ซัมซุงส่งเสริมการเรียนรู้แบบ Smart Education ด้วย กระดานอัจฉริยะ Samsung Flipboard 85” 4K

ซัมซุงและโรงเรียนอัสสัมชัญ แผนกประถมศึกษา ส่งเสริมการเรียนรู้แบบ Smart Education ด้วย กระดานอัจฉริยะ Samsung Flipboard 85” 4K

กระดานอัจฉริยะ Samsung Flipboard Smart Education

ซัมซุงและโรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา แผนกประถมศึกษา ประกาศการลงนามเซ็นสัญญาผลิตภัณฑ์ กระดานอัจฉริยะ Samsung Flipboard 85” 4K จำนวน 74 เครื่อง เพื่อมุ่งสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบ Smart Education ด้วยโซลูชันที่เหมาะสมตามความต้องการของการศึกษายุคใหม่

โลกแห่งยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอย่างรวดเร็ว Samsung Flipboard 85” 4K ถูกออกแบบขึ้นเพื่อเสริมประสิทธิภาพ สร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ให้กับคณะครูและนักเรียนผ่านการจดบันทึก วาด และเขียนบน Flipboard ที่มีความสะดวกสบาย สามารถผลักดันการเรียนรู้ยุคใหม่แบบ Smart Education ด้วยสื่อกลางในการเรียนการสอนระหว่างครูกับนักเรียนที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

การันตีความเป็นที่หนึ่งในตลาด Interactive Display จากโรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา โรงเรียนระดับประถมศึกษาขนาดใหญ่ มีนักเรียนจำนวนกว่า 2,500 คน ที่มุ่งพัฒนาการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อตอบสนองพันธกิจที่จะพัฒนาผู้เรียนให้สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมตามศักยภาพ มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาและมุ่งสู่ความเป็นเลิศตามมาตรฐานสากล พร้อมพัฒนาครูให้มีความเชี่ยวชาญในการจัดการเรียนการสอนด้านนวัตกรรมและการใช้เทคโนโลยี

นายปณต ศรีวัฒนไชย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย กลุ่มธุรกิจจอภาพ เผยว่า “ผมขอขอบคุณทางโรงเรียนอัสสัมชัญศึกษาที่ไว้วางใจในเทคโนโลยีของเรา ปัจจุบันตลาด Interactive Display ได้เข้ามามีบทบาทในสถานศึกษามากยิ่งขึ้น กลุ่มการศึกษาถือเป็นหนึ่งตลาดที่ซัมซุงให้ความสำคัญ โดยเฉพาะกลุ่มโรงเรียนนานาชาติและโรงเรียนเอกชนขนาดใหญ่ โดยมุ่งเน้นที่จะนำเทคโนโลยีช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และเพิ่มขีดความสามารถการเรียนการสอนเพื่อมอบการศึกษาที่มีคุณภาพแก่ทุกคน”

คุณสมบัติโดดเด่นของกระดานอัจฉริยะ Samsung Flipboard 85” 4K

  1. จานสีมากมายหลายสีและความหนาของเส้นหลายแบบเพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์ด้านการเขียนแบบต่าง ๆ ผู้ใช้สามารถเขียนข้อความและวาดรูปทรงใด ๆได้อย่างอิสระด้วยปากกาพาสซีฟของ Flip โดยสามารถลบสิ่งที่วาดเขียนได้ออกอย่างง่ายดายตามต้องการเพียงนิ้วมือและฝ่ามือ
  2. โหมดพู่กัน Flip สามารถรับรู้ถึงความหนาแบบต่าง ๆ ซึ่งช่วยให้คุณครูและนักเรียนสามารถสร้างสรรค์งานศิลปะได้ราวกับวาดรูปด้วยพู่กันจริง ๆ โหมดสีน้ำและสีน้ำมันนำเสนอรูปแบบและสไตล์การวาดที่หลากหลาย ในขณะที่จานสีที่มีสีสันสดใสและเต็มรูปแบบนั้นสามารถเลือกผสมสีต่าง ๆ ได้เพื่อให้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะได้อย่างแท้จริง
  3. ขีดเขียนได้บนฉากทุกแบบ เพียงกดปุ่นเลเยอร์โน้ต ผู้ใช้ก็สามารถขีดเขียนได้อย่างไม่มีสะดุดลงบนคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่แสดงอยู่ในหน้าจอได้ทุกเมื่อ โดยไม่มีผลกระทบต่อตัวชิ้นงานดั้งเดิมที่ใช้เป็นฉากหลังแต่อย่างใด
  4. ตัดต่อภาพได้อย่างมีอิสระ สามารถเลื่อน ตัด บันทึก ตัดต่อภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งสามารถรวมเอาแต่ละภาพเข้ากับม้วนคอนเทนต์ได้ด้วยปุ่มเดียว
  5. ท่องเว็บได้อย่างง่ายดาย สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้โดยตรงผ่านหน้าจอโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม พร้อมวาดเขียนบนบราวเซอร์ได้อย่างราบรื่น
  6. มีพื้นที่สำหรับวาดเขียน 20 หน้าต่อม้วน ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเลื่อนดูหน้าต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น
กระดานอัจฉริยะ Samsung Flipboard Smart Education

นอกจากนี้ยังสามารถต่อได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลายทั้ง USB, HDMI, DP การแชร์หน้าจอและช่อง OPS และคุณครูสามารถแชร์โน้ตและเนื้อหาไปให้นักเรียนหลังเลิกเรียนได้แบบเรียลไทม์ผ่านอุปกรณ์หรือช่องทางดิจิทัลต่าง ๆ อีกทั้งสามารถปกป้องเนื้อหาให้ปลอดภัยด้วยระบบล็อก 6 หลัก