RAZER BLACKWIDOW V4 PRO ใหม่ เกมมิ่งคีย์บอร์ด ฟีเจอร์ควบคุมครบครัน แสงสีจัดเต็ม

เปิดตัว Razer BlackWidow V4 Pro รุ่นใหม่ เป็นคีย์บอร์ด Battlestation เต็มรูปแบบ ที่อัดแน่นด้วยคุณสมบัติสำหรับเกมเมอร์และผู้ที่ชื่นชอบพีซีเพื่อให้การตั้งค่าการเล่นเกมสมบูรณ์แบบ ด้วย New Razer Command Dial, มาโครคีย์เฉพาะ, แสง Razer Chroma RGB เต็มพื้นที่และด้านใต้คีย์บอร์ด 3 ด้าน, Razer Mechanical Switches และการควบคุมสื่อโดยเฉพาะ นี่คือสุดยอดคีย์บอร์ดสำหรับนักเล่นเกมพีซีทุกคน

การปรับแต่งและการควบคุม

แป้นหมุนเลือกคำสั่งถูกตั้งค่าล่วงหน้าด้วยโหมดเริ่มต้น 8 โหมด ตั้งแต่การซูมหน้าต่างไปจนถึงการสลับแท็บเบราว์เซอร์ นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมหน้าปัดด้วยโหมดกำหนดเองได้มากถึง 100 โหมด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดการทำงานของหน้าปัดทั้งตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาตามการกระทำที่ต้องการ สำหรับการใช้งานในแต่ละวัน ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมช็อตคัตแอปพลิเคชันได้หลายรายการ เช่น การปรับขนาดแปรงของ Photoshop การหมุนเพื่อเลื่อนไทม์ไลน์ และอื่นๆ แต่ละโหมดสามารถสลับได้ด้วยการคลิกง่ายๆ ที่แป้นหมุนเลือกคำสั่ง และระบุได้ง่ายด้วยไฟแบ็คไลท์ที่มีรหัสสีของแป้นหมุน

BlackWidow V4 Pro รุ่นใหม่ มีปุ่มมาโคร 5 ปุ่มวางอยู่ทางด้านซ้ายของรูปแบบแป้นพิมพ์หลักเพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย สิ่งเหล่านี้สามารถใช้เพื่อเปิดใช้งานการกระทำที่ซับซ้อน โดยทั้งหมดสามารถตั้งโปรแกรมได้ผ่าน RazerSynapse หรือด้วยการบันทึกมาโครแบบ on-the-fly นอกจากนี้ แป้นพิมพ์ยังมีปุ่มมาโคร 3 ปุ่มที่ขอบ ทำให้มีปุ่มมาโครทั้งหมด 8 ปุ่มที่วางตำแหน่งได้สะดวกบนคีย์บอร์ด

RAZER BLACKWIDOW V4 PRO

Razer Chroma RGB แสงสีเต็มรูปแบบ

BlackWidow V4 Pro ได้รับการออกแบบมาสำหรับการดื่มด่ำอย่างเต็มที่ผ่าน RazerChroma RGB แป้นพิมพ์มาพร้อมกับไฟส่องสว่างแต่ละปุ่ม ซึ่งจะส่องสว่างผ่านตัวเรือนสวิตช์แบบโปร่งใสเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ RGB ที่สว่างและสดใสยิ่งขึ้น สิ่งนี้ได้รับการขยายโดยแสงใต้แสง 38 โซนที่สว่างเท่ากันซึ่งขยายไปยังที่พักข้อมือหนังเทียมหรูหราที่ติดด้วยแม่เหล็ก ทำให้ผู้ใช้ดื่มด่ำกับ RGB ได้มากขึ้น

ด้วย Razer Synapse ผู้ใช้ไม่เพียงแต่ซิงโครไนซ์อุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน Razer Chroma RGB ทั้งหมดเข้าด้วยกันเท่านั้น แต่ยังสามารถซิงโครไนซ์กับผลิตภัณฑ์ Chroma Connect ของบริษัทอื่นได้อีกด้วย สำหรับเกมเมอร์ มีเกมที่รวม Chroma กว่า 200 เกม ซึ่งแสง RGB จะตอบสนองตามการกระทำหรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม

RAZER BLACKWIDOW V4 PRO

ฟีเจอร์สำหรับการเล่นเกม จัดมาให้อย่างครบครัน

แป้นพิมพ์มีสวิตช์เชิงกลรุ่นล่าสุดของ Razer พร้อมตัวเลือกสวิตช์ Green Clicky สำหรับการตอบสนองต่อการสัมผัส หรือสวิตช์ Linear สีเหลืองเพื่อการทำงานที่ราบรื่นและเงียบ สวิตช์ทั้งสองรุ่นได้ผ่านการทดสอบเพิ่มเติมและขณะนี้ได้รับการจัดอันดับให้รองรับการกดแป้นพิมพ์ได้มากถึง 100 ล้านครั้ง

คุณสมบัติที่โดดเด่นอื่น ๆ ได้แก่: USB 2.0 passthrough, การเชื่อมต่อ Type C แบบถอดได้, เคสด้านบนอะลูมิเนียมอัลลอยด์ 5052 ที่ทนทาน, ขาตั้งแบบสองมุมและอัตราการสำรวจสูงสุด 8000 Hz สุดท้าย แป้นพิมพ์ประกอบด้วยโฟมลดเสียง 2 ชั้นภายในและสารกันลื่นที่หล่อลื่นมาจากโรงงานเพื่อปรับปรุงเสียงขณะพิมพ์

Razer BlackWidow V4 Pro รุ่นใหม่ ราคา 8,890 บาท พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ทาง Razer.com, RazerStores และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต