PlayStation VR2 AIS Online Store

สัมผัสประสบการณ์เกมสมจริง ซื้อ PlayStation VR2 ได้แล้ว ผ่าน AIS Online Store

AIS Fibre ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำ กับการเล่นเกมด้วยเทคโนโลยีสมจริง บนเน็ตบ้านที่เร็วแรงที่สุด กับสิทธิ์ซื้อ PlayStation VR2 เอาใจสาวกเกมเมอร์ พิเศษ สำหรับลูกค้า AIS Fibre เท่านั้น สั่งจองออนไลน์ผ่าน AIS Online Store

หลังจากที่ AIS Fibre มอบสิทธิ์ให้ลูกค้าซื้อเครื่อง PlayStation 5 ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และเพื่อเป็นการมอบความพิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง AIS Fibre จึงเดินหน้าความร่วมมือกับ บริษัท โซนี่ ประเทศไทย ในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายรายเดียวในไทย มอบความพิเศษพร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า AIS Fibre ทุกคน สามารถพรีออเดอร์ซื้อเครื่อง PlayStationVR2 ได้ก่อนใคร ไม่จำกัดแพ็กเกจผ่านทาง AIS Online Store เพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยี Virtual reality (VR) และเปิดประสบการณ์เล่นเกมแบบสมจริง บนโครงข่ายเน็ตบ้านที่มีคุณภาพความเร็วแรง งานบริการ และสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด

PlayStation VR2 AIS Online Store

นางสาวสุนีย์  โรจนโอฬารรัตน์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์สุดล้ำกับแนวคิด Digital Experience for Thais ที่เรามุ่งนำเทคโนโลยีดิจิทัลชั้นนำมาให้ลูกค้าได้สัมผัสการใช้งานบนโครงข่ายเน็ตบ้านที่ดีที่สุดจาก AIS Fibre

ล่าสุดเราได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์นำเทคโนโลยี Virtual reality (VR) กับเครื่อง PlayStation VR2 รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นนวัตกรรมที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมเสมือนจริงจากทาง PlayStation® ทั้งนี้เราเข้าใจดีว่าพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามีความแตกต่างหลากหลาย ดังนั้น AIS Fibre จึงมีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบเกม หรือ E-Sport ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างบริษัท โซนี่ ประเทศไทย ที่วันนี้เราพร้อมมอบสิทธิ์การซื้อพรีออเดอร์ PlayStation VR2 เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านบนเครือข่ายเน็ตบ้านที่ดีที่สุดกับ AIS Fibre”

สำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่ใช้บริการทุกแพ็กเกจ สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่อง PlayStation VR2 ได้ผ่านทาง AIS Online Store https://store.ais.co.th/en/sony-playstation-5 ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมจัดส่งเครื่องวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 ราคา เริ่มต้น 22,190 บาท และสามารถเลือกชำระ 0% 10 เดือน กับธนาคารที่ร่วมรายการ

เพื่อให้ลูกค้า AIS Fibre ได้สัมผัสยุคใหม่ของการเล่น Virtual Reality ที่ให้ภาพ และเสียงดูสมจริง สร้างประสบการณ์ทางอารมณ์ที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีปฏิวัติวงการ PlayStation VR2 ด้วยภาพ 4K HDR ที่น่าตื่นตา ขอบเขตการมองเห็นกว้าง 110º และการเรนเดอร์กราฟิกทันสมัย เกมที่โดดเด่นจากแนวต่างๆ และความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครจากแว่น PlayStation VR2 และคอนโทรลเลอร์ PlayStation VR2 Sense ใหม่ https://www.playstation.com/th-th/ps-vr/ บนโครงข่ายเน็ตบ้านจาก AIS Fibre