MSI ร่วมมือกับ Mercedes-AMG Team Craft-Bamboo Racing ในการแข่งขันความทนทาน Bathurst 12 Hour 3 – 5 ก.พ. นี้

MSI เปิดตัวความร่วมมือกับ Mercedes-AMG Team Craft-Bamboo Racing ในการแข่งขันความทนทานประจำปี Bathurst 12 Hour 3 – 5 ก.พ. นี้

MSI-Mercedes-AMG Team Craft-Bamboo Racing-2023

MSI ประกาศความร่วมมือกับ Mercedes-AMG Team Craft-Bamboo Racing สำหรับ Bathurst 12 Hour ที่กำลังจะมาถึง! Team Craft-Bamboo Racing ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันระดับโลกหลายรายการ และสั่งสมประสบการณ์การแข่งขันชิงแชมป์โลกมาหลายปี ความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นการมีส่วนร่วมครั้งแรกของ MSI ในโลกของมอเตอร์สปอร์ต 4 ล้อ ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลกของการแข่งรถและการเล่นเกม MSI ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อให้นักแข่งและเกมเมอร์ประสบความสำเร็จทั้งในโลกจริงและเกมการแข่งรถ

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Mercedes-AMG Team Craft-Bamboo Racing สำหรับการแข่งขัน Bathurst 12 Hour ในออสเตรเลีย นอกเหนือไปจากการเป็นพันธมิตรครั้งแรกของเราในโลกของการแข่งรถ GT เรารอคอยที่จะนำเสนอเทคโนโลยีการเล่นเกมใหม่สำหรับเกมเมอร์ที่เก่งกาจ ความร่วมมือนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของเราในขณะที่เราพยายามสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ล้ำสมัยและเปิดใช้งานประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคของเรา”

Sam Chern รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI กล่าว

“Craft-Bamboo Racing มีความภูมิใจที่ได้ต้อนรับ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ในฐานะพันธมิตรรายแรกของ Mercedes-AMG GT3 ของเราที่เข้าร่วมการแข่งขัน Bathurst 12 Hour ในออสเตรเลีย ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงของ MSI นำมาซึ่งความเร็วและพลังการประมวลผลที่สำคัญ และ นี่คือสิ่งที่เรามุ่งมั่นในสนามแข่ง และในขณะที่เราต่อสู้ สิ่งนี้สร้างความสอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์แบบในขณะที่เรามุ่งมั่นสู่ชัยชนะในสนามแข่ง ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นการตกแต่ง MSI ที่สวยงามด้วยตัวเอง และตั้งตารอความร่วมมือที่ประสบความสำเร็จกับ MSI”

Darryl O’Young ผู้อำนวยการ Team Craft Bamboo Racing กล่าว

ทีม Craft-Bamboo Racing จะลงแข่งขันใน Bathurst 12 Hour ตั้งแต่วันที่ 3 – 5 กุมภาพันธ์ 2023 ซึ่งเป็นการแข่งขันความทนทานประจำปีสำหรับรถ GT และรถโปรดักชัน ซึ่งจัดขึ้นที่ Mount Panorama Circuit ในเมือง Bathurst ประเทศออสเตรเลีย ทีมจะลงแข่งใน MSI-branded Mercedes-AMG GT3 ในคลาส Pro ด้วยการปรับแต่งที่แม่นยำภายใต้คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงของ MSI รถแข่ง Mercedes-AMG เหล่านี้จะปลดปล่อยขุมพลังสูงสุดออกมา ทั้งสองฝ่ายจะดำเนินความร่วมมือที่เกี่ยวข้องในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ซึ่งเป็นปีที่ได้รับการคาดหวังไว้สูง

คุณสามารถติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดจาก MSI ได้จากช่องทางต่อไปนี้
MSI GAMING:
MSI Facebook: https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/
MSI Instagram: https://www.instagram.com/msigaming_thailand/
MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIThailand
Subscribe MSI RSS Feeds ได้ที่ https://www.msi.com/rss