CASETiFY พาผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ กับคอลเลกชัน ‘Alice in Wonderland’ จาก Disney

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) เปิดประตูโลกแห่งจินตนาการ สู่คอลเลกชันใหม่และคอลเลกชันแรกของ ‘Alice in Wonderland’ (อลิซท่องแดนมหัศจรรย์) ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นสุดคลาสสิกจากค่าย Disney (ดิสนีย์) ที่จะถูกปลุกให้มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีหลากสไตล์ของ CASETiFY สาวกดิสนีย์ห้ามพลาด! ลงทะเบียนรับสิทธิ์ซื้อก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ casetify.com ก่อนจะเปิดขายอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้!

คอลเลกชัน CASETiFY Disney’s Alice in Wonderlandที่จะนำความมหัศจรรย์ของความอยากรู้อยากเห็นและจินตนาการมาสู่อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีของแฟนๆ การ์ตูนแอนิมิชั่นสุดคลาสสิกเรื่องนี้ พบกับตัวละครโปรดอย่าง อลิซ (Alice), กระต่ายขาว (White Rabbit), แมวเชสเชียร์ (Cheshire Cat) และราชินีแห่งหัวใจ (Queen of Hearts) บนเคสรุ่นยอดฮิตของ CASETiFY ได้แก่ Impact Case, Ultra Impact Case และ Mirror Cases มีให้เลือกทั้งสำหรับโทรศัพท์ iPhone (iPhone 14 และรุ่นก่อนหน้านี้), Samsung, และ Google Pixel ไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้ยังรวมถึง Accessories ต่าง ๆ ที่ออกแบบขึ้นมาภายใต้แรงบันดาลใจจากปกสมุดในตำนานแห่งการผจญภัยของอลิซ และสติกเกอร์ที่เป็นตัวแทนของตัวละครที่ตกลงมาจากรูกุญแจ

CASETiFY Alice in Wonderland

“ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา CASETiFY มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Disney ในหลากหลายคอลเลกชันและเป็นคอลเลกชันที่ขายดีที่สุดของเรา รวมถึงครั้งนี้เราก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ อีกครั้ง ซึ่งจะได้พาทุกคนร่วมผจญภัยสู่โลกลึกลับของ Alice in Wonderland ไปด้วยกัน”

เวสลีย์ อิ้ง (Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY

นอกจากเคสโทรศัพท์มือถือแล้ว คอลเลกชั่นนี้ยังมีชุดตกแต่งสำหรับอุปกรณ์เสริมไอทีอีกด้วย ทั้ง AirPods และ AirPods Pro, AirTags, สายนาฬิกา Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, กระเป๋าเงิน MagSafe, MacBook และ iPad ราคาเริ่มต้น 1,299 – 2,799 บาท รวมถึง Phone Charm รุ่นพิเศษที่มีลูกปัดมุกและชาร์มตัวอักษรสีเงิน ในราคา 1,999 บาท

คอลเลกชัน Disney’s Alice in Wonderland x CASETiFY เปิดตัวทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab  รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 

CASETiFY Alice in Wonderland

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th