RoV อัปเดตใหม่ เปิดตัวฮีโร่ Bonnie พร้อมแจกของฉลอง ตรุษจีน

RoV อัปเดตใหม่ เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Bonnie เมจสุดฮอตตัวช็อตรวบตึง เพิ่มฟังก์ชันใหม่ภายในเกม พร้อมเทศกาลแจกของรับ ตรุษจีน

RoV อัปเดตใหม่ เปิดตัวฮีโร่เมจ Bonnie มาพร้อมพลังช็อตรวบตึง จะบุกเดี่ยวหรือเล่นกับทีมก็ป่วนได้หมด แถมยังยกเครื่อง Gildur ปรับใหม่ทั้งโมเดล ล็อบบี้ และเอฟเฟกต์สกิล นอกจากนี้ยังเปลี่ยนหน้าประกาศผลแพ้ชนะ ปรับปรุงหน้าประกาศการสังหารต่อเนื่อง และเพิ่มฟังก์ชันชวนเพื่อนที่ออฟไลน์ ทั้งยังมีปรับสมดุลฮีโร่อีกหลายตัว ให้ผู้เล่นได้มาสนุกไปด้วยกันต้อนรับเทศกาล ตรุษจีน

Rov Bonnie ตรุษจีน 2023
ฮีโร่ใหม่ Bonnie เมจสุดฮอต ตัวช็อตฟีล!

Bonnie เมจสายควบคุมที่สามารถทำคอมโบได้ดีกับเพื่อนร่วมทีม มีทั้งสกิล 2 ที่สามารถล็อกขาและหยุดการเคลื่อนไหวของฮีโร่ตัวพลิ้วได้ และสกิล 3 ที่สามารถดูดรวบศัตรูแบบหมู่ ทำให้มีประโยชน์ในทีมไฟต์เป็นอย่างมาก สกิลของ Bonnie สามารถปรับใช้ได้หลายสถานการณ์ จะรุกหรือรับก็ป่วนไม่เบา จะลุยเดี่ยวก็ดี หรือจะใช้สกิล 3 เปิดไฟต์ให้ทีมก็ได้เช่นกัน สามารถดูตัวอย่างสกิลของ Bonnie ได้ที่คลิปนี้เลย

รีโมเดลฮีโร่ Gildur

เตรียมพบกับ Gildur ลุงทองร่างใหม่ ดุดันทรงพลังยิ่งกว่าเดิม ยกเครื่องมาใหม่ทั้งโมเดลที่ดูสวยงามยิ่งขึ้น หน้าล็อบบี้ ฉากเปิดตัวสุดเท่ เสียง และเอฟเฟกต์สกิลจัดเต็ม เล่นสนุกยิ่งกว่าเดิม เข้ามาลองเล่น Gildur โฉมใหม่กันได้เลย

ฟังก์ชันใหม่! ชวนผู้เล่นที่ออฟไลน์เข้าร่วมทีมได้แล้ว

หมดปัญหาเพิ่มร่วมทีมหาย! พบกับฟังก์ชันใหม่ที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนที่ออฟไลน์ได้ เพียงกดที่เครื่องหมายบวกหลังชื่อเพื่อน และเลือกแพลตฟอร์มที่ต้องการส่งคำเชิญ ผู้ที่ถูกเชิญจะได้รับข้อความแจ้งเตือนเมื่อถูกเชิญครั้งแรกของวัน

ปรับปรุงหน้าประกาศภายในเกม

อัปเดตหน้าประกาศแพ้ – ชนะโฉมใหม่ให้สวยงามยิ่งกว่าเดิม พร้อมปรับปรุงป้ายประกาศสังหารต่อเนื่อง เมื่อผู้เล่นได้รับ Double Kill, Triple Kill, Quad Kill หรือ Mega Kill ระบบจะแสดงป้ายประกาศตามสีทีมของผู้เล่น และสัญลักษณ์ดาบตามจำนวนการสังหารต่อเนื่อง

Rov Bonnie ตรุษจีน 2023
การปรับสมดุลฮีโร่

ปรับสมดุลฮีโร่ครั้งนี้ RoV บัฟฮีโร่ชุดใหญ่ ทั้งบัฟสกิลลดความเสียหายของ Jinna เสริมเกราะ Arduin ให้ถึกยิ่งขึ้น และบัฟสกิลดูดเลือดของ Lu Bu ให้ฟื้นฟูเลือดเพิ่มขึ้น รวมถึงปรับสกิล 1 ของ Kahlii ให้ใช้มานาน้อยลง สามารถอ่านรายละเอียดการปรับสมดุลฮีโร่เพิ่มเติมได้ที่ https://rov.in.th/patch-notes/update-11-1-23

ชาว RoV อย่าลืมไปลองเล่นฮีโร่ใหม่ Bonnie เมจนักช็อต และฟังก์ชันใหม่ ๆ ภายในเกม นอกจากนี้ ยังมีเทศกาลแจกของฉลองตรุษจีน เตรียมพบกับสกินใหม่ฟรีได้เร็ว ๆ นี้