HBO GO ภาพยนตร์ ซีรีส์ ต้อนรับกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก

HBO GO พร้อมเสริ์ฟกองทัพ ภาพยนตร์ ซีรีส์ สุดพิเศษ ต้อนรับเดือนแห่งความรักให้เหล่าสมาชิกได้ชมกันอย่างจุใจตลอดกุมภาพันธ์ 2023

HBO GO ภาพยนตร์ ซีรีส์ FEB 2023

ต้อนรับเดือนใหม่ HBO GO พร้อมเสิร์ฟกองทัพ ภาพยนตร์ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีนี้ อาทิ Elvis, The Batman, Top Gun: Maverick, Everything Everywhere All At Once และอีกมากมาย สำรวจเรื่องราวอันพลิกผันของ Uber ใน Super Pumped: The Battle for Uber รับชมตอนใหม่ของ The Last of Us ออริจินัล ซีรีส์ ดราม่าของ HBO ที่เล่าเรื่องราวหลังการล่มสลายของโลก ย้อนชมซีรีส์แนวไซไฟระทึกขวัญอย่าง La Brea และ Quantum Leap ซีซั่น 2 ได้ทาง HBO GO

Super Pumped: The Battle For Uber
กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ทาง HBO GO

ซีรีส์จากเรื่องจริงที่บอกเล่าเรื่องราวของหนึ่งในยูนิคอร์นที่ประสบความสำเร็จที่สุดในซิลิคอนแวลลีย์ และชีวิตอันพลิกผันของทราวิส คาลานิก (Travis Kalanick) ผู้ก่อตั้ง Uber ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการปฏิวัติวงการการขนส่งของเขา คาลานิกเลือกใช้กลยุทธ์แบบยอมทำทุกวิถีทางเพื่อผลักดันธุรกิจสตาร์ทอัพที่เพิ่งเริ่มต้นให้ก้าวขึ้นเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ ด้วยความช่วยเหลือจาก บิล เกอร์ลีย์ (Bill Gurley) ผู้ร่วมทุน และ อาเรียนนา ฮัฟฟิงตัน (Arianna Huffington) สมาชิกคณะกรรมการ แต่แน่นอนว่าทุกความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ย่อมมีราคาที่ต้องจ่าย นำแสดงโดย โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์, ไคล์ แชนด์เลอร์, อูมา เธอร์แมน, อลิซาเบธ ชู, เคอร์รี บิเช, จอน บาส, บริดเจ็ต เกา ฮอลลิตต์ และ บาบัค ทอฟที

The Outfit
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ทาง HBO GO

HBO GO ภาพยนตร์ ซีรีส์ FEB 2023 The Outfit

หลังเกิดโศกนาฏกรรมกับตัวเอง ลีโอนาร์ด เบอร์ลิง ช่างตัดเสื้อชาวอังกฤษลงเอยด้วยการเปิดร้านตัดเสื้อเล็กๆ ในย่านอันตรายของเมืองในชิคาโก ที่ซึ่งเขาผลิตเสื้อผ้าสวยๆให้คนในย่านที่มีกำลังซื้อ ซึ่งก็คือครอบครัวของเหล่าอันธพาลชั่วนั่นเอง นำแสดงโดย มาร์ก ไรแลนซ์, โซอี้ ดอยช์, จอห์นนี ฟลินน์, ดีแลน โอไบรอัน, นิกกี อามูกา-เบิร์ด และ ไซมอน รัสเซลล์ บีล

Secret Headquarters
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

ชาร์ลีและเพื่อนๆได้ค้นพบฐานทัพของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในโลกซึ่งซ่อนอยู่ใต้บ้านของเขา เมื่อเหล่าวายร้ายโจมตี พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องฐานทัพและกอบกู้โลก นำแสดงโดย โอเวน วิลสัน, วอล์คเกอร์ สโกเบลล์, เจสซี วิลเลียมส์, คีธ แอล. วิลเลียมส์, โมโมนะ ทามาดะ, ไมเคิล พีน่า, แอ็บบี้ เจมส์ วิทเธอร์สพูน, เคซี เคอร์ติส และ เจสซี มูลเลอร์

C.B. Strike: Troubled Blood ซีซั่น 1
กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

