adidas PREDATOR ACCURACY

adidas PREDATOR ACCURACY รองเท้าฟุตบอล ออกแบบให้ควบคุมบอลได้แม่นยำยิ่งขึ้น

adidas สานต่อตำนานรองเท้าฟุตบอลตระกูลพรีเดเตอร์ เปิดตัว “PREDATOR ACCURACY” (พรีเดเตอร์ แอคเคอเรซี) ที่สร้างมาเพื่อการคุมบอลอย่างมั่นใจ สับไกได้แม่นยำในทุกประตู

เพราะการเล่นฟุตบอลในปัจจุบันต่างเชือดเฉือนกันเพียงเสี้ยวองศาการยิง ดังนั้น ความแม่นยำและทักษะเฉพาะตัวของผู้เล่นกองหน้าจึงถือเป็นหัวใจสำคัญของชัยชนะ ซึ่งรองเท้าฟุตบอล Predator Accuracy ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาเพื่อให้ผู้เล่นรู้สึกมั่นใจในการทำประตูได้อย่างเหนือชั้นตามแบบฉบับของรองเท้าตระกูลพรีเดเตอร์

จากการวิเคราะห์ความเห็นของผู้ใช้จริงและนักกีฬาของ adidas ทำให้รองเท้าฟุตบอล Predator Accuracy ได้รับการพัฒนามาเพื่อให้มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้:

adidas PREDATOR ACCURACY
  • เทคโนโลยี HIGH-DEFINITION GRIP บริเวณตรงกลางรองเท้า ที่มาพร้อมแถบยางอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อมอบการสัมผัสและการครองบอลที่แม่นยำ โดยยังคงความยืดหยุ่นบริเวณอัปเปอร์ของรองเท้าไว้
  • โครงรองเท้าจากเทคโนโลยี HYBRIDTOUCH หรือวัสดุไมโครไฟเบอร์แบบเคลือบถูกนำกลับมาใช้อีกครั้ง เพื่อให้ความรู้สึกพอดีและนุ่มนวลในทุกย่างก้าว
  • พื้นรองเท้ามาพร้อมเทคโนโลยี FACETFRAME เพื่อให้กระจายน้ำหนัก เพิ่มแรงส่ง และสร้างเสถียรภาพได้อย่างยอดเยี่ยม โดยคุณสมบัตินี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานบนสนามหญ้าจริง (Firm Ground)
  • ดีไซน์ไร้เชือกด้านบนที่ทำจากวัสดุ PRIMEKNIT ทำให้สวมใส่ได้ง่ายพร้อมมอบความกระชับ และล็อคเท้าขณะควบคุมบอลระหว่างการแข่งได้เป็นอย่างดี

มาห์ซา อารยัน (MAHSA ARYAN) ผู้อำนวยการหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์รองเท้าฟุตบอลของอาดิดาส กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดตัวในปีพ.ศ. 2537 รองเท้าฟุตบอล Predator ได้สร้างประวัติศาสตร์และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในรองเท้าฟุตบอลที่โดดเด่นที่สุดในวงการ ซึ่งหลังจากที่ทางทีมได้นำความคิดเห็นจากผู้ใช้งานจริงและนักกีฬาของอาดิดาสมาพัฒนาต่อยอด จึงทำให้ตอนนี้เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัว Predator Accuracy ที่พร้อมมอบความแม่นยำที่ตอบโจทย์เกมสมัยใหม่ เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้รับความมั่นใจสูงสุดทุกครั้งที่เขายิงประตู”

adidas PREDATOR ACCURACY

รองเท้าฟุตบอล Predator Accuracy มาในสีดำสุดเท่ตัดสลับกับสีชมพูเพื่อเพิ่มความโดดเด่น โดยยังคงแถบสีขาวสามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส ซึ่งหากใครเป็นแฟนกาเบรียล เชซุส (Gabriel Jesus) และ อเลสเซีย รุสโซ่ (Alessia Russo) ไม่ควรพลาดรองเท้ารุ่นนี้ด้วยประการทั้งปวง เพราะตลอดการแข่งขันในซีซันที่เหลือ พวกเขาจะสวมรองเท้ารุ่นนี้เพื่อโชว์ความเหนือชั้นบนสนามอีกด้วย

รองเท้าฟุตบอล PredatorAccuracy จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand และ อาริ ฟุตบอล และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ที่ ซุปเปอร์สปอร์ต, และร้านอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการ

  • PREDATOR ACCURACY+ AG ราคา 12,000 บาท
  • PREDATOR ACCURACY+ FG ราคา 10,500 บาท
  • PREDATOR ACCURACY.1 FG ราคา8,500 บาท
  • PREDATOR ACCURACY.1 L AG / FG ราคา 8,500 บาท
  • X SPEEDPORTAL+ FG ราคา 10,500 บาท
  • X SPEEDPORTAL.1 AG / FG ราคา 8,500 บาท