Galaxy S23 series กับ 4 เฉดสี Inspired by Nature โดดเด่น เรียบหรูด้วยสีเอิร์ธโทน

Galaxy S23 series สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากซัมซุง กับ 4 เฉดสีที่ Inspired by Nature เรียบหรู โดดเด่น โดยผลิตจากสีย้อมธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S23 series สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่หลาย ๆ คนรอคอย นอกจากประสิทธิภาพของตัวเครื่องที่ให้มาแบบจัดเต็มแล้วนั้น ยังมาพร้อมกับสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติด้วยสีเอิร์ธโทน Inspired by Nature ที่ดูเรียบหรูและโดดเด่นเป็นธรรมชาติ โดยผลิตจากสีย้อมธรรมชาติและเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยกระจกฟิล์ม PET รีไซเคิลช่วยเสริมสร้างความเรียบหรูให้กับตัวเครื่อง มีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ Green, Cream, Lavender และ Phantom Black นอกจากนี้ซัมซุงยังมีสีพิเศษอย่าง Lime, Graphite, Sky Blue และ Red สำหรับการสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ samsung.com ที่นอกเหนือจากสีที่เปิดให้อยู่ทั่วประเทศในขณะนี้อีกด้วย!!!

Green แรงบันดาลใจจากสีของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวจากหิน Botanic Green และสีเขียวพืชพรรณต่าง ๆ และได้ดีไซน์ออกมาเป็นสีเขียวอมเทาที่ช่วยเพิ่มความเรียบหรูให้กับตัวเครื่อง สีเขียวยังให้ความรู้สึก สดชื่น สงบ ผ่อนคลาย นอกจากนี้สีเขียวยังขึ้นแท่นสีมงคล หรือที่คุ้นหูกันในชื่อสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์เป็นสีที่หลาย ๆ คนต้องมีไว้ติดตัวเพื่อความอุ่นใจ

Galaxy S23 series Inspired by Nature Cream

Cream สีขาวละมุน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากดอกฝ้ายสีขาวที่ดูนุ่มฟู เฉดสีจากธรรมชาติ ที่ยังคงความหรูหรา และมินิมอลในตัว ด้วยโทนสีที่อบอุ่นและตัวเครื่องเหลือบทองนิด ๆ เพิ่มความพรีเมียมไปอีกขั้น จะแมทช์ยังไงก็สวยอย่างมีระดับ

Lavender เป็นสีที่ได้แรงบันดาลใจมากจากสีของดอก Lilac ที่มาในโทนม่วงผสมกับสีเทาอ่อนๆ ได้อย่างลงตัวเป็นแนวสีพาสเทล ให้ความรู้สึกละมุนละไม อ่อนหวาน และงดงาม นอกจากนี้สี Lavender ก็กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในตอนนี้ ใครเป็นสายชอบสีหวานๆ ละมุนต้องห้ามพลาด

Galaxy S23 series Inspired by Nature Phantom Black

Phantom Black สีดำสุดเท่ ที่ได้แรงบันดาลใจมากจากสีของถ่านหิน เชื้อเพลิงจากธรรมชาติสีดำด้าน เช่นเดียวตัวเครื่องที่มาพร้อมกับผิวสัมผัสที่พิถีพิถันกับความด้านที่ละมุน คลอบคลุมไปทั้งฝาหลัง ยิ่งเพิ่มลุคให้ดูเท่และคลาสสิกดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้เป็นสียอดนิยมตลอดกาลที่หลายคนยังคงเลือกใช้

เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้!! กับสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดที่รวมทุกความพี๊คคคของซัมซุงกาแลคซี่ไว้ในเครื่องเดียว และโดดเด่นเป็นธรรมชาติด้วย สีสันที่ Inspired by Nature ที่สามารถแมทช์กับทุกไลฟสไตล์ได้อย่างลงตัว สามารถสั่งจองได้แล้ว (Pre-Order) ตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ samsung.com หรือหน้าร้านที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ – 23 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น!!! พี๊คคคกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว