adidas Ultraboost Light ราคา

adidas Ultraboost Light รองเท้าวิ่งรุ่นยอดฮิต ปรับใหม่เบากว่าเดิม 30%

อาดิดาส เปิดตัว adidas Ultraboost Light รองเท้าวิ่งรุ่นล่าสุดจากตระกูลยอดนิยม ปรับปรุ่งใหม่ให้มีน้ำหนักน้อยลงกว่าเดิมถึง 30% วางจำหน่าย ราคา 7,000 บาท

รองเท้าวิ่งในซีรีย์ Ultraboost ของอาดิดาส ถือว่าได้รับความนิยมจากนักวิ่งทั่วโลก ด้วยการออกแบบพื้น Boost ให้สามารถสะท้อนแรงส่งกลับในเวลาที่เหยียบก้าวขา ทำให้มีแรงส่งเพิ่มในแต่ละก้าววิ่ง อีกทั้งยังช่วยซัพพอร์ตเท้าจากแรงกดกระแทก และยังมีการออกแบบให้มีสีสันดีไซน์ที่สวยงามแฟชั่นอีกด้วย

adidas Ultraboost Light ราคา

สำหรับ อาดิดาส รุ่น Ultraboost Light ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักวิ่งประเภทต่างๆ รวมถึงยังตอบรับทุกความคิดเห็นของเหล่าผู้ใช้งานด้วยการนำ Light BOOST วัสดุใหม่ล่าสุดมาติดตั้งบริเวณแกนกลางรองเท้า เพื่อให้มีน้ำหนักเบาลงกว่าเทคโนโลยี BOOST เดิมถึง 30% ส่งผลในการช่วยเสริมประสิทธิภาพการวิ่ง พร้อมส่งมอบพลังและการตอบสนองในทุกย่างก้าว รวมถึงรองรับแรงกระแทกและมอบความนุ่มสบายได้ตลอดเส้นทาง

เทคโนโลยีใหม่ ใน adidas Ultraboost Light

  • เทคโนโลยี LEP (Linear Energy Push) รุ่นใหม่บริเวณแกนกลางรองเท้า ซึ่งถูกพัฒนามาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองในทุกย่างก้าว พร้อมทำงานร่วมกับพื้น Light BOOST ใหม่ได้อย่างลงตัว
  • อัปเปอร์ผลิตจากผ้า PRIMEKNIT+ น้ำหนักเบา เพิ่มการระบายอากาศ มอบความนุ่มสบาย และโอบกระชับรูปเท้า
  • พื้นรองเท้าชั้นล่างจากยาง Continental™ มอบการยึดเกาะได้เป็นอย่างดี ช่วยให้วิ่งได้อย่างมั่นใจในทุกสภาพอากาศ
  • ปริมาณคาร์บอนฟุตพรินท์จากการผลิตต่ำลง 10% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน

นอกจากนี้ อาดิดาสยังเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Ultraboost Light สีพิเศษ ‘10th-anniversary edition’ เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 10 ปี ของเทคโนโลยี BOOST โดยรองเท้าวิ่งสีพิเศษนี้มาในสีดำสลับเหลือง ดีไซน์ใกล้เคียงกับรองเท้าวิ่งรุ่น Energy Boost ซึ่งเป็นรองเท้าโมเดลแรกที่ใช้เทคโนโลยี BOOST

Ultraboost Light สีพิเศษ ‘10th-anniversary edition’

รองเท้าวิ่ง อาดิดาส Ultraboost Light ราคา 7,000 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายล่วงหน้าสำหรับสมาชิก adiClub ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.00 น. ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์, LINE Shopping: @adidasthailand และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ณ อาริ รันนิ่ง, ซูเปอร์สปอร์ต, เจดี สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