Roborock Dyad Pro

Roborock Dyad Pro เครื่องล้างพื้นอัจฉริยะ ดูดแห้งพร้อมถูขัด ราคา 18,900 บาท

Roborock Thailand เปิดตัวสินค้าใหม่ Roborock Dyad Pro เครื่องล้างพื้น อัจฉริยะ ทั้งดูดแห้งและถูขัดแบบเปียกได้ (Wet and Dry Vacuum) ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายดายและช่วยให้ผู้ใช้งานสนุกไปกับการทำความสะอาดบ้าน พร้อมวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ใน ราคา 18,900 บาท โดยจะมีโปรโมชันพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น สุดคุ้มในราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

Roborock เป็นแบรนด์นวัตกรรมที่พัฒนาสินค้า หุ่นยนต์ทำความสะอาดและเครื่องดูดฝุ่น ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง ปัจจุบันทำตลาดในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ได้รับความนิยมและมียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย พร้อมทุบสถิติขึ้นสู่อันดับ 1 ในส่วนแบ่งการตลาดหมวดหมู่หุ่นยนต์ทำความสะอาดในปี 2021 และยังเป็นแบรนด์ Top 3 ในตลาดออนไลน์ถึงปี 2022 รวมถึงยังได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ประเภทเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ ในงาน BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2022 และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Roborock Dyad Pro

ให้คุณสนุกไปกับการทำความสะอาดบ้าน Roborock Dyad Pro มาพร้อมกับแรงดูดที่ทรงพลังที่สุดด้วยแรงดูดสูงถึง 17,000 Pa และมีเทคโนโลยีที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ

  • ขจัดสิ่งสกปรกทั้งแบบแห้งและเปียกบนพื้นได้อย่างง่ายดาย ทรงพลังและดีที่สุด ไม่ต้องดูดฝ่นก่อนถูพื้น เพียงแค่เปิดเครื่องก็พร้อมทําความสะอาดได้เลย
  • ระบบแปรงโรลเลอร์คู่ (Double Roller Brushes) ที่ช่วยให้การทำความสะอาดรวดเร็วและดีที่สุด มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดมากกว่าแบบโรลเลอร์เดี่ยว
  • ระบบการฉุดดึง 2 ทิศทาง (Two Direction Traction) ด้วยแปรงโรลเลอร์คู่ที่หมุนคนละทิศทางขณะทำความสะอาด ทำให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดได้โดยไม่ต้องออกแรงมากเกินไปจนทำให้เหนื่อย
  • การทําความสะอาดแบบจรดชิดขอบได้ดีที่สุด ด้วยการออกแบบโรลเลอร์เป็นแบบไร้ขอบทั้งสองด้าน ช่วยให้สามารถขจัดสิ่งสกปรกทั้งหมดได้แนบชิดขอบกำแพงและพื้น แม้ระยะห่างจากขอบกําแพงน้อยกว่า 1 มม. สิ่งสกปรกก็ไม่มีทางเล็ดลอดได้
  • ระบบชําระล้างตัวเองอัตโนมัติได้อย่างลํ้าลึกมากที่สุด ผู้ใช้งานไม่จําเป็นต้องถอดทําความสะอาดโรลเลอร์เอง สิ่งสกปรก 99% จะถูกขจัดออกให้หมดไปได้อย่างง่ายดายด้วยการถูขัดแบบหมุนสลับสองทิศทาง และช่วยลดการพันของเส้นผมได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • ระบบเป่าแห้งอัตโนมัติด้วยลมร้อน โรลเลอร์ถูกทําให้แห้งโดยอัตโนมัติด้วยลมร้อนเพื่อหลีกเลี่ยงกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ โดยผู้ใช้งานสามารถกําหนดระยะเวลา การเป่าแห้งอัตโนมัติได้อย่างง่ายดายในแอปฯ Roborock
  • ระบบจ่ายนํ้ายาถูพื้นอัตโนมัติ สามารถใช้งานร่วมกับน้ำยาพื้นถูของ OMO Roborock ได้ มีคุณสมบัติสามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% (โดยน้ำยาถูพื้น 1 แทงค์: สามารถใช้งานได้นานถึง 600 นาที/หรือประมาณ 10 ชั่วโมง หรือใช้เติมน้ำสะอาดได้ถึง 20 แทงค์ ทำให้คุณไม่ต้องคอยเติมน้ำยาถูพื้นเองบ่อยๆ)

Roborock Dyad Pro มาพร้อมกับเทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจจับสิ่งสกปรกอัจฉริยะ DirTect เมื่อตรวจพบว่าพื้นสกปรกแค่ไหน ระบบจะปรับพลังการทําความสะอาดและการไหลของนํ้าโดยอัตโนมัติ เพื่อการทําความสะอาดที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด และสำหรับรุ่นนี้ ได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้ยาวนานกว่าที่เคย ด้วยแบตเตอรีลิเธียมไอออน (Li-ion) ที่ทรงประสิทธิภาพและมีความจุสูง สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องได้ถึง 43 นาที ครอบคลุมพื้นที่กว่า 300 ตร.ม. ต่อการชาร์จเต็มในแต่ละครั้ง

Roborock Dyad Pro ราคา

พิเศษมากขึ้นกับฟังก์ชันการแจ้งเตือนด้วยเสียง ผู้ใช้งานจะไม่ต้องคอยเดาว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้น สามารถเข้าใจได้ทันทีเมื่อมีเสียงแจ้งเตือน เช่น ถังนํ้าสะอาดไม่มีน้ำแล้ว โปรดเติมทันที, ถังเก็บน้ำเสียเต็มแล้ว โปรดเททันที, กําลังชาร์จ และการแจ้งเตือนอื่นๆ ก็สามารถฟังการแจ้งเตือนด้วยเสียงได้ ทำให้ไม่จําเป็นต้องจําไอคอนหรือค้นหาข้อมูลจากคู่มือการใช้งานให้วุ่นวาย

รวมถึงรุ่นนี้ยังได้ถังเก็บน้ำสะอาดและน้ำเสียที่มีความจุมากขึ้น ด้วยถังน้ำสะอาดขนาดใหญ่ 900 มล. และถังน้ำเสียขนาดใหญ่ 760 มล. มีหน้าจอ LED แจ้งสถานะการทำความสะอาด ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานและเข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วยสัญลักษณ์บนหน้าจอ เช่น โหมดการทำความสะอาด, ปริมาณแบตเตอรีคงเหลือ, ปริมาณความสกปรกพื้นที่ และการแจ้งเตือนต่างๆ เป็นต้น

Roborock Dyad Pro ราคา

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง 1688 จำกัด และ Roborock Thailand ตัวแทนจำหน่าย Roborock ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมวางจำหน่าย Roborock Dyad Pro ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ใน ราคา 18,900 บาท โดยจะมีโปรโมชันพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น สุดคุ้มในราคาเริ่มต้น 14,900 บาท* สั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ @LineOA, Facebook, Shopee, Lazada, JD Central, NocNoc, Central Online และ TikTok และสามารถเข้าไปทดสอบสินค้าได้ที่ Roborock Showroom ชั้น 4 โซน Mobile & Gadgets ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามข้อมูลสินค้า และโปรโมชันได้ทาง www.roborockthailand.com และเพจเฟซบุ๊ก Roborock Thailand หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @RoborockThailand หรือโทรฯ 02-114-8195 และ 082-388-1688