หลุดทีเซอร์ Honor Magic 5 series ที่จะเหนือว่า “Galaxy” ซะอีก!

รายงานล่าสุดจากทิปสเตอร์ชื่อดังได้ออกมาแชร์ภาพทีเซอร์ของ Honor Magic 5 series พร้อมคำโฆษณาที่เปรยไว้ว่า สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะไปไกลกว่า “Galaxy” ที่ดูเหมือนจะจงใจหมายถึงคู่แข่งอย่างซัมซุงซะด้วย

ดูเหมือนว่าทาง Honor กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ Magic 5 เร็วๆ นี้ โดยคาดว่าการเปิดตัวนั้นน่าจะเกิดขึ้นที่งาน MWC ในบาร์เซโลนาปีนี้ ซึ่งล่าสุดทิปสเตอร์ชื่อดังก็ได้ออกมาเผยภาพทีเซอร์ที่อ้างว่าเป็นของ Magic 5 series ให้เราได้ชมกัน

Honor Magic 5 series

ภาพทีเซอร์ดังกล่าวมาพร้อมคำโฆษณาที่ว่า “Go beyond the Galaxy to witness the real Magic” หรือที่แปลว่า ก้าวไปไกลกว่ากาแล็กซี่เพื่อสัมผัสกับเวทมนตร์ที่แท้จริง ทำให้เกิดการคาดเดากันว่าการที่บริษัทเน้นคำว่า “Galaxy” นั้นอาจจะหมายถึงเป้าหมายที่จะพุ่งชนกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงของทางซัมซุงหรือเปล่า

อย่างไรก็ตามแผนการและข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากทาง Honor ที่จะเปิดตัวภายในงาน MWC นั้นก็ยังคงไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาในขณะนี้ ดังนั้นเราคงต้องรอติดตามกันอีกทีเมื่อใกล้ถึงวันจัดงานอีเว้นท์ดังกล่าว

สเปคของ Honor Magic 5 Series

ข่าวลืออ้างว่าสมาร์ทโฟนจะมาพร้อมแผงหน้าจอ OLED LPTO ขนาด 6.8 นิ้ว โดยจะประกอบไปด้วยรุ่น Magic 5, Magic 5 Pro และ Magic 5 Prestige Edition พร้อมอัตรารีเฟรชเรท 1Hz-120Hz, ลดแสง PWM 2160Hz, อัตราการสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัส 480Hz, HDR10+ และความสว่างสูงถึง 1100nits โดยอุปกรณ์จะรันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 13 ที่ครอบด้วย Magic UI 7.0

ภายในสมาร์ทโฟนจะมาพร้อมชิป Snapdragon 8 Gen 2, RAM LPDDR5x และที่เก็บข้อมูล UFS 5.0 ในขณะที่รุ่น Magic 5 จะมีความจุแบตเตอรี่ 5,000mAh และรองรับการชาร์จเร็ว 66W ส่วนอีกสองรุ่นนั้นจะมีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 4,800mAh และรองรับการชาร์จ 50W และซีรีส์นี้ยังรองรับมาตรฐานการชาร์จ UFCS 40W อีกด้วย

Honor Magic 5 series

สมาร์ทโฟนซีรีส์นี้จะมีเครื่องสแกนลายนิ้วมือฝังอยู่ใต้จอแสดงผล โดยรุ่น Magic 5 Pro และ Magic 5 Prestige Edition จะมีการจดจำใบหน้าแบบ 3 มิติ แต่รุ่น Magic 5 นั้นจะรองรับการเปิดใช้งานปลดล็อกด้วยใบหน้าแบบ 2 มิติเท่านั้น สมาร์ทโฟนยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านทาง 5G, Wi-Fi 7, Bluetooth 5.2, NFC, USB 3.1 และมีลำโพงคู่ที่ขับเคลื่อนโดย Dolby พร้อมมอเตอร์เชิงเส้นแกน X และมี USB 3.1

นอกจากนี้สมาร์ทโฟนรุ่น Prestige Edition ยังมาพร้อมบอดี้ที่ผลิตจากนาโนเซรามิก ซึ่งแตกต่างไปจากแชสซีแบบผสมกระจกโลหะบนรุ่น Magic 5 และ Magic 5 Pro Magic 5 โดยรุ่น Magic 5 จะรองรับมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ IP54 ในขณะที่รุ่น Pro และ Prestige จะรองรับการป้องกันน้ำและฝุ่นในระดับ IP68

ที่มา gizmochina