PlayStation “The Year of Play” ต้อนรับปีกระต่าย ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 1.4 ล้านบาท

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) จัดแคมเปญ PlayStation “The Year of Play” ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของปีกระต่าย แคมเปญประกอบด้วยกิจกรรม “Purchase PlayStation®5 Now for More Reward” และ “Good Wish Hunting”

กิจกรรม “Purchase PS5 Now for More Reward” เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 โดยผู้ที่ซื้อเครื่องเกม PS5 หรือ PS5 Digital Edition ระหว่างช่วงเวลากิจกรรม จะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย มูลค่ารวมกว่า 1,400,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม “Good Wish Hunting” บนช่องทาง PlayStation™Store (PS Store) ทั้งแพลตฟอร์ม PS5 และ PS4 ระหว่างวันที่ 22 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2566 โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม 100 คนแรกที่ทำภารกิจสำเร็จด้วยการดาวน์โหลดกระเป๋า Good Wish ทั้งหมดจำนวน 5 ใบ จะได้รับบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 900 บาท อีกทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรม 10 อันดับแรกที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดจะเป็นผู้ชนะรางวัล Grand Prize พร้อมรับรางวัลชุด Ultimate All-in-one ซึ่งภายในประกอบด้วย สมาร์ททีวี Sony 43” BRAVIA และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่าง ๆ จาก PlayStation อีกมากมาย ขอให้ผู้เล่นทุกคนมีความสุขในเทศกาลตรุษจีน!

The Year of Play - Purchase PS5 Now for More Reward

The Year of Play – Purchase PS5 Now for More Reward

ลูกค้าที่ซื้อเครื่องเกม PS5 หรือ PS5 Digital Edition มีโอกาสลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

ระยะเวลากิจกรรม: 10 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2566

วิธีเข้าร่วมกิจกรรม:

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องทำการซื้อเครื่องเกม PS5 หรือ PS5 Digital Edition ภายในระหว่างช่วงเวลากิจกรรม โดยต้องมีตรารับประกันในประเทศเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งติดอยู่บนกล่องผลิตภัณฑ์จากร้านตัวแทนจำหน่ายทั้งทางร้านค้าปลีกหรือทางออนไลน์

ขั้นตอนต่อมา เปิดใช้งานเครื่องเกมด้วยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและลงชื่อเข้าใช้ PlayStation™Network (PSN) ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรม

กรอกแบบฟอร์มการเข้าร่วมแคมเปญ โดยลงชื่อเข้าใช้ผ่านบัญชี PSN และระบุรุ่นของเครื่องเกม PS5 พร้อมด้วยหมายเลขตัวเครื่อง (serial number) ซึ่งหมายเลขตัวเครื่องและ PSN ID จะสามารถใช้ลงทะเบียนได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น โดยผู้ชนะจะคัดเลือกจากผู้ที่ตอบคำถามได้ดีที่สุด

ของรางวัลกิจกรรม:

  • Grand Prize – ผู้ชนะ 10 อันดับแรกจะได้รับ True Money Gift Card มูลค่า 36,000 บาท
  • Second Prize – ผู้ชนะ 40 อันดับต่อมา จะได้รับ Central Gift Card มูลค่า 18,000 บาท
  • Third Prize – ผู้ชนะ 100 อันดับต่อมา จะได้รับ PlayStation Store Gift Card มูลค่า 3,500 บาท

รายชื่อผู้ชนะจะประกาศผ่านทางเว็บไซต์กิจกรรมในวันที่ 22 มีนาคม 2566

The Year of Play - Good Wish Hunting

The Year of Play – Good Wish Hunting

เข้าร่วมกิจกรรม Good Wish Hunting ค้นหากระเป๋าจำนวน 5 ใบที่ถูกซ่อนอยู่บน PS Store เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย

ระยะเวลากิจกรรม: 22 มกราคม – 5 กุมภาพันธ์ 2566

วิธีเข้าร่วมกิจกรรม

  • ขั้นตอนที่ 1: เยี่ยมชม PS Store บนเครื่องเกม PS5 หรือ PS4 เข้าสู่ระบบด้วยบัญชี PSN หรือสร้างบัญชีใหม่เพื่อเข้าร่วม
  • ขั้นตอนที่ 2: ค้นหากระเป๋าในช่องทาง PS Store บน PS5 หรือ PS4 และดาวน์โหลดอย่างน้อย 1 ใบเพื่อรับรางวัลการเข้าร่วมกิจกรรม หรือสะสมให้ครบทั้ง 5 ใบ เพื่อรับรางวัลเพิ่มเติม

ของรางวัลกิจกรรม:

Grand Prize: ผู้เล่น 10 อันดับแรกที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดและทำภารกิจสะสมกระเป๋า Good Wish ครบทั้ง 5 ใบ จะได้รับรางวัลใหญ่ Ultimate All-in-one pack ซึ่งภายในประกอบด้วย:

  • Sony BRAVIA TV KD-55X80K
  • DualSense™ Wireless Controller (Midnight Black)
  • PULSE 3D™ Wireless Headset (Midnight Black)
  • DualSense Charging Station
  • PS5 Console Cover (Midnight Black)
  • Media Remote

รางวัลสำหรับผู้ชนะ 100 คนแรก: ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 100 คนแรกที่ทำภารกิจสะสมกระเป๋า Good Wish ครบทั้ง 5 ใบสำเร็จ จะได้รับ Starbucks Gift Card มูลค่า 900 บาท

ผู้ที่ทำภารกิจสำเร็จ: ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำภารกิจสะสมกระเป๋า Good Wish ครบทั้ง 5 ใบสำเร็จ จะได้รับคูปองส่วนลดพิเศษ 10% เพื่อใช้จ่ายบน PS Store

รางวัลสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม: ผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่สะสมกระเป๋า Good Wish สำเร็จอย่างน้อย 1 ใบ จะได้รับอวาตาร์พิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนแบบครบชุดบนเครื่อง PS4/PS5

สามารถดูรายละเอียดของกิจกรรม PlayStation The Year of Play เพิ่มเติมได้ทาง https://www.playstation.com