Prime Video แนะนำ ซีรีส์ วาไรตี้ ไม่ควรพลาด รับชมได้เดือนมีนาคมนี้

Prime Video แจกโพย Monthly Highlight แนะนำ ซีรีส์ และวาไรตี้ ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ต้อนรับเดือนมีนาคมที่กำลังจะมาถึง

ต้อนรับเดือนมีนาคมด้วย Monthly Highlight ลิสต์รายการที่ไม่ควรพลาดบน Prime Video ไม่ว่าจะเป็น Jinny’s Kitchen วาไรตี้ไม่มีสคริปต์จากเกาหลี ที่นำนักแสดงชื่อดังมาร่วมกันดำเนินกิจการร้านอาหารเกาหลีที่ต่างประเทศ, ลิมิเต็ด ซีรีส์ แนวดราม่า-มิวสิคัล Daisy Jones & The Six ที่สร้างจากนิยายขายดีของ เทย์เลอร์ เจนกินส์ รีด, DOM Season 2 ซีรีส์แอ็คชั่น-ดราม่าภาคต่อ ที่พร้อมให้ชมกลางเดือน และซีรีส์ใหม่แกะกล่องพร้อมรอให้แฟน ๆ รับชมอีกมายมาก

Jinny’s Kitchen
กำหนดออกอากาศ: สามารถรับชมได้แล้วทาง Prime Video

Jinny’s Kitchen เป็นรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์จากเกาหลี มีนักแสดงชื่อดังมาร่วมกันเปิดและดำเนินกิจการร้านอาหารเกาหลีที่ต่างประเทศ นักแสดงที่เข้าร่วมรายการได้แก่ จองยูมี, พัคซอจุน และ ชเวอูชิก ทั้งหมดต่างกลับมาร่วมงานกับ อีซอจิน อีกครั้ง เสริมทีมด้วย วี จากวง BTS ศิลปิน K-Pop ที่โด่งดังไปทั่วโลก ใน Jinny’s Kitchen อีซอจินได้ขยับขึ้นมาเป็นหัวหน้าทีมและนำทีมเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีที่เมืองบาคาลาร์ (Bacalar) ประเทศเม็กซิโก สามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละ 1 ตอน

Daisy Jones & The Six
กำหนดออกอากาศ: 3 มีนาคม

Daisy Jones & The Six เป็นลิมิเต็ดซีรีส์แนวดราม่า-มิวสิคัล ที่สร้างจากนิยายขายดีของ เทย์เลอร์ เจนกินส์ รีด (Taylor Jenkins Reid) เรื่องราวความโด่งดังและตกอับอย่างรวดเร็วของวงร็อคชื่อดัง ในปี 1977 Daisy Jones & The Six เป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดังอันดับต้น ๆ ของโลก โดยมีนักร้องนำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์สองคน ได้แก่ เดซี่ โจนส์ (ไรลีย์ คีโอ) และ บิลลี่ ดันน์ (แซม แคลฟลิน) จากวงที่ไม่มีใครรู้จักกลายเป็นวงร็อคสุดดัง แต่แล้วหลังจากบัตรคอนเสิร์ตที่สนามโซลเจอร์ฟีลด์ในชิคาโกขายหมดเกลี้ยง พวกเขาก็ยุบวง..หลังจากผ่านไปหลายสิบปี ในที่สุดสมาชิกวงก็ตกลงใจที่จะเปิดเผยความจริง…และนี่คือเรื่องราวที่เราจะไปติดตามวงร็อคแห่งยุค ว่าพวกเขาล่มสลายเมื่อขึ้นไปถึงจุดสูงสุดได้อย่างไร

Angel Flight
กำหนดออกอากาศ: 16 มีนาคม
(เวลา 22.00 น.)

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย เรียวโกะ โยเนกูระ (Ryoko Yonekura) เขียนบทโดย เรียวตะ โคซาวะ (Ryota Kosawa) เรื่องราวของบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการนำผู้เสียชีวิตในต่างประเทศกลับมาส่งครอบครัว โดยบริษัทนี้มีชื่อว่า Angel Hearse ที่ดูแลโดย นามิ อิซาวะ (Nami Izawa) และ คาชิวากิ (Kashiwagi) ซีรีส์เรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงความรักระหว่างผู้ที่จากไปกับครอบครัวที่ต้องสูญเสียคนที่รัก สร้างจากนิยาย “แองเจิล ไฟลต์ นักขนส่งศพระหว่างประเทศ” (Angel Flight: International Corpse Repatriator) ของเรียวโกะ ซาซา (Ryoko Sasa)

