Robinhood Express x DP Survey ให้บริการ ตรวจสภาพรถยนต์ ก่อนการรับประกันภัย สะดวก รวดเร็ว

“Robinhood Express” จับมือ “DP Survey” พร้อมให้บริการ ตรวจสภาพรถยนต์ ก่อนการรับประกันภัย และการสำรวจภัยอุบัติเหตุ อำนวยความสะดวก-รวดเร็วให้ลูกค้า เริ่มในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

Robinhood Express ตรวจสภาพรถยนต์

บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการแอป “Robinhood” (โรบินฮู้ด) ร่วมกับบริษัท ดี พี เซอร์เวย์ แอนด์ลอว์ จำกัด (DP Survey) ผู้นำและเชี่ยวชาญด้านสำรวจภัย ภายใต้บริษัท ทิพยไอเอสบี จำกัด ในเครือบริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TIPH ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการสนับสนุนให้ “Robinhood Express” เข้าร่วมเป็นผู้ให้บริการ ตรวจสภาพรถยนต์ ก่อนการรับประกันภัย และการสำรวจภัยให้แก่ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ผ่านแอปพลิเคชัน “I-Survey Super App” ของ DP Survey เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและเสริมสร้างความมั่นใจในการทำประกันภัยรถยนต์ พร้อมส่งเสริมและพัฒนาทักษะให้กับ Robinhood Rider รวมถึงเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นให้กับไรเดอร์อีกด้วย

นายจุมพล ริมสาคร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ดี พี เซอร์เวย์ แอนด์ลอว์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท DP Survey ซึ่งเป็นบริษัทสำรวจภัยที่อยู่ภายใต้บริษัท ทิพยไอเอสบี จำกัด ในเครือบริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TIPH มีภารกิจหลักในการบริหารจัดการสินไหมการประกันภัยทุกประเภทแบบครบวงจร ตั้งแต่การสำรวจภัยและประเมินความเสียหาย การตรวจสภาพทรัพย์สินก่อนเอาประกันภัย การเรียกร้องคู่กรณี และการดำเนินการทางกฎหมายให้กับบริษัทประกันภัยทั่วไป โดยใช้เทคโนโลยีที่มีความทันสมัย และทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านสินไหมทุกประเภท”

นายกลพัฒน์ รัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี พี เซอร์เวย์ แอนด์ลอว์ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการกับลูกค้าที่จะทำประกันภัยรถยนต์ จึงได้มีการพัฒนาแอปพลิเคชัน “I-Survey Super App” โดยเพิ่มฟังก์ชัน MVIS (Mobile Vehicle Inspection System) ที่จะช่วยอำนวยความสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น ให้กับลูกค้าในการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนรับประกัน โดยเราไม่หยุดยั้งในการพัฒนาการให้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง จึงได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ “Robinhood” เพื่อเพิ่มช่องทางในการให้บริการด้านประกันภัยแบบครบวงจรแก่ลูกค้าของเรา ผ่านการให้บริการโดยไรเดอร์ของ “Robinhood Express” โดยเรามั่นใจอย่างยิ่งว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างประทับใจ ด้วยคุณภาพความรวดเร็ว ถูกต้อง และเป็นธรรม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่อย่างแท้จริง”

ด้าน นายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด เปิดเผยว่า “Robinhood รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ DP Survey เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของ DP Survey ในการเข้าตรวจสภาพรถยนต์ก่อนการรับประกันภัย และการสำรวจอุบัติเหตุรถยนต์ ผ่านการให้บริการโดยไรเดอร์ของ “Robinhood Express” ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาทักษะให้กับ Robinhood Rider ให้มีศักยภาพในการทำงานที่เพิ่มมากขึ้น ไม่จำกัดอยู่แค่เพียงการรับส่งอาหารหรือสินค้าเท่านั้น พร้อมช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากขึ้นเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับไรเดอร์ของเรา สอดคล้องกับเจตนารมณ์ในการช่วยเหลือ “คนตัวเล็ก” ของ Robinhood อย่างแท้จริง โดย “Robinhood” พร้อมที่จะนำจุดแข็งด้านมาตรฐานการให้บริการตามแบบฉบับของ Robinhood Rider ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าผู้ใช้งาน มาผสานเข้ากับจุดแข็งของ DP Survey ด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านสินไหมทุกประเภท และมาตรฐานงานที่เน้นคุณภาพ ตลอดจนศูนย์บริการและจุดรองรับที่ครอบคลุมทั่วประเทศ มาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของ DP Survey เสริมสร้างความมั่นใจในการทำประกันภัยรถยนต์ โดยจะเริ่มให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ก่อนเดินหน้าขยายพื้นที่การให้บริการที่ครอบคลุม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02 777 7564