“OnePlus 11 5G” สร้างปรากฏการณ์ ‘SOLD OUT’ สะเทือนวงการ สมาร์ทโฟนเรือธง

“OnePlus 11 5G” ประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ ‘SOLD OUT’ ตั้งแต่วันแรก สะเทือนวงการ สมาร์ทโฟนเรือธง

OnePlus 11 5G สมาร์ทโฟนเรือธง

OnePlus เผยความสำเร็จการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ สมาร์ทโฟนเรือธง อย่าง “OnePlus 11 5G” กับการสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่แบบนอนสต๊อป ในมหกรรมมือถือ “Thailand Mobile Expo 2023” ด้วยการขึ้นแท่นมือถือ ‘SOLD OUT’ ตั้งแต่วันแรก พร้อมสร้างสถิติเทรนด์ช้อปปิ้งออนไลน์ ยืนหนึ่งทั้งการสั่งซื้อและการค้นหา

คุณ จาง เฟย (Mr. Zhang Fei ) ประธานกรรมการบริหาร วันพลัส ประเทศไทย เผยว่าหลังจากที่ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด OnePlus 11 5G ได้เปิดตัวจนเป็นที่ถูกพูดถึงในด้านการใช้งานที่โดดเด่นและประสิทธิภาพในการสร้างประสบการณ์เพื่อรองรับกับทุกชีวิตดิจิทัลที่เหนือกว่า ซึ่งบริษัทได้ตอบรับกระแสความต้องการของผู้ใช้ด้วยการเปิดจัดจำหน่ายพร้อมกันในทุกช่องทาง รวมถึงการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เรือธงอย่างหูฟัง “OnePlus Buds Pro 2” ในมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ Thailand Mobile Expo 2023 จนสร้างความสำเร็จมากมาย ทั้งแง่ของการขายและเทรนด์ออนไลน์ ได้แก่

  • ยอดสั่งซื้อ #อันดับ1 ของสมาร์ทโฟน ช่วงราคา 28,000 บาทขึ้นไป บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ (Shopee) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
  • การค้นหา #อันดับ1 (Top1 Trending Searches) ในหมวดมือถือและแท็บแล็ต บนแพลตฟอร์มลาซาด้า (Lazada) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566
  • จัดจำหน่ายหมดทุกช่องทาง (#SoldOut) ในงาน Thailand Mobile Expo 2023 ตั้งแต่วันแรก (16 กุมภาพันธ์ 2566)

“ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เรือธงทั้งสองนับเป็นผลตอบแทนจากความมุ่งมั่นของบริษัท ในการรังสรรค์เทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการใช้งานที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด รวดเร็ว และคงทนยาวนาน อันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus รวมถึงเกิดจากแรงสนับสนุนของลูกค้า ที่เชื่อมั่นในคุณภาพและเข้ามาสัมผัสชีวิตดิจิทัลไร้รอยต่อในกิจกรรม #พลัสสเปคให้สุดพลัง ในวันงาน ซึ่งบริษัทตั้งเป้าจะต่อยอดนำความสำเร็จครั้งนี้ ผลักดัน OnePlus 11 5G ไปให้ถึงมือลูกค้าทุกคน พร้อมเดินหน้าสร้างเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมและตอบโจทย์กับชีวิตดิจิทัลไร้รอยต่อของผู้ใช้ต่อไป”

สำหรับผลิตภัณฑ์ “OnePlus 11 5G” เป็นสมาร์ทโฟนพรีเมียมดีไซน์เรียบหรูได้ประกาศเปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินระดับโลกเป็น OnePlus APAC Smartphone Ambassador คนแรกของภูมิภาค ก็สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก ที่มาพร้อมกับสโลแกน “The Shape of Power” เร็ว แรง ทรงพลัง จากชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด “Snapdragon 8 Gen 2” พร้อมเทคโนโลยี ray-tracing แรงสูงสุด 16GB พิเศษกว่าด้วยนวัตกรรม RAM-Vita เอ็กคลูซีฟเฉพาะ OxygenOS 13 เพื่อมอบประสบการณ์สุดลื่นไหลกว่าเดิม ถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพด้วยกล้องที่พัฒนากับ Hasselblad ยกระดับสีสมจริง ภาพสวยละมุนเหมือนถ่ายจากกล้องโปร ทรงพลังด้วยการชาร์จไวระดับไฮเอนด์ 100W SUPERVOOC ในดีไซน์สีดำ Titan Black OnePlus 11 5G รุ่น 8+125GB ในราคา 29,900 บาท และสีเขียว Eternal Green OnePlus 11 5G รุ่น 16+ 256 GB ในราคา 32,990 บาท และบรรยากาศภายในงาน Thailand Mobile Expo 2023 บูธของทาง OnePlus ก็อัดแน่นด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย โชว์พิเศษจากยอร์ช ยงศิลป์ และร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ กับ OnePlus 11 5G สมาร์ตโฟนเร็วแรง รุ่นใหม่ล่าสุด โดย พิชญ์ กาไชย ที่ขอมาดวลเกม ROV กับสตรีมเมอร์ชื่อดีงอย่างกิต งายย ร่วมด้วย โอห์ม ฐิติวัตน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์ และ ปรัชญ์ ปรมิณ ที่มาสร้างสีสันอีกด้วย

ราคาและการวางจำหน่าย
OnePlus 11 5G
วางจำหน่าย ราคา 29,990.-
8GB + 128GB สีดำ Titan Black
วางจำหน่าย ราคา 32,990.-
16GB + 256GB สีเขียว Eternal Green

OnePlus Buds Pro 2
วางจำหน่าย ราคา 6,490.-
สีเขียว Arbor Green | สีดำ Obsidian Black

สำหรับ ผลิตภัณฑ์เรือธงทั้งหมดทั้ง OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2 ผู้ที่สนใจและต้องการสั่งซื้อสามารถสอบถามเพื่อสั่งซื้อหรือพรีออเดอร์ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย OnePlus Experience Zone, AIS, Lazada, Shopee, Thisshop และ OPPO Brand Shop

รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสั่งซื้อ: https://www.oneplus.com/th