ช้อปปี้เปิด โครงการ Certified Shopee Expert Program (CSEP) 2023 สมัครได้แล้ววันนี้ถึง 28 ก.พ. 2566

เปิดตัว โครงการ Certified Shopee Expert Program (CSEP) 2023 มุ่งสานต่อภารกิจสำคัญสนับสนุนผู้ขายในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล โดย Shopee University พร้อมติดอาวุธสนับสนุนองค์ความรู้ให้แก่ผู้ขายกับหลักสูตรการเรียนรู้ออนไลน์ใหม่บน Shopee Seller Center

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน พร้อมตอกย้ำการเดินหน้าสนับสนุนเสริมศักยภาพให้ผู้ขาย กับการเปิดตัวโครงการ Certified Shopee Expert Program (CSEP) ประจำปี 2566 ภายใต้การดูแลของ Shopee University เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจผู้ขายช้อปปี้ได้เติบโตในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล รวมถึงการสร้างพื้นที่คลังความรู้อย่าง ศูนย์การเรียนรู้ผู้ขาย (Shopee Education Hub) ให้เพื่อสามารถเข้าถึงองค์ความรู้ติดอาวุธอัปเดตข้อมูลเพื่อต่อยอดในการสร้างธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตไปด้วยกันกับช้อปปี้

การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพให้แก่พันธมิตรผู้ขายของช้อปปี้มาโดยตลอด ด้วยความตั้งใจในการสนับสนุนให้พวกเขาสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนท่ามกลางสภาวการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การเปิดตัวโครงการ CSEP ในปี 2566 นี้ถือเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ช้อปปี้ตั้งใจสานต่อกิจกรรมสำหรับผู้ขายช้อปปี้เพื่อสร้างสังคมผู้ขายที่มีศักยภาพส่งต่อองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจ สร้างพื้นที่โอกาสให้ทุกคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในโลกอีคอมเมิรซ์ไปด้วยกันกับเรา”

โครงการ Certified Shopee Expert Program 2023

โครงการ Certified Shopee Expert Program (CSEP) เพื่อสร้างสังคมผู้ขายแนวหน้าส่งต่อองค์ความรู้เสริมแกร่งโลกอีคอมเมิร์ซ

สำหรับโครงการ CSEP ได้ริเริ่มขึ้นครั้งแรกในปี 2565 เพื่อคัดสรรผู้ขายช้อปปี้ที่มีความสามารถมากประสบการณ์ มาร่วมกันการสร้างโลกอีคอมเมิรซ์ให้เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน กับภารกิจในการส่งต่อความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ให้แก่ผู้คนภายนอกที่สนใจเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโอกาสในการสร้างธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตในโลกอีคอมเมิร์ซ ภายใต้การดูแลของ Shopee University โดยจากโครงการ CSEP ในปี 2565 กลุ่มผู้ขาย Certified Shopee Expert ได้แชร์ประสบการณ์จริง ส่งต่อความรู้และเคล็ดลับผ่าน 12 คลาส สุดเข้มข้นบนช่องทาง Shopee Live และ Youtube Channel ของ Shopee University โดยมีหัวข้อคลาสยอดนิยมได้แก่ ‘ดันยอดขายให้ถึงเป้า แบบไม่ต้องลดราคา’ และ ‘ตั้งราคาสินค้าอย่างไร ไม่ให้เจ๊ง’

CSEP มอบโอกาสในการเข้ารับการอบรมในหลักสูตรวิทยากรมืออาชีพ Train The Trainer โดยผู้ขายช้อปปี้ที่ผ่านการคัดเลือกให้เป็น Certified Shopee Expert จะได้รับการรับรองจาก Shopee ประเทศไทย ในฐานะผู้ขายที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานสอนของ Shopee University เพื่อถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในการพัฒนากลุ่มธุรกิจ SME ในประเทศไทย รวมถึงโอกาสเข้าร่วมรายการและกิจกรรมสุดพิเศษของ Shopee University พร้อมการรับรู้ข่าวสารเกี่ยวกับเครื่องมือการขายบนช้อปปี้

สำหรับผู้ขายช้อปปี้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Certified Shopee Expert (CSEP) ประจำปี 2566 สามารถสมัครได้ที่ https://forms.gle/uq61kuhHeYFasF8N6 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2566

ติดอาวุธความรู้ให้ผู้ขายช้อปปี้กับหลักสูตรการเรียนรู้ออนไลน์ใหม่ของ Shopee University ใน Shopee Seller Center

เพื่อเพิ่มทักษะพร้อมอัปเดตความรู้ความสามารถในการขายสินค้าออนไลน์ให้แก่ผู้ขายช้อปปี้ ทีม Shopee University มีการพัฒนาคอร์สเรียนออนไลน์หลากหลายหลักสูตรเพื่อตอบโจทย์ผู้ขายในทุกระดับตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง ผ่านช่องทางศูนย์การเรียนรู้ผู้ขาย (Shopee Education Hub) และ ช่องยูทูป Shopee University Thailand เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการยกระดับทักษะด้านอีคอมเมิร์ซได้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่การมองเห็นให้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ขายช้อปปี้ กับ รายการ “ขอไลฟ์หน่อย” เพื่อช่วยโปรโมทสินค้าให้กับร้าน SME โดยเฉพาะ

สำหรับผู้ขายช้อปปี้สามารถติดตามข่าวสารจาก Shopee University ได้ที่ https://www.facebook.com/ajarnshopeeTH

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery