมากกว่า 100 แบรนด์ อาทิ Dyson, Nescafe Dolce Gusto, Toshiba, Tefal, VERASU และอีกคับคั่ง สามารถศึกษาข้อมูลและดูเงื่อนไขการใช้บริการเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/installment-day

[1] ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/installment-day ตั้งแต่วันที่ 16 – 20 กุมภาพันธ์ 2566