Galaxy Unpacked

ซัมซุงเปิด ลงทะเบียน Galaxy S23 Series รับสิทธิพิเศษ ฟรีประกันจอแตก, เพิ่มความจุ, โปรเพิ่ม Pre-order

ซัมซุง เปิดหน้าเว็บสำหรับ ลงทะเบียน เพื่อเป็นเจ้าของ Galaxy S23 Series ก่อนใคร เพื่อรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อจาก Samsung กับ ฟรีประกันจอแตก, ฟรีความจุเป็น 2 เท่า และโปรเพิ่ม Pre-Order สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 11 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2566

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแฟนๆ ซัมซุงกาแลคซี่ กับงาน Galaxy Unpacked ที่จะเปิดตัว Samsung Galaxy S23 , S23+ และ S23 Ultra ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และเพื่อให้คุณได้เครื่องก่อนใคร ทางซัมซุงได้เปิดหน้าเว็บไซต์ เพื่อทำการ ลงทะเบียน ให้คุณได้รับสิทธิพิเศษแบบจุกๆ

  • ฟรี ประกันจอแตก 1 ปี มูลค่า 3,099 บาท (เมื่อลงทะเบียนและ Pre-Order)
  • ฟรี เพิ่มความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท (เมื่อ Pre-Order)
  • โปรเพิ่ม Pre-Order มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท (โดยจะประกาศในวันเปิดจอง)

สำหรับใครที่สนใจและกะว่าเปิดตัวมาก็ซื้อแน่นอน เราแนะนำให้คุณทำการลงทะเบียนเอาไว้ เพื่อจะได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมอย่างสุดคุ้ม โดยเมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย จะได้รับโค้ดสิทธิพิเศษส่งไปให้ที่อีเมล โดยตัวโค้ดนี้สามารถนำไปใช้ในการ Pre-order เพื่อรับ The new Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก ที่ Samsung.com, Samsung Experience Store, Banana, IT city, Jaymart, Power Buy, Power Mall, TGFone และร้านค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.66 – 23 ก.พ. 66

ซัมซุงเปิด ลงทะเบียน Galaxy S23 Series รับสิทธิพิเศษ ฟรีประกันจอแตก, เพิ่มความจุ, โปรเพิ่ม Pre-order

เงื่อนไขการ ลงทะเบียน Samsung Galaxy S23 Series รับเครื่องก่อนใคร ในวันที่ 11 ม.ค 66 – 1 ก.พ. 66

  1. ลูกค้าที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจจะซื้อ The new Galaxy ระหว่างวันที่ 11 ม.ค 66 เวลา 10.00 น. ถึง 1 ก.พ. 66 เวลา 23.59 น. ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.samsung.com/th/unpacked จะได้รับโค้ดผ่านทางอีเมลที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้ เพื่อใช้ในการจองซื้อ The new Galaxy พร้อมรับสิทธิพิเศษรับเครื่องก่อนใคร ทั้งนี้ สิทธิ์การรับเครื่องก่อนใคร มีจำนวนจำกัด
  2. จำกัดสิทธิ์การลงทะเบียนแสดงความสนใจจะซื้อ The new Galaxy 1 สิทธิ์ ต่อ 1 อีเมล ต่อ 1 เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น
  3. เมื่อลูกค้าใช้โค้ดในการจองซื้อ The new Galaxy เพื่อรับสิทธิ์ในการรับเครื่องก่อนใคร ลูกค้าจะได้รับสินค้าในระหว่างวันที่ 16 ก.พ. 66- 23 ก.พ. 66 (กำหนดขายสินค้าในวันที่ 24 ก.พ. 66) ทั้งนี้ ลำดับการจัดส่งสินค้าและวันที่ลูกค้าจะได้รับสินค้าขึ้นอยู่กับปริมาณการจองซื้อสินค้า ลูกค้าที่สั่งจองสินค้าหลังจากวันที่ 10 ก.พ. 66 อาจได้รับสินค้าหลังจากวันที่ 24 ก.พ. 66
  4. ลูกค้าสามารถใช้โค้ดเพื่อจองซื้อ The new Galaxy พร้อมรับสิทธิพิเศษรับเครื่องก่อนใคร ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
    • ที่ samsung.com ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. 66 เวลา 01.00 น. ถึงวันที่ 23 ก.พ. 66 เวลา 23.59 น. โดยลูกค้าต้องชำระค่าสินค้าเต็มจำนวน ลำดับการจัดส่งขึ้นอยู่กับลำดับการสั่งจองสินค้า
    • ที่ Samsung Experience Store (ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.samsung.com/th/store/) หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ (โปรดตรวจสอบร้านค้าที่ร่วมรายการ ณ จุดขายของร้านค้า) ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. 66 – 23 ก.พ. 66 ตามเวลาทำการของแต่ละร้านค้า โดยลูกค้าต้องชำระค่ามัดจำสินค้า จำนวน 2,000 บาท โปรดตรวจสอบวันและเวลารับสินค้ากับพนักงาน ณ จุดขาย ก่อนการจองสินค้า
  5. ลูกค้าที่นำโค้ดมาจองซื้อ The new Galaxy ที่ samsung.com, Samsung Experience Store หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ตามวันและเวลาที่กำหนด ในข้อ 4.1 และ 4.2 จะได้รับ Samsung Care+ 1ปี มูลค่า 3,099บาท (ดูรายละเอียดได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus) นอกจากนี้ลูกค้ายังคงได้รับสิทธิ เพิ่มหน่วยความจำ (Memory Upgrade) ฟรีทันที มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท พร้อมกับ โปรโมชั่นสั่งจองล่วงหน้า มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท เมื่อทำการจองซื้อ The new Galaxy ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งรายละเอียดโปรโมชั่นสั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565
  6. สำหรับลูกค้าที่สั่งจองซื้อ The new Galaxy สีพิเศษ ผ่าน samsung.com (Exclusive Customized Color) ซึ่งใช้ระยะเวลาการผลิตและการจัดส่งนานกว่าสินค้าปกติ โดยจะสามารถจัดส่งสินค้าได้ภายใน 30 วันนับจากวันที่การชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ดังนั้นลูกค้าที่สั่งจองซื้อ The new Galaxy สีพิเศษ จะไม่สามารถรับสินค้าในระหว่างวันที่ 2 ก.พ. 66 – 23 ก.พ. 66 ได้ แต่ยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่กำหนดไว้ในรายการส่งเสริมการขายนี้ทุกประการ
  7. ในกรณีที่จองซื้อสินค้าจาก samsung.com โปรดตรวจสอบรายละเอียดสินค้าและจำนวนเงินก่อนชำระค่าสินค้า ลูกค้าไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงแก้ไขข้อมูลใด ๆ หลังจากยืนยันคำสั่งซื้อได้
  8. หากมีการปฏิเสธการสั่งซื้อ ยกเลิก หรือคืนสินค้า ถือว่าเป็นการสละสิทธิ์สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ทั้งหมด
  9. รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น ซื้อขาย หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ส่วนลด หรือสิ่งของอื่นได้
  10. หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือมีการกรอกรายละเอียดที่ผิดพลาด หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขายนี้ทั้งสิ้น หรือหากบริษัทฯ ได้มีการให้สิทธิ์แก่ท่านแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกค่าเสียหายจากท่าน
  11. เมื่อท่านทำการลงทะเบียนตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ถือว่าท่านเข้าใจและยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ รวมถึงข้อตกลงและเงื่อนไขอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด
  12. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขรายละเอียดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและการตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  13. กรณีมีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
  14. หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขาย กรุณาติดต่อ Call Center โทร 1282