Rihanna สร้างตำนานบน Apple Music ยอดผู้ฟังพร้อมกันทั่วโลกก้าวกระโดดถึง 331% หลัง การแสดง Halftime Show

Rihanna สร้างปรากฏการณ์ระดับตำนานบน Apple Music ด้วยยอดผู้ฟังพร้อมกันทั่วโลกก้าวกระโดดถึง 331% หลัง การแสดง Halftime Show

Rihanna ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในช่วงเช้าวันจันทร์​ (ตามเวลาในประเทศไทย) กับ Apple Music Halftime Show ของเธอ เพราะนอกจากเธอจะได้เปิดศักราชใหม่ของ การแสดง ช่วงพักครึ่งด้วยโชว์อันยิ่งใหญ่ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเส้นทางในสายดนตรีของเธอ แต่เมื่อวานได้กลายเป็นอีกวันที่น่าจดจำของเธอบน Apple Music ด้วยเช่นกัน โดยวันจันทร์ที่ผ่านมาคือวันที่ RIhanna มียอดสตรีมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์บน Apple Music รวมถึงได้รับการ Shazam เพลงของเธอมากที่สุดอีกด้วย

หลังจากที่การแสดงจบลง ผู้ฟังพร้อมกันของ Rihanna บน Apple Music ทั่วโลกก้าวกระโดดถึง 331% ซึ่งมากกว่าศิลปินทุกคนที่ขึ้นแสดงในปีที่แล้ว โดยหนึ่งชั่วโมงหลังจากการแสดงช่วงพักครึ่งคือหนึ่งชั่วโมงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Rihanna บน Apple Music จากยอดผู้ฟังพร้อมกัน รวมถึงยอดสตรีม

นอกจากนี้เพลงในแค็ตตาล็อกของเธอก็ทะยานเข้าสู่ชาร์ตทั่วโลก อย่าง “Umbrella” ที่เข้าสู่ชาร์ตเพลงในกว่า 105 ประเทศหลังจากปล่อยมาถึง 16 ปี ถือว่าเป็นสถิติใหม่ของเพลงนี้ซึ่งเป็นเพลงอันดับหนึ่งที่แฟน ๆ ของเธอชอบร้องไปกับ Apple Music Sing ด้วย ส่วน “We Found Love” เองก็เข้าสู่ชาร์ตเพลงในกว่า 92 ประเทศทั่วโลก ในขณะที่ “Work” เข้าสู่ชาร์ตในมากกว่า 50 ประเทศ ทำให้เพลงของ Rihanna กลับเข้าสู่ชาร์ตในกว่า 149 ประเทศในวันจันทร์ที่ผ่านมา

Rihanna Apple Music Halftime Show 2023

ANTI ที่ Rihanna บอกว่าเป็นอัลบั้มโปรดของเธอตลอดกาลในงานแถลงข่าว Apple Music Halftime Show เข้าสู่ชาร์ตกว่า 161 ประเทศ และเข้าสู่ 10 อันดับแรกในกว่า 20 ประเทศ อย่าง สหรัฐอเมริกา แคนาดา และเม็กซิโก

ในด้านของ Shazam การแสดง Halftime Show ได้สร้างยอด Shazam ที่เยอะที่สุดของ Rihanna โดยช่วง 8.31 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) คือนาทีที่ถูก Shazam มากที่สุดของการแสดง อีกทั้งยังเป็นนาทีที่ถูก Shazam มากที่สุดนับจากการแสดง Halftime Show เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย โดยเพลง “We Found Love (feat. Calvin Harris)” ได้กลายเป็นเพลงที่ถูก Shazam มากที่สุดในการแสดง Super Bowl ของ Rihanna

ทุกคนสามารถชมการแสดง Apple Music Super Bowl LVII Halftime Show อันเป็นตำนาน เพิ่ม Super Bowl LVII Halftime Show Set List ที่รวบรวมเพลงที่ถูกแสดงในเวอร์ชั่นสตูดิโอรูปแบบ Spatial Audio เข้าคลัง Apple Music ของตัวเอง หรือกลับไปย้อนดู ‘The Official Rihanna Interview’ กับ Nadeska จาก Apple Music Super Bowl Halftime Show Press Conference รวมถึงร้องตาม Rihanna กับคอลเลกชัน Apple Music Sing ที่เต็มไปด้วยเพลงฮิตทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเพลงช้าหรือเพลงเร็วก็ตาม