ซีรีส์ที่สร้างจากนวนิยายของเจ.เค. โรวลิ่ง เจ้าของผลงาน Harry Potter ภายใต้นามปากกา Robert Galbraith โดยซีซั่น 1 นี้บอกเล่าเรื่องราวของคอร์โมแรน สไตร์ค ทหารผ่านศึกที่ผันตัวเองไปเป็นนักสืบเอกชนในกรุงลอนดอน แม้จะได้รับบาดเจ็บทั้งทางร่างกายและจิตใจ แต่สัญชาตญาณอันเฉียบคมของเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือนักสืบคนสำคัญที่จะไขคดีอันซับซ้อน 3 คดีที่ทำให้ตำรวจจนแต้มมาตลอด นำแสดงโดย ทอม เบิร์ค และ ฮอลลิเดย์ เกรนเจอร์

The Bad Guys (วายร้ายพันธุ์ดี)
กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO GO ภาพยนตร์ ซีรีส์ FEB 2023 The Bad Guys

เป็นวายร้ายไม่เคยดูดี The Bad Guys ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือชุดที่ขายดีที่สุดของนิวยอร์กไทมส์ เรื่องราวของแก๊งอาชญากรสัตว์นอกกฎหมายที่กำลังพยายามต่อสู้กับความท้าทายที่ท้าทายที่สุดและกลายเป็นพลเมืองตัวอย่าง พากย์เสียงโดย แซม ร็อคเวลล์, มาร์ค มารอน, เคร็ก โรบินสัน, แอนโทนี รามอส, อควาฟินา, ซาซี บีทซ์, ลิลลี ซิงห์ และ อเล็กซ์ บอร์สไตน์

ภาพยนตร์ Fifty Shades ทั้งสามภาค
กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ทาง HBO GO

ร่วมติดตามเส้นทางความรักและความสัมพันธ์ของอนาสตาเซียและคริสเตียน ในภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีระดับโลกทั้งสามภาค ได้แก่ Fifty Shades of Grey, Fifty Shades Darker และ Fifty Shades Freed นำแสดงโดย ดาโกตา จอห์นสัน, เจมี ดอร์แนน, เจนนิเฟอร์ อีลีห์, มาร์เซีย เกย์ ฮาร์เดน, เอลูอิส มัมฟอร์ด, วิคเตอร์ ราซุก และ ลุค ไกรมส์

The Bachelor Indonesia
กำหนดออกอากาศ: สองตอนแรกในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ทางช่อง HBO และ HBO GO

HBO GO ภาพยนตร์ ซีรีส์ FEB 2023 The Bachelor Indonesia

ออริจินัลซีรีส์ของ HBO Asia ความยาว 10 ตอนที่จะพาผู้ชมไปพบกับการเดินทางสุดโรแมนติกที่เต็มไปด้วยดราม่าเข้มข้น การแข่งขันช่วงชิง การอกหัก และความหลงใหล ร่วมเป็นสักขีพยานให้กับหญิงสาวทรงเสน่ห์มากความสามารถทั้ง 19 คน ที่จะคว้าโอกาสในการตามหารักแท้และแข่งขันเพื่อมัดใจหนุ่มโสดที่เพียบพร้อมที่สุดในอินโดนีเซีย

ภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ทาง HBO GO

HBO GO ภาพยนตร์ ซีรีส์ FEB 2023 Oscar prize

ติดตามรับชมภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 2023 อาทิ Elvis ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (Austin Butler), ตัดต่อภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ถ่ายภาพยอดเยี่ยม, ออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม, แต่งหน้าและออกแบบทรงผมยอดเยี่ยม, ออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม และ ออกแบบเสียงยอดเยี่ยม The Batman ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขาแต่งหน้าและออกแบบทรงผมยอดเยี่ยม, ออกแบบเสียงยอดเยี่ยม และ เทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม รวมถึง Navalny ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสารคดียอดเยี่ยม

ตอนใหม่ของซีรีส์ยอดนิยม ทาง HBO GO

HBO GO ภาพยนตร์ ซีรีส์ FEB 2023 series

ติดตามชมตอนใหม่ของซีรีส์ The Last of Us เรื่องราวของการต่อสู้ที่มนุษยชาติต้องเผชิญหลังการล่มสลายของอารยธรรมสมัยใหม่ได้ทุกวันจันทร์ เพลิดเพลินกับตอนใหม่ของซีรีส์ Quantum Leap ได้ทุกวันอังคาร และ รับชมตอนใหม่ของซีรีส์ La Brea ซีซั่น 2 ได้ทุกวันพุธ

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB

HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast