“WeTV AWARDS 2022” ชวนแฟน ๆ โหวตโค้งสุดท้ายกับ 11 รางวัล ที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย

“WeTV” ชวนแฟน ๆ ร่วมส่งแรงโหวตให้กับซีรีส์ วาไรตี้ อนิเมะ และศิลปินที่ชื่นชอบในโค้งสุดท้ายของ “WeTV AWARDS 2022” กับ 11 รางวัล ที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 มกราคม 2566

wetv-vote-awards-2022

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมโหวตแห่งปี WeTV AWARDS 2022 รางวัลที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย ตอกย้ำจุดยืนการเป็น “แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย” และการมีคอมมิวนิตีที่แข็งแกร่ง ชวนแฟน ๆ ร่วมส่งแรงโหวตให้กับซีรีส์ วาไรตี้ อนิเมะ และศิลปินที่ชื่นชอบ พร้อมเปิดตัว 2 รางวัลใหม่ ได้แก่ “ที่สุดมินิซีรีส์จีน” และ “ที่สุดตัวละครคู่ยอดนิยม” รวม 11 สาขารางวัล

ในปีนี้ WeTV เอาใจ ๆ แฟนเพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์ส่ง Love ที่สามารถเพิ่มคะแนนโหวตให้กับรางวัลทุกสาขาได้แบบจุใจ พร้อมรางวัลแห่งปีที่ทุกคนจับตามอง “รางวัลศิลปินแห่งปี” ซึ่งปีที่แล้ว “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” หรือ “แพทริค INTO1” คว้ารางวัลศิลปินแห่งปี ของ WeTV AWARDS 2021 ไปครอง โดยแฟน ๆ สามารถร่วมโหวตรอบสุดท้ายผ่านทางฟีเจอร์ Flying Comment และช่องทาง TikTok: WeTV Thailand มาร่วมซัพพอร์ต ส่งแรงเชียร์ให้กับผลงาน และศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบกันได้แล้วที่ https://bit.ly/WeTVAwards2022 ทางแอปพลิเคชัน WeTV

นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และการขาย และผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ บริษัทฯ เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนการเป็น “แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย” มาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญคือ การมอบประสบการณ์พิเศษในแบบ WeTV ให้กับผู้ใช้งาน การจัดกิจกรรม WeTV AWARDS ปีที่ 2 จึงเป็นการสานต่อกิจกรรมที่เปิดให้ผู้ใช้งานได้มีส่วนร่วมกับ WeTV แบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งกิจกรรม ด้วยการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างผู้ใช้งานด้วยกันเอง และผู้ใช้งานกับแพลตฟอร์มที่นอกเหนือไปจากการความน่าสนใจของคอนเทนต์ กิจกรรมนี้จึงสะท้อนให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่าง WeTV กับผู้ใช้งาน และกลุ่มคอมมิวนิตีคนรักคอนเทนต์เอเชีย ซึ่งได้รับผลตอบรับที่เกินความคาดหมาย ตั้งแต่การจัดงาน WeTV AWARDS 2021 ในครั้งแรก”

wetv-vote-awards-2022

“ปีนี้ WeTV AWARDS 2022 มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยสาขารางวัลที่มีมากถึง 11 สาขาด้วยกัน อันประกอบด้วย รางวัล ‘ที่สุดแห่งปี 2022’ (Best of 2022) รวมทั้งหมด 10 สาขารางวัล ได้แก่ 1. ที่สุดซีรีส์จีน 2. ที่สุดซีรีส์เกาหลี 3. ที่สุดซีรีส์ & ละครไทย 4. ที่สุดอนิเมะ 5. ที่สุดซีรีส์วาย 6. ที่สุดวาไรตี้ 7. ที่สุดนักแสดงนำชาย 8. ที่สุดนักแสดงนำหญิง โดยได้เพิ่ม 2 สาขาใหม่ ได้แก่ 9. ที่สุดมินิซีรีส์จีน ให้แฟน ๆ ได้ร่วมโหวตมินิซีรีส์จีนที่ชื่นชอบ และ 10. ที่สุดตัวละครคู่ยอดนิยม จากทุกตัวละครคู่ในซีรีส์ที่มียอดรับชมสูงสุดบนแพลตฟอร์ม และอีก 1 สาขารางวัลสุดพิเศษประจำปี ‘รางวัลศิลปินแห่งปี’ ที่ชวนแฟน ๆ มาร่วมโหวตรางวัลศิลปินแห่งปีในรอบสุดท้าย ด้วยการโหวตผ่านฟีเจอร์ Flying Comment ในคลิปวิดีโอศิลปินของผู้เข้าชิงจำนวน 6 คลิปบนแอปพลิเคชัน WeTV และเพิ่มช่องทางการโหวตผ่านการเข้าชม ไลค์ และแชร์ คลิปผู้เช้าชิงใน TikTok: WeTV Thailand อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับปีนี้ WeTV ยังได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ สามารถใช้ฟีเจอร์ส่ง “Love” เพื่อเพิ่มคะแนนโหวตให้ศิลปินที่ชื่นชอบได้แบบไม่จำกัดอีกด้วย โดยแฟน ๆ สามารถร่วมโหวตรางวัลทั้ง 11 สาขา ได้ตั้งแต่วันที่ 9 – 27 มกราคม 2566 สามารถดูรายละเอียดการโหวตได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/WeTVAwards2022 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม และการประกาศผลคะแนนโหวต รางวัลที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย 2022 รวมถึงประกาศผลรางวัลผู้โชคดี ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV และทุกช่องทางออนไลน์ของ WeTV Thailand” นางสาวกนกพร กล่าว