Razer Leviathan V2 Pro

Razer Leviathan V2 Pro ซาวด์บาร์ มี AI ตรวจจับตำแหน่งผู้ใช้ ให้เสียง 3 มิติได้อย่างแม่นยำ

ในงาน CES 2023 ทาง Razer ได้เปิดตัว Leviathan V2 Pro นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดของระบบเสียง 3 มิติ เป็นซาวด์บาร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Beamforming สำหรับใช้งานกับเดสก์ท็อปรุ่นแรกของโลกพร้อมฟีเจอร์ Head-Tracking AI ด้วยความร่วมมือกับผู้บุกเบิกเทคโนโลยีเสียงอย่าง THX® และผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านระบบเสียง Beamforming 3 มิติอย่าง Audioscenic ซึ่งทำให้ซาวด์บาร์รุ่นใหม่จากเรเซอร์นี้มอบเสียงที่ดีที่สุดทั้งสองรูปแบบ โดยมอบเวทีเสียงที่ครอบคลุมรอบทิศทางและสามารถกำหนดให้ผู้ใช้งานอยู่ในตำแหน่งรับเสียงที่ถูกต้องแม่นยำเสมอเพื่อมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีเยี่ยมที่สุด โดยเทคโนโลยีทั้งหมดถูกติดตั้งอยู่ในตัวเครื่องที่กะทัดรัด รูปทรงสวยงามสุดพรีเมียม พร้อมการตั้งค่าที่ง่ายดาย ช่วยให้โต๊ะทำงานของคุณดูทันสมัย เรียบง่าย และสบายตา

เมื่อผสานระบบเสียง Beamforming Surround Sound เข้ากับเทคโนโลยี Head-Tracking AI ทำให้ Leviathan V2 Pro มอบเสียงแบบ 3 มิติที่ให้คุณดื่มด่ำในทุกอารมณ์ผ่านการทำงานร่วมกับกล้อง IR ที่ช่วยตรวจจับตำแหน่งของผู้ใช้งาน ซาวด์บาร์จึงสามารถปรับทิศทางเสียงให้พุ่งตรงไปยังตำแหน่งของผู้ใช้งานได้อย่างแม่นยำแบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ใช้งานอยู่ในตำแหน่งรับเสียงที่ถูกต้องอยู่เสมอและได้รับประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุด

Razer Leviathan V2 Pro

เมื่อผสานการทำงานร่วมกับ THX® Spatial Audio เพื่อสร้างประสบการณ์เสียงที่เต็มอิ่ม ร่วมกับการปรับทิศทางเสียงตามตำแหน่งผู้ใช้งาน Audioscenic User Adaptive Beamforming ทำให้ซาวด์บาร์รุ่นนี้มอบประสบการณ์เสียงแบบ 3 มิติที่แท้จริงและตอบโจทย์ทุกคอนเทนต์ความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสามารถเลือกรับประสบการณ์เสียง 3 มิติได้ 2 โหมด ได้แก่ โหมด THX® Spatial Audio Virtual Headset สำหรับคอนเทนต์เสียงแบบสเตอริโอทุกรูปแบบ โดยให้สัญญาณเสียงที่แม่นยำตามตำแหน่งของชุดหูฟังที่สวมใส่อยู่ ในขณะที่โหมด THX® Spatial Audio Virtual Speakers ใช้กับคอนเทนต์ที่มีเสียงหลายชาแนล มอบเวทีเสียงที่กว้างครอบคลุมทั้งห้อง มอบประสบการณ์เสียงที่ดีเยี่ยมเหมือนกับการใช้ระบบเสียงโฮมเธียร์เตอร์ภายในบ้าน

Leviathan V2 Pro ติดตั้งซับวูเฟอร์ ถือเป็นซาวด์บาร์สำหรับพีซีที่มีไดรเวอร์หลายตัวเพื่อมอบเสียงแหลมที่ชัดใสและลึกและเสียงเบสที่หนักแน่น รองรับการทำงานกับระบบไฟ RazerChroma™ RGB ให้คุณดื่มด่ำกับรูปแบบการจัดไฟมากถึง 30 โซนด้วยสีแสงไฟมากถึง 16.8 ล้านสี ซึ่งมีเกมที่รองรับระบบไฟที่ครอบคลุมที่สุดในโลกนี้มากกว่า 200 เกม

ดูรายละเอียดของ Leviathan V2 Pro ได้ที่ www.razer.com กำหนดวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไปในราคาเริ่มต้น 399.99 ดอลลาร์ / 489.99 ยูโรที่ Razer.com และศูนย์จำหน่าย RazerStore