HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition เปิดตัวแล้วในไทย

HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition เปิดตัวแล้วในไทย แข็งแกร่งยิ่งกว่าด้วยกระจก Kunlun ที่ได้มาตรฐาน SGS จากสวิตเซอร์แลนด์ กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 กันน้ำระดับความลึกสูงสุด 6 เมตร มาพร้อมกับกล้อง Ultra Apature ประสิทธิภาพสูง รูรับแสงกว้างสุดถึง f/1.4 พร้อมสไตล์ภาพ XMAGE ที่ให้คาแรคเตอร์ภาพที่สวยโดดเด่น

จุดเด่นของกระจก Kunlun Glass มีคุณสมบัตการป้องกันระดับ 5 ดาว สามารถป้องกันน้ำลึกได้สูงสุดถึง 6 เมตร โดยการใช้เทคโนโลยีเคลือบนาโนคริสตัลระดับ Quadtrillion ถึง 10 ชั้น เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและทนทานต่อการตกกระแทกเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนถึง 10 เท่า และยังได้รับการรับรองการต้านทานการตกของกระจกระดับ 5 ดาว จากบริษัทตรวจสอบคุณภาพระดับโลกอย่าง SGS ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ฝาหลังดีไซน์แบบพิเศษ ด้วยวัสดุหนังวีแกนสีส้ม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงรุ่งอรุณที่สาดส่องตกกระทบบนสันเทือกเขาคุณหลุน ให้ความรู้สึกที่สดใส หรูหรา โดยวัสดุที่ใช้ผลิตหนังด้านหลังเป็นไฟเบอร์กลาสที่มีความยืดหยุ่น แข็งแรงทนทาง และมีความบางกว่า HUAWEI Mate 50 Pro รุ่นปกติถึง 40% ช่วยให้ถือจับได้ถนัดมือมากยิ่งขึ้น

ยังคงดีไซน์ที่สวยงาม ด้วย Clou de Paris ลวดลายเหมือนพีระมิดฐานสี่เหลี่ยมปลายแหลมเรียงต่อเนื่องเป็นแพทเทิร์น มาดีไซน์ตกแต่งในตำแหน่งวงแหวนโมดูลกล้อง ผสมผสานกับ Space Ring Design ที่มีความสมมาตรอย่างลงตัว

เรื่องของกล้องยังคงเป็นที่สุด กับกล้อง Ultra Aputure ที่มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.4 ที่เลือกปรับความกว้างได้ถึง 10 ระดับ ทำงานร่วมกับ XD Fudion Pro เพื่อกำหนดความสว่างของภาพ, รายละเอียดแสงเงา, Contrast และอุณหภูมิสี ทำให้ได้ภาพที่สวยงามเทียบเท่าระดับกล้อง SLR

และด้วยประสบการณ์และการลงทุนวิจัยพัฒนาด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนมาอย่างต่อเนื่อง หัวเว่ยได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “XMAGE” ที่พัฒนาประสิทธิภาพด้านรูรับแสง Optical, โครงสร้างทางกลไก, เทคโนโลยีด้านภาพและการประมวลผลภาพ และการซูมแบบ Optical Zoom ที่ครอบคลุมช่วงระยะโฟกัสที่หลากหลาย ให้สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้คมชัดทั้งในระยะ Macro และ Telephoto

HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition

มีโหมดในการถ่ายภาพให้เลือกใช้ถึง 8 โหมด ประสิทธิภาพในการถ่ายเวลากลางคืนให้รายละเอียดและสีสันสวยงามคมชัด การถ่ายวิดีโอที่พัฒนาไปอีกขั้น พร้อมกับโหมดสำหรับการสร้างสรรค์เพื่อคอนเทนท์ครีเอเตอร์ ถ่ายได้สนุกในทุกช็อตอย่างที่ต้องการ

ระบบปฏิบัติการ EMUI 13 เวอร์ชั่นล่าสุด ให้การใช้งานสมาร์ทโฟนสะดวกมากขึ้น และมีฟีเจอร์ SuperHub สำหรับเก็บข้อมูลหลายไฟล์และแชร์ข้ามอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย พร้อมเข้าถึงและดาวน์โหลดแอปต่างๆ ทาง AppGallery ที่มีแอปยอดนิยมให้เลือกมากมาย

แบตเตอรี่ความจุ 4700ทฤ้ พร้อมระบบชาร์จไว 66W SuperCharge และชาร์จไวไร้สาย 50W ที่ชาร์จได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย พร้อมระบบการประหยัดพลังงานที่ช่วยให้ใช้งานสมาร์ทโฟนต่อเนื่องได้ยาวนานมากขึ้น

HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition

HUAWEI Mate 50 Pro Kunlun Glass Edition เตรียมเปิดวางจำหน่าย พร้อมประกาศ ราคา และโปรโมชัน เร็วๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง consumer.huawei.com/th และทาง Facebook : HuaweiMobileTH