LINE MAN MESSENGER ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ ‘Pin For Me’ ให้ผู้รับ ปักหมุด ที่อยู่ได้ด้วยตัวเอง

LINE MAN MESSENGER เสริมฟีเจอร์ใหม่ ‘Pin For Me’ ให้ผู้รับ ปักหมุด ที่อยู่เองได้แล้ว! ใช้งานง่าย สะดวก ส่งไม่ผิดที่แน่นอน!

LINE MAN ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ พัฒนาบริการ MESSENGER ไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวฟีเจอร์ล่าสุด ‘Pin For Me – ฟีเจอร์ปักหมุด’ ที่สามารถแชร์ให้ผู้รับ ปักหมุด ที่อยู่ได้ด้วยตัวเอง เพิ่มความสะดวกและความแม่นยำของพิกัดผู้รับ พิเศษ! ดีลเด็ดรับวาเลนไทน์กับ LINE MAN MESSENGER ให้ส่งต่อความรักด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม จ่ายเพียง 184 บาท รับทันทีคูปองส่วนลดค่าส่งมูลค่า 1,400 บาท* ซื้อแพ็กเกจสุดคุ้มแล้วส่งเลยได้ที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/ufxxvqlp

ฟีเจอร์ล่าสุดจาก LINE MAN MESSENGER ‘Pin For Me – ฟีเจอร์ปักหมุด’ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่ต้องการให้ผู้อื่นช่วยปักหมุดปลายทางที่ส่งสินค้าได้อย่างแม่นยำและมีความคล่องตัว รวมถึงเป็นตัวช่วยให้เจ้าของธุรกิจร้านค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์สามารถจัดการออร์เดอร์ได้ง่ายขึ้น ลดความผิดพลาดของการส่งผิดที่อยู่ โดยสามารถใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บนแอปพลิเคชัน LINE MAN Version 14.0.0 ขึ้นไป

LINE MAN MESSENGER ปักหมุด

สามารถใช้งานฟีเจอร์ ‘Pin For Me – ฟีเจอร์ปักหมุด’ ได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่บริการ MESSENGER บนแอป ฯ LINE MAN กดส่งลิงก์ขอที่อยู่ เพื่อแชร์ไปยังแอปพลิเคชันแชท LINE หรือแพลตฟอร์ม Social Media อื่น ๆ โดยไม่ต้องปักหมุดเอง แต่ให้ผู้อื่นปักหมุดที่อยู่ให้ เมื่อปักหมุดกลับมาแล้ว ระบบจะรันโดยอัตโนมัติให้ผู้ส่งเรียกไรเดอร์เข้ามารับของยังจุดที่ปักหมุดไว้ ใช้งานได้ง่าย สะดวก ส่งไม่ผิดที่แน่นอน!

บริการ “MESSENGER” บนแอปพลิเคชัน LINE MAN เป็นบริการช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานด้านต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อาทิ การส่งของหรือเอกสารด่วน รวมถึงบริการวางบิล ที่สามารถเรียกใช้บริการได้ง่าย เรียกได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องจองล่วงหน้า ส่งไว มั่นใจของถึงมือคนรับ ในราคาประหยัด และมีประกันคุ้มครองความเสียหายถึง 3,000 บาท โดยปัจจุบันให้บริการครอบคลุมพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด