เปิดตัว realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition สมาร์ตโฟนรุ่น ลิมิเต็ด ปรากฏการณ์ Co-branding สุดปังกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ในราคาเพียง 11,999 บาท

เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่น ลิมิเต็ด realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition จากปรากฎการณ์ Co-branding สุดปังของ เรียลมี x โคคา-โคล่า ในราคาเพียง 11,999 บาท

realme 10 Pro 5G Coca-Cola limited Edition price

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดฉากปี 2566 ด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์กับการเปิดตัวสมาร์ตโฟนลิมิเต็ดอิดิชัน realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการสมาร์ตโฟนทั่วโลกด้วยผลงานคอลแลบระดับโลกครั้งแรกกับแบรนด์เครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ Coca-Cola® สร้างสรรค์สุดยอดสมาร์ตโฟนในดีไซน์ธีม Coca-Cola สุด ลิมิเต็ด ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ตอกย้ำการเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทรนด์การออกแบบและเทคโนโลยีใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด “Dare to Leap” ล่าสุด “ค่ายเรียลมี” ได้เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ Co-branding ชวน Coca-Cola® แบรนด์น้ำอัดลมสุดไอคอนิก ร่วมครีเอตสมาร์ตโฟน Limited Edition ดีไซน์หนึ่งเดียวในโลกมาเอาใจคนรักความคลาสสิกระดับตำนานของแบรนด์โค้ก ที่ผสานเข้ากับตัวตนของแบรนด์เรียลมีได้อย่างงดงามลงตัว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ค่ายเรียลมี ประสบความสำเร็จจากการคอลแลบกับทั้งภาพยนตร์ อนิเมะ และวงการเกมมิ่งมาแล้ว โดย realme 10 Pro 5G Coca-Cola® พร้อมให้สาวกเรียลมีและแฟน ๆ โค้กในไทยได้เป็นเจ้าของในราคา 11,999 บาท (รุ่น 8+256GB)

โดยสมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษนี้มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังสุดเท่ด้วยสีแดงตัดสีดำที่เป็นคู่สีซิกเนเจอร์ของแบรนด์โค้กด้วยสัดส่วน 70/30 ระหว่างสีแดงและสีดำสุดโฉบเฉี่ยว พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยโลโก้ Coca-Cola สีเงินสุดคลาสสิกในแถบสีแดงสด ชูสปิริตของโค้กที่เห็นแล้วนึกถึงความสดชื่นและสนุกซ่าถึงใจ นอกจากนี้ โลโก้โค้กแบบครอปตัวหนังสือยังชวนให้รู้สึกถึงความโมเดิร์นที่สดใหม่น่าตื่นเต้น วัสดุยังคงความพรีเมียมในสไตล์ “เรียลมี” ด้วยสัมผัสคล้ายโลหะพื้นผิวด้านพร้อมด้วยอะลูมิเนียมขัดเงาสะท้อนแสง ให้ลุคหรูหรามีสไตล์แต่ยังคงกันรอยขีดข่วนและรอยนิ้วมือได้เป็นอย่างดี

สำหรับผลงานคอลแลบกับโค้กในครั้งนี้ ค่ายเรียลมีถือว่าจัดเต็มกับฟีเจอร์ที่ Customized มาให้เฉพาะสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ อาทิ ระบบ UI, หน้าจอล็อก และเอฟเฟกต์ระหว่างชาร์จ ที่ล้วนปรับแต่งในธีมโค้กสีแดงและฟองน้ำอัดลมที่มองแล้วสดชื่นซาบซ่า อีกหนึ่งกิมมิคสำคัญก็คือริงโทนของแบรนด์โค้กและริงโทนเสียงซ่าของน้ำอัดลม นอกจากนี้ ไอคอนของแอปก็ออกแบบในธีมสีแดงและใช้รูปผลิตภัณฑ์จริงของแบรนด์โค้กอีกด้วย

realme 10 Pro 5G Coca-Cola® Edition สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของเรียลมีที่เก็บทุกดีเทลความเป็นโค้กได้อย่างครบถ้วนและน่าตื่นตาตื่นใจ เดินหน้าเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบความเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวไม่ซ้ำใคร แฟนโค้กที่ชอบถ่ายรูปจะต้องถูกใจกับ “80s Cola Filters” ที่ชวนให้นึกถึงภาพความคลาสสิกของยุค 1980 แถมยังมีเสียงกดชัตเตอร์สุดพิเศษเป็นเสียงเปิดกระป๋องโค้กอีกด้วย ผู้ที่ได้ครอบครอง Coca-Cola® Edition จะได้รับ Boxset พิเศษ ที่มาพร้อมไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย เช่น เข็มเปิดถาดรองซิมการ์ดลวดลายลิมิเต็ด ตุ๊กตา “realmeow” ในธีมโค้ก สติกเกอร์ DIY และที่ขาดไม่ได้ คือ การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่บอกลำดับของเครื่องที่ลูกค้าได้ครอบครองนั่นเอง

realme 10 Pro 5G Coca-Cola limited Edition Deluxe Boxset

นอกจากดีไซน์สุดเท่แล้ว ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือเรื่องสเปกที่แรงเร็วคุ้มค่าในแบบฉบับของเรียลมี เพราะ “realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition” มาพร้อม Snapdragon 695 5G processor ชิปเซ็ตทรงพลัง และแบตเตอรี่สุดอึด 5000mAh พร้อมกล้อง108MP ProLight ยิ่งไปกว่านั้น กล้องถ่ายรูปยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Street Photography Mode 3.0 ที่อัปเกรดใหม่ ผู้ใช้จะใส่ฟิลเตอร์สำหรับแต่ละเมืองได้ตามตำแหน่งที่ถ่ายรูป นอกจากนี้ยังชูฟีเจอร์ใหม่ที่มาช่วยยกระดับการถ่ายภาพ อาทิ Super Group Portrait และ One Take ส่วนเรื่องความเร็วแรงในการใช้งานก็หายห่วง เพราะเครื่องนี้มีทั้ง 8GB+8GB Dynamic RAM แถมยังไม่ต้องกลัวเมมเต็มด้วยหน่วยความจำภายนอกที่มากถึง 1TB อีกด้วย เรียกได้ว่าสมาร์ตโฟนสุดลิมิเต็ตเครื่องนี้ทั้งสวยทั้งแรงและอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของก็ต้องรีบจับจอง! realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition ความจุ 8+256GB มาในราคา 11,999 บาท โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ก่อนใครผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่ง exclusive เฉพาะช่องทาง Shopee ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นอกจากนี้สำหรับ 100 ออเดอร์แรกจะได้รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท และสำหรับช่องทาง realme brand shop และตัวแทนจำหน่ายที่กำหนด เปิดให้พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 27 กุมภาพันธ์ และจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

realme 10 Pro 5G Coca-Cola limited Edition price 11,999฿

ติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันล่าสุดของแบรนด์เรียลมีได้ทางเฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์ realme https://www.realme.com/