โมบาย-MOBYe หวานใจ Free Fire คนใหม่ ในลุคสตรีมเมอร์สุดน่ารัก แจกฟรีรับเทศกาลวาเลนไทน์ ตั้งแต่ 11 ก.พ. นี้!

โมบาย-MOBYe หวานใจ Free Fire คนใหม่ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ภารกิจเติมหวาน รับวาเลนไทน์ พร้อมไอเทมแจกฟรีมากมาย ตั้งแต่ 11 ก.พ. 2566 นี้

โมบาย (MOBYe) – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค และการร่วมงานกันครั้งแรกกับ Free Fire สุดยอดเกมเอาตัวรอดบนมือถือ โมบายได้เปลี่ยนลุคมาเป็นสาวน้อยสุดน่ารักปนเซ็กซี่ใน คอนเซปท์ สตรีมเมอร์สาวสุดคิวท์ พร้อมเติมความสดใสให้กับเทศกาลเดือนแห่งความรัก ส่งต่อความหวานกันตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ภายใต้แคมเปญที่พาหัวใจของคุณต้องฟูฟ่องอย่าง “หวานใจFree Fire” ด้วยกิจกรรมและไอเทมฟรีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสกินไอซ์วอลล์ไอศกรีมสุดหวานแหวว สกินคู่หู ไม้เบสบอล ลายเพ้นท์หน้า และที่พิเศษสุดนั้นก็คือ แฟชั่นสตรีมเมอร์สาวสุดคิวท์ ที่จะให้เพื่อน ๆ ได้มาพิสูจน์รักแท้ไปกับไอเทมเหล่านี้ เพียงล็อกอินในวันที่ 11 ก.พ. 2566 และร่วมกิจกรรมอื่นๆ ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้

ในครั้งนี้ Free Fire ได้เติมความรักกับ โมบาย (MOBYe) ที่มาร่วมแต่งชุดคอสเพลย์ในแฟชั่นชูโรง “สตรีมเมอร์สาวสุดคิวท์” โดยแฟชั่นเซ็ตนี้ ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ฟรีๆ เพียงทำภารกิจง่ายๆ ภายในเกม ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ออกแบบโดยคนไทย ผู้ชนะจากการประกวด Free Fire Costume Design Contest 2022 พร้อม Cosplay Photoset ให้เหล่าแฟน ๆ ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจในวันแห่งความรัก สามารถติดตามกันในวันที่ 9 ก.พ. 2566 นี้! และ Cosplay Video ในวันที่ 10 ก.พ. 2566 นี้! ผ่านช่องทาง Facebook : Garena Free Fire TH

โมบาย MOBYe หวานใจ Free Fire

ห้ามพลาด! 11 ก.พ. นี้

กำมือถือไว้ให้แน่น ล็อกวันในปฏิทินไว้ให้พร้อม 11 ก.พ. 2566 นี้ วันเดียวเท่านั้น! กับกิจกรรมสุดปัง เพียงล็อกอินเข้าเกม Free Fire ก็รับไปเลย “สกินไอซ์วอล์ไอศกรีม” ฟรี! ให้วาเลนไทน์นี้มาหวานเย็น หวานใจ ไปด้วยกัน

ภารกิจที่ 1: พิสูจน์รักแท้

ถึงเวลาตามหารักที่แท้จริง กับกิจกรรม “พิสูจน์รักแท้” ให้ผู้เล่นได้เข้ามาทำภารกิจเพื่อสะสมโทเคน “ช็อกโกแลต” นำมาแลกรับเอ็กซ์คลูซีพแฟชั่น ที่ชนะจากการประกวด Free Fire Costume Design Contest 2022 สู่ชุดแฟชั่นภายในเกมสุดน่ารัก “สตรีมเมอร์สาว” และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 ก.พ. 2566

ภารกิจที่ 2: ท้าทายรักพิทักษ์ไอเทม

เมื่อมีรัก ชีวิตก็มักจะท้าทายเสมอ เตรียมตัวไว้ให้ดีกับภารกิจสุดหิน ที่ใครไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้ เพียงเข้ามาทำภารกิจให้ครับ ก็เหมาไอเทมไปเลยแบบจุก ๆ ทั้งสกินคู่หูนากน้อยสุดแบ๊ว สกินไม้เบสบอล และลายเพ้นท์หน้า ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 ก.พ. 2566 เท่านั้น

โมบาย MOBYe Free Fire

อย่าลืม!! 11 ก.พ. นี้ เข้ามาล็อกอิน Free Fire มาเติมความหวานเย็น ด้วย “ไอซ์วอลล์ไอศกรีม” ฟรี! พร้อมกับกิจกรรม “แอบแจก” ที่จะมาส่งต่อความรัก ส่งต่อรอยยิ้มกับไอเทม แบบไม่มีกั๊ก จากความรักของ GM จุ๊บ จุ๊บ

สามารถติดตามข่าวสารการอัปเดตล่าสุดของ Free Fire ได้ที่: