“3D ANIMATION SHORT FILM CONTEST” ชวนวัยมันส์ส่งไอเดีย เข้าประกวด ชิงทุนการศึกษามูลค่า 800,000 บาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมมือกับ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เชิญชวนคนรุ่นใหม่ส่งไอเดียเด็ด ผ่านผลงาน “3D ANIMATION SHORT FILM CONTEST” เข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลทุนการศึกษามูลค่า 800,000 บาท

major-cineplex-group-glo-animation-short-film-contest

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เชิญชวนวัยรุ่น วัยมันส์ ปลุกไอเดียแบบเต็มกราฟ ผ่านผลงาน “3D ANIMATION SHORT FILM CONTEST” เปิดพื้นที่ให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ นิสิต นักศึกษา จากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศได้แสดงออกถึงจินตนาการและความคิดสร้างสรรคโชว์ลวดลายอวดดีไซน์สุดครีเอท ภายใต้แนวคิด “Give การให้ ไม่มีวันสิ้นสุด” ชิงรางวัลทุนการศึกษามูลค่า 800,000 บาท

เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มีนาคม 2566 นำส่ง Story line หรือ บท 3D ANIMATION ที่ E-mail: glo3danimationshortfilm@gmail.com

รายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม

รอบคัดเลือกรอบแรก: นำส่งเรื่องย่อ Storyline หรือ Pilot Film ที่สามารถรับชมได้ ภายในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 โดยส่งผลงานมาที่ E-mail: glo3danimationshortfilm@gmail.com สำหรับเนื้อหาต้องเป็น 3D ANIMATION ที่สร้างสรรค์ ก่อให้เกิดกระแส เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม โดยการสื่อความหมายขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละทีม และจะต้องมี Character ของ GLO Man & Family ปรากฏอยู่ใน Animation ที่ส่งเข้าประกวด ต้องไม่มีการพาดพิงเรื่องการเมือง/ก่อให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ และต้องไม่หลบหลู่ต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และไม่ใช้ถ้อยคำที่เป็นการดูถูกดูหมิ่น เสียดสี และก่อให้เกิดความแตกแยกในสังคม โดยมีความยาวอยู่ระหว่าง 3-5 นาที หลังจากนั้นคณะกรรมการจะดำเนินการคัดเลือกผลงานที่มีคุณสมบัติถูกต้องตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไข เพื่อผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือก 20 ทีม

รอบ 20 ทีมสุดท้าย: นำเสนอ Story line/ บทภาพยนตร์/ รูปแบบ Presentation ในวันเสาร์ที่ 11มีนาคม 256 นำเสนอผลงาน 3D ANIMATION ต่อคณะกรรมการ ผ่าน Conference Zoom โดยใช้เวลาทีมละ ไม่เกิน 15 นาที โดยคณะกรรมการจะดำเนินการคัดเลือกผลงานเข้ารอบผลิตจริง 10 ทีมสุดท้าย

ประกาศผลการคัดเลือก 10 ทีม: วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 ประกาศผล 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ และทีมที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับเงินสนับสนุนการผลิต 3D ANIMATION จำนวน 50,000 บาท ต่อทีม

กิจกรรม Workshop ทีมที่ผ่านเข้ารอบ: วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 ร่วมกิจกรรม Workshop กับ
วิทยากรมากความสามารถ คุณคมภิญญ์ เข็มกำเนิด ผู้กำกับแอนิเมชั่น 2D 3D ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีทั้งในไทยและต่างประเทศ

ระยะเวลาดำเนินการผลิต 3D Animation: 18 มีนาคม – 10 เมษายน 2566

พิธีประกาศผลการตัดสิน: ในวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566 ณ โรงภาพยนตร์ SAMSUNG LED
CINEMA, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้รับเกียรติจาก คุณปัญญา ผาสุกโกวิทสิริ ผู้กำกับแอนิเมชันสั้น / Animator, คุณชานนท์ ตรีเนตร ผู้กำกับแอนิเมชันสั้น และ คุณไกรสิทธิ์ โภคสวัสดิ์ นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ นักทำหนังสือนิทานเด็ก นักทำแอนิเมชั่น เป็นคณะกรรมการร่วมตัดสิน

รางวัล: สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท รางวัลที่ 2 รับทุนการศึกษา 80,000 บาท รางวัลที่ 3 รับทุนการศึกษา 50,000 บาท รางวัลชมเชย 7 รางวัล รับทุนการศึกษารางวัลละ 10,000 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดช่องทางการสมัครและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MajorGroup และ https://www.facebook.com/glo3danimationshortfilm