Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นพิเศษ BMW M Edition วางขายที่เกาหลีใต้

Samsung ร่วมกับ SKT เปิดตัว Galaxy S23 Ultra BMW M Edition สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในดีไซน์รถยนต์สัญชาติเยอรมันอย่าง BMW M นั่นเอง

หลังจากที่ทาง Samsung ได้เปิดตัว Galaxy S22 Ultra รุ่นพิเศษ Mercedes Benz ไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้บริษัทก็กลับมาอีกครั้งโดยคราวนี้เป็นการร่วมมือกับผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมันรายอื่นอย่าง BMW เพื่อเปิดตัว Galaxy S23 Ultra BMW M Edition

Galaxy S23 Ultra BMW M Edition

อย่างไรก็ตามสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะได้รับการผลิตแค่เพียง 1,000 เครื่อง และจะวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น โดยเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว พร้อมตัวเลือกความจุ RAM 12/512GB ราคา (ประะมาณ 46,100 บาท)

Galaxy S23 Ultra BMW M Edition

Galaxy S23 Ultra BMW M Edition นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์รุ่น BMW M3 E30 เป็นรถยนต์รุ่นแรกของซีรีส์ M3 พร้อมของแถมในธีม BMW มากมาย อาทิเช่น เคส, พวงกุญแจโลโก้ BMW ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ 6 แบบจาก 6 ยุคสมัย รวมถึงวงล้อ BMW ที่เปิดตัวในงานฉลองครบรอบ 50 ปีของบริษัท และโลโก้โลหะ “We Are M” ด้วย

นอกจากนี้ยังมีเครื่องอัดอากาศแบบใช้แบตเตอรี่ของ BMW, ที่วางแก้วน้ำและที่ชาร์จแบบไร้สาย, นาฬิกาอะนาล็อก, สมุดภาพ และโปสเตอร์ และแน่นอนว่าภายในตัวเครื่องจะเต็มไปด้วยซอฟต์แวร์และธีมจาก BMW ด้วยเช่นกัน สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้จะเปิดให้สั่งจองถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา gsmarena