EcoFlow จัดโปรพลังงานสีเขียว มอบ Solar Panel ฟรี แก่ผู้ซื้อพาวเวอร์สเตชันพลังงานสะอาดแบบพกพา

EcoFlow ร่วมรักษ์โลก จัดโปรพลังงานสีเขียว มอบ Solar Panel ฟรี แก่ผู้ซื้อพาวเวอร์สเตชันพลังงานสะอาดแบบพกพาในช่วงระยะเวลาโปรโมชันกับร้านค้า EcoFlow บน Lazada

EcoFlow Promotion Free Solar Panel

EcoFlow บริษัทโซลูชันด้านพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอแผงโซลาร์เซลล์ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถ “กักเก็บพลังแสงอาทิตย์” เพื่อใช้ในการจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์และเครื่องใช้ต่าง ๆ ภายในบ้านหรือขณะทำกิจกรรมนอกบ้าน

ถึงแม้แผงโซลาร์เซลล์มีศักยภาพมหาศาลในการสร้างพลังงานที่สะอาดและ ฟรี สำหรับทุกคน แต่การใช้งานสำหรับบุคคลทั่วไปนั้นถูกจำกัดด้วยขนาดทางกายภาพของตัวแผงเอง ประกอบกับประสิทธิภาพของตัวสะสมชั่วคราวยังต้องการวิธีที่เหมาะสมในการจัดเก็บพลังงานให้กับอุปกรณ์จ่ายไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ

การจับคู่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับแผงโซลาร์เซลล์ DELTA Series โดย EcoFlow
เชื่อมต่อพาวเวอร์สเตชันพลังงานไฟฟ้าเคลื่อนที่ของ EcoFlow DELTA, DELTA MAX และ DELTA PRO เข้ากับเครื่องกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อเพลิดเพลินไปกับการใช้พลังงานมากมายโดยที่ไม่มีค่าใช้จ่าย และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ของ DELTA นั้นมีจำหน่ายในรุ่นความจุขนาดใหญ่และความจุสูงสุดแบบพิเศษสำหรับกักเก็บพลังงานสีเขียวหรือพลังงานสำรอง ถือเป็นอีกทางเลือกในการส่งมอบโซลูชันการจัดเก็บพลังงานแบบพกพาที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ผู้ที่สนใจเรื่องพลังงานแสงอาทิตย์ และลูกค้าชาวไทยทุกคน ด้วยขนาดกระทัดรัด ผู้ใช้งานสามารถพกพา ผลิตภัณฑ์ DELTA ไปได้ทุกที่เพื่อใช้จ่ายไฟ เหมาะสำหรับการใช้เป็นไฟฟ้าสำรองในบ้าน รถบ้าน เต็นท์ หรือการใช้งานในพื้นที่ห่างไกล ทั้งนี้ DELTA มีวัตถุประสงค์ให้ทุกท่านร่วมกันก้าวสู่ “การบรรลุเป้าหมายการปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ในชีวิตประจำวัน” โดยยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย

ครั้งแรกกับการเข้าถึงพลังงานแสงอาทิตย์อย่างง่ายดายสำหรับทุกคน– ปลดล็อคศักยภาพของ DELTA เพื่อมุ่งสู่การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในชีวิตประจำวัน
สำหรับลูกค้าที่ซื้อแบตเตอรี่ DELTA & DELTA MAX ในช่วงระยะเวลาโปรโมชัน (นับตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566) กับร้านค้า EcoFlow บน Lazada จะได้รับแผงโซลาร์เซลล์ EcoFlow 160W ฟรี และแผงโซลาร์เซลล์ขนาด 400w สำหรับลูกค้าที่ซื้อ DELTA PRO นับเป็นครั้งแรกที่ทางบริษัทฯ จัดเต็มส่งมอบโปรโมชันพิเศษเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในฝัน โดยทุกท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ EcoFlow

กลุ่มผลิตภัณฑ์แผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาจาก EcoFlow ผลิตจากโมโนคริสตัลไลน์ซิลิคอนที่มีน้ำหนักเบาและมีอายุการใช้งานยาวนาน ดูดซับพลังงานมากขึ้น และสามารถใช้งานได้อย่างง่ายด่ายเพียงแค่เชื่อมต่อพาวเวอร์สเตชันกับเครื่องกำเนิดพลังงานแสงอาทิตย์ของ EcoFlow ในการจ่ายไฟให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม นอกจากนี้ แผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาของ EcoFlow ยังทนทานต่อทุกสภาพอากาศเพื่อให้เหมาะกับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งแคมป์กับเพื่อน ๆ การเดินทางด้วยรถบ้าน หรือการใช้งานภายในบ้านหรือสวน

