ซัมซุง จับมือ AIS ดึง แอฟ ทักษอร ร่วมงานเปิดขายวันแรก Galaxy S23 series ที่ AIS Flagship Store สยามเซ็นเตอร์

ซัมซุง จับมือ AIS ดึง แอฟ ทักษอร นางเอกหน้าหวานร่วมแชร์ประสบการณ์สุดพี๊คคค พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ณ งานเปิดตัวการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Galaxy S23 Series ที่ AIS Flagship Store สยามเซ็นเตอร์

ซัมซุง ต้อนรับการวางจำหน่าย Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จับมือ AIS เปิดให้บริการ Samsung Finance+ สินเชื่อเพื่อโทรศัพท์มือถือที่ทำให้ทุกคนสามารถซื้อสมาร์ทโฟนซัมซุงได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย พร้อมเชิญ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกสาวหน้าหวาน ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดพี๊คคคไปกับ Galaxy S23 Series พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ณ AIS Flagship Store, Siam Center ชั้น 1 

พี๊คคคแล้ว พี๊คคคอีก! และยังคงพี๊คคคต่อไปเรื่อยๆ กับ Galaxy S23 Series ที่เพิ่งได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปในวันนี้ โดยครั้งนี้ซัมซุงได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกคนผ่านการจับมือกับ AIS ผู้ให้บริการเครือข่ายชื่อดังเปิดตัวบริการ Samsung Finance+ สินเชื่อเพื่อสมาร์ทโฟนที่ทำให้แฟนๆ ซัมซุงทุกคน สามารถครอบครองสมาร์ทโฟนซัมซุงในฝันได้อย่างง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

โดยงานนี้ยังมีนางเอกสาวอย่าง แอฟ ทักษอร มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน Galaxy S23 Ultra กับฟีเจอร์ซูมสุดโปรด พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายที่ทำให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพแบบพี๊คคคๆ ไปพร้อมๆ กัน 

ความเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสำหรับลูกค้าที่มารับเครื่อง Galaxy S23 Series ที่ AIS Flagship Store สาขาสยามเซ็นเตอร์วันนี้ จะได้ลุ้นรับเคสสุดพิเศษออกแบบโดย แอฟ ทักษอร ฟรี! ทั้งหมด 10 รางวัลด้วยกัน บอกเลยว่างานนี้พี๊คคค ตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ 

สำหรับใครที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ Share the Epic ไปกับ Galaxy S23 Series สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ Samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