“COMMART BIG DEAL” เตรียมช้อปคอม-สินค้าไอที 2 – 5 มี.ค. 2566 ณ ไบเทค บางนา

เออาร์ไอพี ผนึกกำลังแบรนด์ไอทีชั้นนำ จัดงาน “COMMART BIG DEAL” ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2566 ณ ไบเทค บางนา

เออาร์ไอพีจับมือพันธมิตรแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ชั้นนำ แถลงความพร้อมจัดงานคอมมาร์ต พร้อมเปิดศักราชใหม่กับงานไอทีแรกของปี 2566 ภายใต้แนวคิด “COMMART BIG DEAL” พบดีลเด็ดโดนใจ สุดปัง จากทุกแบรนด์ ทุกค่าย และดีลพิเศษที่คอมมาร์ตจัดให้ “ช่วยจ่ายคนละครึ่ง” กับวอยเชอร์ส่วนลดแทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าได้ในงาน แถมช้อปครบทุก 3,000 บาท ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล Commart Big Bonus จับแจกทุกวัน ห้ามพลาดงานคอมมาร์ต รอบต้นปี 2 – 5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ARIP announces COMMART BIG DEAL event in March 2023

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งานคอมมาร์ตจัดอย่างต่อเนื่องทุกปี และในครั้งนี้ถือเป็นงานเทคโนโลยีงานแรกของปี 2566 เออาร์ไอพีในฐานะผู้จัดงานมีความมั่นใจว่าเม็ดเงินจากการซื้อสินค้าภายในงานจะส่งผลดีภาพรวมตลาดสินค้าไอทีในประเทศ จึงพร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรทั้งแบรนด์รีเทลรายใหญ่ รายย่อย นำสินค้ามาจำหน่ายภายในงานได้อย่างครบครันทั้งกลุ่มคอมพิวเตอร์ และโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แก็ดเจ็ด อุปกรณ์สำนักงาน และสินค้าเกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์ พร้อมด้วยการทำโปรโมชัน รวมดีลเด็ดโดนใจมากมาย ให้ได้เลือกซื้อสินค้าแบบครบจบในที่เดียว เชื่อว่างาน COMMART BIG DEAL ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีให้คึกคักได้อย่างดี”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า งานคอมมาร์ตครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด COMMART BIG DEAL โดยผู้จัดงานได้เตรียมข้อเสนอ โปรโมชัน และกิจกรรมพิเศษ ประกอบด้วย

  • คอมมาร์ตช่วยจ่าย เพียงซื้อ Voucher ล่วงหน้ามูลค่า 500 บาท ก็ได้รับส่วนลดจ่ายคนละครึ่งในราคา 250 บาท สามารถใช้แทนเงินสดได้กับร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงานคอมมาร์ต ที่จะเปิดจำหน่ายผ่านช่องทาง LINE @COMMART (https://lin.ee/cWoV8p1) ในวันที่ 24 – 25 ก.พ. นี้ เท่านั้น
  • Commart Friday On Top พิเศษ! เฉพาะวันศุกร์ที่ 3 มี.ค. 66 ซื้อสินค้าในงานครบ 5 หมื่นบาท รับ Voucher มูลค่า 500 บาท ใช้แทนเงินสด เป็นส่วนลดได้ในงาน
  • Commart Big Bonus ชอปครบสินค้าในงานครบทุก 3,000 บาท ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus จับแจกทุกวัน ของรางวัลสุดปัง อย่าง Machanical keyboard, Egonomic chair, จักรยานไฟฟ้า และปิดท้ายด้วยเซ็ตเกมคอนโซลสุดฮิตลาย limited Edition PlayStation 5 และ Nintendo Switch
  • คอมมาร์ตจอดฟรี รอบนี้พิเศษกว่าเดิม เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาชอป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 5 หมื่นบาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง
  • ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart มีสิทธิ์ลุ้นรับวอยเชอร์แทนเงินสดใช้ซื้อสินค้าในงาน และรับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma ได้ทุกวัน
  • ไม่พลาดทุกโปรโมชัน เพียงเข้ากลุ่มคอมมาร์ตบอกโปร LINE OPEN CHAT (https://bit.ly/CommartOpenChat) อัปเดตโปรโมชันส่งตรงจากหน้างาน พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

งาน COMMART BIG DEAL จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ครั้งนี้ ได้การตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานอย่างคับคั่ง อาทิ ACE, Advice, AMD, Asus, B2S, OfficeMate, Banana, E-Quip, dotlife, EPSON, iStudio by SPVI, IT CITY, J.I.B, Lenovo, MSI, Power Buy, Power Mall, Sillicons Studio, SPEED Computer, Studio, Thermaltake, WD, Workscape และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ร่วมด้วย Media Partner อาทิ Techhub, eLeader, Business+, Beartai, Extreme IT, it24hrs., Notebookspac และ Overclockzone

ARIP announces COMMART BIG DEAL event in March 2023

อย่าลืมมาพบกันที่งาน COMMART BIG DEAL ระหว่างวันที่ 2 – 5 มีนาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา

ติดตามข่าวสารโปรโมชันและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com, www.facebook.com/CommartThailand, LINE: @Commart, และ twitter.com/Commart