แผงโซลาร์เซลล์ ECOFLOW 110W-400W
ECOFLOW 110W SOLAR PANEL เป็นแผงโซลาร์เซลล์ขนาด 110 วัตต์ ที่อเนกประสงค์และใช้งานสะดวก มาพร้อมกับชั้นผิวป้องกันน้ำ โดยตัวเครื่องสามารถพับเก็บและพกพาได้อย่างง่ายดาย โดยผู้ใช้สามารถเสียบสายของแผงโซลาร์เซลล์เข้ากับพาวเวอร์สเตชันทั่วไปเพื่อเริ่มการชาร์จได้โดยทันทีด้วยการใช้ขั้วต่อพลังงานแสงอาทิตย์สากลที่มีในตัว
การเชื่อมต่อแผงโซลาร์เซลล์เข้ากับพาวเวอร์สเตชันของ EcoFlow จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเชื่อมต่อพลังงานผ่านการชาร์จอย่างรวดเร็ว มีเสถียร ภาพเชื่อถือได้ และมีพลังงานสูงสุดถึง 6kWh (DELTA MAX) ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับตามความต้องการเฉพาะของผู้ใช้งานแต่ละราย และรุ่นผลิตภัณฑ์ที่เลือกซื้อ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านหัวชาร์จหลาย ประเภท ได้แก่ หัวชาร์จ AC, USB-A, ชาร์จเร็ว USB-A, USB-C, ชาร์จเร็ว USB-C, ชาร์จในรถยนต์ หรือ สายชาร์จแบบ DC 5521 – มีหลายตัวเลือกสำหรับกรณีการใช้งานหลายพัน

EcoFlow ยังมีแผงโซลาร์เซลล์ขนาดใหญ่หลายรุ่น ได้แก่ แผงโซลาร์เซลล์ ECOFLOW 160W ซึ่งออกแบบให้มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์และกิจกรรมกลางแจ้ง อีกทั้งยังมาพร้อมกับตัวเลือกในการเชื่อมต่อแผงหลายแผงกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า DELTA หรือ RIVER ที่เหมาะสมกับการจ่ายไฟนอกบ้านหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง นอกจากนี้ แผงสองด้านที่กะทัดรัดและทนทาน ยังช่วยให้แผงโซลาร์เซลล์ ECOFLOW 220W จับพลังงานแสงอาทิตย์ ได้มากขึ้นถึง 25% ถือเป็นแผงโซลาร์เซลล์อเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจับคู่กับพาวเวอร์สเตชันแบบพกพา นอกจากนี้ ECOFLOW 400W SOLAR PANEL ยังเป็นหนึ่งในแผงพกพาขนาด 400W ที่มีจำนวนไม่มากในท้องตลาด แต่มาพร้อมชุดคุณสมบัติที่ให้กำลังวัตต์มากขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถต่อแผงโซลาร์เหล่านี้เข้าด้วยกันได้สูงสุด 4 แผงสำหรับการใช้งานภายในบ้าน และสามารถชาร์จสถานีไฟฟ้า DELTA Pro ได้ในเวลาน้อยกว่า 6 ชั่วโมง

EcoFlow แผงโซลาร์เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ เปิดตัวภายในงาน CES2023 ณ เมืองลาสเวกัส

EcoFlow เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แผงโซลาร์เซลล์ และ นวัตกรรมด้านพาวเวอร์สเตชันพลังงานไฟฟ้าสูง ชั้นนำภายในงาน Consumer Electronics Show 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา โดยทางบริษัทฯ ได้ให้บริการฐานผู้บริโภคในสหรัฐฯ ตั้งแต่เปิดตัว และอเมริกายังคงเป็นตลาดตะวันตกที่สำคัญสำหรับผู้ริเริ่มเทคโนโลยี โดยได้มอบข้อมูลประชากรของผู้ใช้ในวงกว้าง ซึ่งครอบคลุมสำหรับรถบ้านเคลื่อนที่ การทำกิจกรรมภายนอก เช่น การตกปลา การล่าสัตว์ การผจญภัยกลางแจ้ง การถ่ายภาพ ดนตรีสด ที่อำนวยความสะดวก ตลอดจนได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ชาวแคมป์ นักเดินป่า และผู้คลั่งไคล้ RV นอกจากนี้ยังตอบโจทย์สำหรับผู้รักอิสระที่มองหาแหล่งพลังงานไฟฟ้าสำรองที่ดีที่สุดสำหรับเตรียมพร้อมในเหตุการณ์ภัยพิบัติหรือเพื่อความอุ่นใจ

โปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแผงรับแสงอาทิตย์
แผงโซลาร์เซลล์สำหรับโปรโมชันในครั้งนี้มีจำนวนจำกัด โดยโปรโมชันในครั้งนี้กำหนดจัดขึ้นเพื่อฉลองช่วงปีใหม่ ซึ่งยังคงเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่คึกคักที่สุดของปีสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาสินค้าที่มีคุณภาพสูง และคุ้มค่า ข้อตกลง โปรโมชันสามารถใช้ได้กับ ทางร้านค้าพันธมิตรของเราที่กำหนดเท่านั้น Lazada Thailand