Jinny ’s Kitchen รายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์จากเกาหลี ฉายแบบ Exclusive ที่ Prime Video

Prime Video ประกาศฉาย Jinny ’s Kitchen รายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์จากเกาหลีรายการแรกที่เข้าฉายแบบ Exclusive นำโดย อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี BTS เริ่มตอนแรก 24 ก.พ. นี้

Prime Video Jinny's Kitchen exclusive

Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศฉาย Jinny ’s Kitchen ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์จากเกาหลีรายการแรกที่เข้าฉายแบบ Exclusive ใน Prime Video โดยในรายการมีนักแสดงชื่อดังมาร่วมกันเปิดและดำเนินกิจการร้านอาหารเกาหลีที่ต่างประเทศ นักแสดงที่เข้าร่วมรายการได้แก่ จองยูมี, พัคซอจุน และ ชเวอูชิก ทั้งหมดต่างกลับมาร่วมงานกับ อีซอจิน อีกครั้ง เสริมทีมด้วย วี จากวง BTS ศิลปิน K-Pop ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งวีเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่เพื่อเป็นหนึ่งในดรีมทีมกลุ่มนี้

ทั้งนี้ลูกค้า Prime Video ในสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, แคนาดา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ไต้หวัน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม รวมถึงประเทศไทย จะสามารถรับชมตอนใหม่ของรายการ Jinny’s Kitchen ได้ทุกวันศุกร์ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ สำหรับประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกจะสามารถรับชมรายการนี้ได้ในช่วงเวลาถัดไป

รายการใหม่นี้เกิดจากความสำเร็จของรายการแฟรนไชส์ Youn’s Kitchen ผลิตโดยบริษัทบันเทิงชั้นนำของเกาหลีอย่าง CJ ENM นำนักแสดงมาเปิดร้านอาหารเกาหลีขนาดเล็กในต่างประเทศ มาใน Jinny’s Kitchen อีซอจินได้ขยับขึ้นมาเป็นหัวหน้าทีมและนำทีมเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีที่เมืองบาคาลาร์ (Bacalar) ประเทศเม็กซิโก ถึงแม้อีซอจินจะเป็นที่รู้จักกันในฐานะนักแสดง แต่ที่น่าสนใจก็คือเขายังมีปริญญาด้านบริหารธุรกิจจาก New York University Stern School of Business อีกด้วย สำหรับ พัคซอจุน, ชเวอูชิก และ วี BTS เป็นที่รู้กันดีว่าทั้งสามเป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริง เห็นได้ชัดจากเคมีของพวกเขาในขณะที่พูดคุยกันระหว่างให้บริการลูกค้าเคียงข้างอีซอจินท่ามกลางบรรยากาศร้านที่วุ่นวาย

“พวกเรารู้ดีว่ารายการจากประเทศเกาหลีเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ชม Prime Video ทั่วโลก และเมื่อพูดถึงรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ของเกาหลี รายการลักษณะนี้จะมีสิ่งที่เหนือความคาดหมายและไม่คิดฝัน รวมถึงความตื่นเต้นที่แฟน ๆ จะได้รับจากการได้เห็นเคมีในชีวิตจริงและมิตรภาพระหว่างนักแสดงที่เกิดขึ้นตลอดทั้งรายการ” เดวิด ไซมอนเซ่น ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (David Simonsen, Director Prime Video, Southeast Asia) กล่าว

“ในปีที่ผ่านมา Prime Video ได้นำเสนอเนื้อหารายการทีวีซีรีส์จากประเทศเกาหลีให้กับลูกค้าทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงซีรีส์เกาหลีแบบ exclusive อย่างเรื่อง Love in Contract, และผลงาน Amazon Original อย่างซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง Island เราหวังที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ของรายการวาไรตี้แบบไม่มีสคริปต์ของเกาหลีด้วย Jinny’s Kitchen และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นรายการรูปแบบนี้รายการอื่น ๆ เพื่อเข้าถึงผู้ชมกลุ่มใหม่จากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกบน Prime Video”

นายองซอก และ จางอึนจอง ผู้กำกับรายการ Jinny’s Kitchen กล่าวว่า “นักแสดงทุกคนทำงานหนักมากจริง ๆ ในการทำอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีด้วยตัวของพวกเขาเอง เราหวังว่าแฟน ๆ จะรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสมาชิกทั้งห้าพยายามดูแลลูกค้าต่างชาติระหว่างให้บริการร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลี และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายการนี้จะนำความสนุกและเสียงหัวเราะมามอบให้กับผู้ชมเกาหลีและผู้ชมทั่วโลกได้”

โดยรายการ Jinny’s Kitchen เป็นหนึ่งในผลงานต่าง ๆ มากกว่าหนึ่งพันรายการ ทั้งภาพยนตร์และรายการทีวีที่ผู้ชมสามารถรับชมได้ทาง Prime Video รวมถึงผลงาน exclusive จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island และ Love in Contract, อนิเมะสุดฮิต อย่าง Chainsaw Man, อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan ผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag  และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น

ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมรายการ Jinny’s Kitchen ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายที่รองรับ โดยสามารถดาวน์โหลดตอนต่าง ๆ ของรายการจากแอป Prime Video ไว้ในโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตได้ เพื่อการรับชมในขณะออฟไลน์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.primevideo.com และสามารถทดลองรับชมฟรีได้ 7 วัน