Class of ’07
กำหนดออกอากาศ: 17 มีนาคม

Class of ’07 เป็นซีรีส์แนวคอเมดี้เรื่องราวเกี่ยวกับงานเลี้ยงรุ่นมัธยมแบบไม่รู้จบที่มีเดิมพันด้วยชีวิตและความตาย เมื่อคลื่นยักษ์ซัดกระหน่ำในงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียนหญิงล้วน กลุ่มสาว ๆ จึงต้องหาทางเอาชีวิตรอดภายในอาณาเขตรั้วโรงเรียนมัธยมของพวกเธอ การเอาชีวิตรอดที่สำคัญที่สุดไม่ใช่เพียงแค่จากหายนะที่อาจเป็นวันสิ้นโลกแต่เป็นการเอาชีวิตรอดจากพวกเดียวกันเอง นี่คือจดหมายรักถึงเพื่อนสาว Class of ’07 เรื่องราวของเพื่อนเก่าที่หาทางกลับมาสนิทกันใหม่ ในสถานการณ์ที่บ้าบอที่สุด นั่นก็คือ ท่ามกลางวันสิ้นโลก

DOM Season 2 (ข้าคือดอม ซีซั่น 2)
กำหนดออกอากาศ: 17 มีนาคม

Prime Video Highlight ซีรีส์ DOM SS2

ซีรีส์แอ็คชั่นดราม่าภาคต่อ…หลังจากกลายเป็นพาดหัวข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ เปโดร ดอม (Pedro Dom) ก็เป็นอาชญากรที่ทางการต้องการตัวมากที่สุดในเมืองริโอเดอจาเนโร ตำรวจเข้าใกล้เขามากขึ้นเรื่อย ๆ และในที่สุดเขาก็จนมุม แม้จะพยายามหลบหนีแต่ก็ถูกจับได้ อาชญากรรมเกิดขึ้นทุกหนทุกแห่ง แผนการดูเหมือนซับซ้อนมากยิ่งขึ้นและร้ายแรงจนถึงแก่ชีวิตมากขึ้นเช่นกัน ดอมเหลือทางเลือกเพียงทางเดียว นั่นก็คือ เขาต้องปลอมตัวเป็นคนอื่นเพื่อเอาชีวิตรอดจากขุมนรกแห่งนี้…ทางด้านวิคเตอร์ (พ่อของดอม) เมื่อวัยหนุ่มเขาได้ประกาศสงครามกับฝ่ายตำรวจผู้เน่าเฟะ และเช่นเดียวกับลูกชายของเขา วิคเตอร์ต้องหลบหนีก่อนที่มันจะสายเกินไป ในภารกิจที่โดดเดี่ยวในป่าแอมะซอน เขาได้แฝงตัวเพื่อแทรกซึมเข้าไปในพื้นที่ ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่เห็น ตอนนี้กฎได้เปลี่ยนไปแล้วและคุณต้องระวังคนรอบตัวเอาไว้ให้ดี

The Power (พลังปฏิวัติโลก)
กำหนดออกอากาศ: 31 มีนาคม

Prime Video Highlight ซีรีส์ The Power

The Power พลังปฏิวัติโลกเป็นซีรีส์ระทึกขวัญระดับโลก สร้างจากนิยายไซไฟชื่อดังและได้รับรางวัลของนาโอมิ อัลเดอร์แมนโลกของ The Power ก็คือโลกของเรา แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผิดไปจากเดิม เมื่อจู่ ๆ โดยปราศจากการเตือนใด ๆ เด็กวัยรุ่นผู้หญิงก็มีพลังปล่อยกระแสไฟฟ้าได้ ผู้ชมจะได้ติดตามตัวละครที่น่าทึ่งเหล่านี้จากลอนดอนไปซีแอตเทิล ไนจีเรียไปยุโรปตะวันออก จากกระแสพลังที่พัฒนาจากกระดูกไหปลาร้าของพวกเธอ สู่การพลิกผันโดยสมบูรณ์ของสมดุลแห่งขั้วอำนาจของโลก

นำแสดงโดย Toni Collette (โทนี่ คอลเล็ตต์) รับบท นายกเทศมนตรี Margot Cleary-Lopez ร่วมด้วย John Leguizamo (จอห์น เลอกิซาโม) รับบท Rob Lopez, Auli’i Cravalho (อัลลิอิ คราวัลโล) รับบท Jos Cleary-Lopez, Toheeb Jimoh (โทฮีบ จิโม) รับบท Tunde Ojo, Josh Charles (จอช ชาร์ลส์) รับบท Daniel Dandon, Eddie Marsan (เอ็ดดี้ มาร์สัน) รับบท Bernie Monke, Ria Zmitrowicz รับบท Roxy Monke, Zrinka Cvitešić (ซรินก้า ซวิเตชิช) รับบท Tatiana Moskalev, Halle Bush (ฮัลเล บุช) รับบท Allie Montgomery และนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย