CORSAIR RMx SHIFT ATX 3.0 PSU รุ่นล่าสุด ให้คุณประกอบพีซีได้ง่ายกว่าที่เคย

CORSAIR เปิดตัว PSU รุ่นล่าสุด “RMx SHIFT ATX 3.0” เปิดมุมมอง สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณประกอบพีซีได้ง่ายกว่าที่เคย

CORSAIR (NASDAQ: CRSR) ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และอุปกรณ์สำหรับผู้ชื่นชอบการประกอบพีซี และนักสร้างคอนเทนท์วันนี้ได้เปิดตัว RMx SHIFT Series พาวเวอร์ซัพพลาย ATX 3.0 รุ่นล่าสุดที่จะมอบวิถีใหม่ให้แก่ผู้ที่หลงใหลในการประกอบพีซี มาพร้อมขนาดกำลังไฟตั้งแต่ 750 วัตต์ ไปจนถึง 1200 วัตต์ โดย PSU (Power Supply Unit) เหล่านี้ต่างมาพร้อมกับฟีเจอร์ Fully Modular และผ่านมาตรฐาน 80 PLUS Gold ทุกรุ่น และยังมีการวางคอนเนคเตอร์ไว้ด้านข้างตัวทำให้การจัดระเบียบสายเป็นไปอย่างเรียบง่ายและสะอาดตา

RMx SHIFT Series นั้นมีการจัดวางตำแหน่งของแผงข้างใหม่ (อยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตร) ทำให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นและสามารถเข้าถึงตำแหน่งของสายแบบ Modular ขนาดเล็ก ๆ ได้ง่ายกว่า ทำให้การถอดประกอบ หรือการจัดร้อยสายไฟในเครื่องพีซีนั้นง่ายกว่าที่เคย ไม่เพียงแค่ถอดหรือเสียบสายง่ายขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำให้สายไม่ถูกบิดหรืองอเป็นมุมมากเกินไปก่อนที่จะถึงคอนเนคเตอร์ ทำให้ภาพรวมของซิสเต็มดูคลีนยิ่งขึ้น

ทุก ๆ รุ่นใน RMx SHIFT Series นั้นเป็น PSU แบบ ATX 3.0 และรองรับ PCIe 5.0 เพื่อมอบกำลังไฟเต็มขั้นสำหรับซิสเต็มยุคใหม่ ช่วยเสริมสมรรถนะและความน่าเชื่อถือของระบบที่ต้องการกำลังไฟในระดับสูงสุดได้อย่างมีเสถียรภาพ ด้วยเคเบิล PCIe 5.0 12VHPWR GPU คุณภาพสูง ทำให้ RMx SHIFT Series พร้อมรับมือกับกราฟฟิคการ์ดรุ่นใหม่ ๆ อย่าง NVIDIA® GeForce™ RTX 40 Series

 CORSAIR RMx SHIFT ATX 3.0

RMx SHIFT Series มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เหล่านักประกอบพีซีต่างคาดหวังจากชื่อ RMx ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการเลือกต่อสายเฉพาะที่ซิสเต็มนั้น ๆ ต้องการด้วยคุณสมบัติ Fully Modular แบบ CORSAIR Type 5 Gen 1 micro-fit พัดลมระบายความร้อนขนาด 140 มิลลิเมตรแบบ fluid dynamic bearing ที่มีการจูน curve ความเร็วพัดลมมาให้ได้สมรรถนะสูงแต่ยังคงเสียงรบกวนต่ำ และรองรับการควบคุมรอบพัดลมแบบ Zero RPM fan mode ที่จะทำให้ระบบทำงานแบบไร้เสียงรบกวนได้ในสภาวะโหลดต่ำ ทั้งยังผ่านมาตรฐาน 80 PLUS Gold และ Cybenetics Gold นั้นหมายถึง RMx SHIFT Series นั้นจะสามารถจ่ายกำลังไฟได้ด้วยเสถียรภาพสูงสุดและมีค่าประสิทธิภาพ (Efficiency) ถึง 90% และยังการันตีความทนทานด้วยในวงจรเลือกใช้คาปาซิเตอร์เรตติ้งทนความร้อนถึง 105 เซลเซียส แบบอิเล็กโทรไลต์ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น 100% เพื่อการันตีความนิ่งของกระแสไฟและความทนทานในการใช้งานระยะยาว

CORSAIR ได้ทดสอบติดตั้ง RMx SHIFT ลงในเคสของ CORSAIR ทุกรุ่นในปัจจุบัน เพื่อการันตีความเข้ากันได้และได้อัปเดตฐานข้อมูลของ CORSAIR PC Builder ในส่วนของความเข้ากันได้กับเคสจากแบรนด์อื่น

CORSAIR พยายามอย่างยิ่งที่จะตรวจสอบความเข้ากันได้ของ PSU ของเรากับเคสจากแบรนด์อื่น และพยายามเพิ่มข้อมูลลงในฐานข้อมูลของ PC Builder ในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยคำแนะนำพื้นฐานของการเลือกเคสที่จะใช้ร่วมกันคือต้องมีระยะเผื่อ 30 มิลลิเมตรบริเวณด้านข้างของฐานเคสที่ติดตั้ง PSU เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถรองรับดีไซน์สายไฟหันออกด้านข้างของ PSU รุ่นนี้ได้

เพื่อเปิดมุมมอง ประสบการณ์ใหม่ ในการประกอบพีซีเครื่องถัดไปของคุณ ลองมองหา PSU RMx SHIFT Series มาอยู่เคียงข้างคุณดูสักครั้ง

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

RMX SHIFT SERIES นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก และใน CORSAIR เว็บสโตร์

RMX SHIFT SERIES มาพร้อมกับการรับประกัน 10 ปี พร้อมบริการสนับสนุนช่วยเหลือด้านเทคนิคแก่ลูกค้า CORSAIR ผ่านเครือข่ายทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุด กรุณาติดต่อตัวแทน CORSAIR ในภูมิภาคของท่าน หรือตรวจสอบในเว็บไซต์ของ CORSAIR

เว็บเพจ: https://www.corsair.com/rmx-shift-power-supply