AIS Insurance Service ส่ง “พรูเฮลธี้ พลัส” เพิ่มความคุ้มครอง ตอบโจทย์ ประกันสุขภาพ ที่ครอบคลุมจนถึงอายุ 80 ปี

AIS Insurance Service x พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ส่ง “พรูเฮลธี้ พลัส” ตอกย้ำความคุ้มค่า เพิ่มความคุ้มครอง ตอบโจทย์ ประกันสุขภาพ ที่ครอบคลุมจนถึงอายุ 80 ปี

AIS Insurance Service จับมือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย อัปเกรดแผน ประกันสุขภาพ “พรูเฮลธี้ พลัส” เพิ่มความคุ้มครองและความคุ้มค่าที่มากขึ้น ตอบโจทย์ทั้งประกันชีวิตและสุขภาพ ครบจบในแพ็กเกจเดียว ให้ความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 80 ปื เบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดสัญญา มอบความคุ้มค่าได้เงินคืนครบแม้มีการเคลมสินไหม

นางรพีพรรณ แนวบุญเนียร หัวหน้าส่วนงานบริหารบริการประกันภัยและสินเชื่อดิจิทัล AIS กล่าวว่า “ความตั้งใจของ AIS Insurance Service คือ การร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมประกันภัย โดยมีเราเป็นช่องทางให้ลูกค้าสามารถเลือกบริการด้านประกันภัยได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และหลากหลายตรงตามความต้องการ ผ่าน myAIS แบบ One Stop Service จึงนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้า ดังเช่นความร่วมมือกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กับบริการ “พรูเฮลธี้ พลัส” ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่เราเชื่อมั่นว่าจะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ วัยทำงานที่ใส่ใจสุขภาพ”

นายอิฎฐ์ อภิรักษ์ติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์และการพัฒนาธุรกิจ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่มีความหลากหลาย ด้วยความเข้าใจผู้บริโภคที่มีความต้องการที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงวัย พร้อมทั้งพัฒนาช่องทางการขายที่สะดวกและเข้าถึงผู้บริโภค ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพาคนไทยไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต เราจึงได้จับมือกับ AIS พันธมิตรผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เราได้พร้อมนำเสนอแผนประกันที่ตอบโจทย์ทั้งแผนประกันชีวิตและประกันสุขภาพครบจบในแพ็คเกจเดียว อย่าง “พรูเฮลธี้ พลัส” เพื่อส่งมอบการดูแลสุขภาพแก่ลูกค้าให้เป็นเรื่องที่สามารถเข้าถึงได้ ครอบคลุมทุกความต้องในทุกช่วงวัยของชีวิต

เราร่วมกับ AIS Insurance Service เพื่อขยายช่องทางการตลาดสู่ผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม และทุกช่วงอายุ โดยกลุ่มเป้าหมายของแผนประกัน “พรูเฮลธี้ พลัส” เป็นกลุ่มวัยทำงานที่มองหาประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ซึ่งส่วนใหญ่ต้องการความสะดวก ไม่ซับซ้อน ได้รับความคุ้มครองครบทั้งประกันชีวิตและประกันสุขภาพในแพ็กเกจเดียว พร้อมทั้งยังรับเงินคืนระหว่างสัญญาโดยพรูเฮลธี้ พลัส ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจ โดดเด่น ด้วยความคุ้มครองที่เหมือนได้ประกันสุขภาพพ่วงในสัญญาโดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่ม และยังโดดเด่นที่ความคุ้มค่า เนื่องจากได้รับเงินคืนครบแม้มีการเคลมสินไหม อีกทั้ง “พรูเฮลธี้ พลัส” ยังถือเป็นประกันชีวิตและสุขภาพ ที่มีความโดดเด่นในตลาด เมื่อเทียบกับประกันสุขภาพแบบอื่น ๆ เพราะหากซื้อตอนอายุยังน้อยจะยิ่งเพิ่มความคุ้มค่า เนื่องจากไม่มีการปรับเบี้ยประกันภัยเพิ่มขึ้นตามอายุที่มากขึ้น ถือว่าเป็นประกันชีวิตและสุขภาพที่เบี้ยประกันภัยยังคงที่ตลอดสัญญา ซึ่งตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่าในขณะนี้” นายอิฏฐ์กล่าว

AIS Insurance Service ประกันสุขภาพ

จุดเด่นของประกันชีวิตและประกันสุขภาพ “พรูเฮลธี้ พลัส” คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณีสูงสุด 1,000,000 บาท คุ้มครองค่าชดเชยกรณีเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท (ตามแผนที่เลือก) และให้ความคุ้มครองยาวนานจนถึงอายุ 80 ปีทั้งสัญญาประกันชีวิตหลัก และสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพ โดยอัตราเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา ไม่ปรับเพิ่มขึ้นตามอายุ กรณีมีการเคลมค่าชดเชยในกรณีเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลครบตามสัญญา ลูกค้ายังได้รับความคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณีจนถึงอายุ 80 ปี

นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับเงินคืนตามสัญญา 2 ช่วง คือรับเงินคืน 20% ของทุนประกันภัย เมื่ออายุครบ 60 ปี และรับเงินคืน 80% ของทุนประกันภัย เมื่ออายุครบ 80 ปี พร้อมทั้งสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ทั้งเบี้ยประกันชีวิต และเบี้ยประกันสุขภาพ ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้แบบรายปีหรือรายเดือนอีกด้วย

นอกจากนี้ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อแผนประกัน “พรูเฮลธี้ พลัส” รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ (Starbucks e-Voucher) มูลค่า 500 บาท ต่อที่ 2 รับเพิ่ม AIS Points 500 คะแนนสำหรับลูกค้า AIS และ 600 คะแนนสำหรับลูกค้า Serenade ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ.– 15 เม.ย. 2566 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ แอปพลิเคชัน myAIS และเว็บไซต์: หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพเมื่ออายุมากขึ้น (add-digital.co.th)